ฮัลโหลสวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeสุดสวยทุกคนค่ะใครที่อยากมีผิวเรียบเนียนดูเด็กลง ต้องมีเซรั่มตัวนี้ไว้ครอบครองนะจ๊ะ นั่นก็คือเซรั่ม lancomeAdvenced Genifiqueสาวๆทุกคนที่ต้องเจอปัญหากับสภาพผิวที่ไม่เรียบเนียน กลางวันโดนแดดจนผิวหน้าหมองคล้ำ หน้าไม่เต่งตึง เซรั่มตัวแม่ขวดนี้จะช่วยให้สาวๆ หมดปัญหากับทุกสภาพผิวที่ดูแย่เพราะนางคือเซรั่มกู้ผิวรอบด้านปรับผิวใสขึ้นสาวๆ คนไหนผิวแพ้ง่ายต้องมีเด้อ เซรั่มแบรนด์นี้ของเขาดีจริงๆ เลิศสุด ><

รูปภาพ:http://cartoonkantika.net/wp-content/uploads/2017/08/CNserum02.jpg

เซรั่ม lancome Advenced Genifique

ขายดีอันดับ1ทั่วโลก อุดมไปด้วยสารสกัดและส่วนผสมอันเข้มข้นที่จะเนรมิตรผิวในฝันที่หญิงสาวปรารถนา ทั้งผิวที่ยกกระชับ รูขุมขนที่ดูเล็กลงและความสมูทเรียบเนียนของผิว


แต่ตัวนี้เค้าโดดเด่นในเรื่องกู้ผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี

เหมาะมากสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ใช้แล้วหน้าเด็กจนเพื่อนต้องทักเลยค่ะ><"

รูปภาพ:https://cdn.marketingoops.com/wp-content/uploads/2016/06/Lancome-1.png

เซรั่มตัวนี้ จะเป็นการช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้น รูขุมขนที่ดูเล็กลง และความสมดุลเรียบเนียนของผิว โดยเนื้อสัมผัสของเค้านั้นมีความบางเบามากทาแล้วสามารถซึมลงสู่ผิวได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ทำให้สามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

รูปภาพ:http://img1.11thcdn.com/editorImg/2017/05/08/26597033/2017050813210835621.jpg

เซรั่มสูตรบางเบาราวกับน้ำที่บำรุงหน้ากลางคืน เพียงหนึ่งหยดของส่วนผสมเกลี่ยแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอุดมไปด้วยส่วนผสมของเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของลังโคมที่เรียกว่าไมโครไบโอม ( MICROBIOME )ชนิดที่อัดมาแน่นๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/070/001/000/1357790399-lancomegen-o.jpg

เซรั่มของเค้าช่วยอะไรกันบ้างมาดูเลย เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะสามารถบำรุงผิว

ได้มากถึง 10 ประการด้วยกัน ริ้วรอยร่องลึกดูจางลง, ผิวเปล่งปลั่ง, กระจ่างใสหน้าเรียบเนียนเนียนนุ่ม ,ผิวมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น, ผิวหน้าเต่งตึงขึ้น, คืนความกระชับเข้ารูป, ลดความหย่อยคล้อย และใช้บำรุงทั้งเช้าและก่อนนอนเลยได้เลยค่ะ

รูปภาพ:http://www.veedra.com/image/cache/catalog/Product/Lancome/DSC_3316(1)-900x900.jpg

สำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้ดูแข็งแรง หรือเจอมลภาวะต่างๆในแต่ละวันจนผิวอ่อนแอ

เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเหมือนมีเกราะป้องกันมาปกป้องผิวเลยค่ะ เผยผิวออร่า บำรุงผิวจากแสงแดด

กักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานของดีขนาดนี้ต้องจัดแล้ว ><"

รูปภาพ:http://cartoonkantika.net/wp-content/uploads/2017/08/CNserum01.jpg

สาวๆ คนไหนที่สนใจอยากซื้อมาใช้บำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า หรือในร้านค้าออนไลน์ก็มีนะคะวิธีใช้ก็ง่ายๆแค่บำรุงตอนกลางคืนหรือจะทาก่อนลงรองพื้นได้ก็ดีเหมือนกันค่ะ กราบความเริ่ดนี้

เป็นไงกันบ้างคะซิส เซรั่มตัวแม่ของเค้าดีงามมากจริงๆ อยากให้สาวๆทุกคนดูแลผิวหน้าให้ดีเพราะหน้าของเราคือมงกุฎสาวๆ ต้องดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเจอมลภาวะอะไรก็ตาม แนะนำให้มีเซรั่ม lancome Advenced Genifique เราต้องสวยไปด้วยกันวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้ามีเซรั่มตัวเด็ดอีก จะรีบมาเสนอสาวๆ เลยจ้ะแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายจ้า "><"