สวัสดีค่า สาวๆเคยมั้ย อยากลองใช้สกินแคร์เครื่องสำอางใหม่ แต่ไม่รู้จะซื้อยังไง ดูรีวิวจากไหน บิวตี้บล็อกเกอร์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยตัดสินใจ ให้ไปตำตาม!!

จากใจคนที่เครซี่สกินแคร์มากๆๆๆ อย่างเรา ชอบดูรีวิวจากผู้ใช้จริง จากบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคน ช่วยในการตัดสินใจซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางนั้นๆ วันนี้เราจะเลยมาแชร์รีวิวของBIOTHERM Life Plankton Essenceเป็นสกินแคร์ตัวดังมากๆ จากบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เราชอบ ให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของสาวๆจ้า

จะมีรีวิวของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

คนแรก MayyRกับ

BIOTHERM Life Plankton Essence อยู่ในคลิป Skincare Review 2019 เป็นบล็อกเกอร์ที่เราชอบมากกกก รีวิวสกินแคร์ตัวไหนเราตำตามหมด 555  เมอารีวิวตัวนี้ จะใช้เวลาหน้ารู้สึกแสบๆ ระคายเคือง หรือต้องการความชุ่มชื้นมากๆ ส่วนใหญ่จะใช้ตอนกลางคืน เพราะเนื้อค่อนข้างหนัก จะมันๆ ไปสำหรับตอนกลางวัน

Minimayyชอบการรีวิวสกินแคร์ของเขามาก ดูใช้จริง ผิวดีมากกก รีวิวละเอียดี พี่เม รีวิวBIOTHERM Life Plankton Essence ในคลิป อัพเดตสกินแคร์ เมษายน 2019 ใช้ก่อนแต่งหน้า เวลาแพ้อากาศ ฝุ่นต่างๆ และช่วยหน้าแห้งได้เป็นอย่างดี

icepadieบิวตี้บล็อกเกอร์ที่สดใสมากกกกก พี่ไอซ์รีวิวตัวนี้ในคลิป BEST SKINCARE หน้าใสปิ๊ง ประจำปี 2018 เป็นสกินแคร์ดีจริงๆ ในการบำรุงผิวหน้าช่วงหน้าแหก ช่วยในการกู้ผิวได้ดีมาก

Architaรีวิวตัวนี้ไปใช้ดีมากๆ ใช้มาหลายขวดแล้ว แต่กลิ่นค่อนข้างแรง เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ใช้แล้วผิวหน้าแข็งแรง

lily nawiyaตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่lily ชอบBest Skincare 2 ปีซ้อน ช่วยในช่วงหน้ามีปัญหาได้ดีมาก

brinkktyเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เราชอบมากอีกคนนึง เพราะสภาพผิวคล้ายๆ กัน มีสิว หน้ามัน มีรอย เวลาโดนแดดก็จะมีผดขึ้น และชอบใช้ Skincare Routine ตาม บริ๊งรีวิวตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ช่วงผิวมีการอักเสบ แต่แอบกลิ่นฉุนและมีน้ำหอม แต่โดยรวมใช้ดี

คนสุดท้าย

EYETA

บิวตี้บล็อกเกอร์คนนี้ตลก น่ารัก ชอบการรีวิวของอายตามาก ใช้จริง รีวิวจริง อายตารีวิวตัวนี้ไว้ เน้นความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่ม คนหน้ามันขาดน้ำใช้ดีมาก แต่งหน้าได้เรียบเนียนมากขึ้น

จากการดูรีวิวจากบิวตี้บล็อกเกอร์ จะเห็นได้ว่า

BIOTHERM Life Plankton Essence

จะให้ความชุ่มชื่นได้ดี ช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง หรือคนผิวมันขาดน้ำ น่าตำตามมากกกกก

เป็นอย่างไรบ้างคะเป็นรีวิวที่เรานำมาฝากสาวๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ เลือกใช้ให้เหมาะสมกับผิวเรานะคะ รีวิวก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ จุ๊ฟๆ