รูปภาพ:

นี่เค้าเรียกว่าพลีชีพ!ไม่เคยเปิดเผยหน้าสิวๆ ของตัวเองให้ใครเห็นมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก ที่เราจะเปิดหนังหน้าสุดยับเยินของเรา ตอนที่สิวบุกให้เพื่อนๆ ได้เห็นคือช่วงที่เป็นสิว จะใช้อะไรต้องระวัง ไม่งั้นสิวเห่ออีก!ตอนที่สิวกำลังชุมนุมกันอยู่บนหน้าของเรา โชคดีที่มีเพื่อนแนะนำไอเทมนึงให้ลองใช้นางบอกว่าดีนะเนี่ย! เหมาะกับคนเป็นสิวมาก ช่วยทำให้บรรดาสิวๆ บนหน้าเราหลุดออกไปได้จริงๆได้ยินแบบนี้ ก็ต้องจัดหน่อยมั้ยล่ะ และไอเทมที่ว่าก็คือตัวนี้เลยค่ะSomelab All Clear Rubber Mask Stickมาส์กยางลบเคลียร์ทุกปัญหาสิวแล้วนี่ได้ลองใช้มาแล้ว ขอบอกตรงนี้เลยว่าเห็นผลจริง ยืนยันอีกหนึ่งเสียง!!ถ้าไม่เชื่อ งั้นไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แกะกล่องกันเลย ก็จะเป็นแท่งสติ๊กแบบนี้เลยค่ะ ใช้งานง่าย แถมยังพกพาสะดวกอีกด้วยนะ ตัวนี้เป็นมาส์ก All Clear ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ใช้แล้วไม่แพ้ เพราะเค้าไม่มีสารอันตรายใดๆ เลยปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากพืชผักเกาหลีอีกนอกจากจะเคลียร์สิวได้ดีแล้ว ยังช่วยดูแลผิวได้อีกแท่งเดียวคุ้มมาก!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาเรามาดูเนื้อมาส์กยางลบของเค้ากันบ้างให้ใช้ตอนที่หน้าเปียกนะคะคือล้างหน้าให้สะอาดก่อน แล้วค่อยลงมาส์กตาม เราจะลองลงที่หลังมือให้ดูก่อน เดี๋ยวจะลงที่หน้าให้ดูอีกทีแม้เค้าจะเป็นมาส์กยางลบ แต่พอเราปาดลงไปที่ผิว ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง ฝืดหรือใช้ลำบากนะเนื้อมาส์กลื่นมากๆ ปาดง่าย จะเป็นสีออกเทาๆ แบบนี้เลย

รูปภาพ:

นี่คือหน้าที่หายดีแล้ว ไม่ต้องตกใจไป เดี๋ยวมีตอนหน้าพังๆ ให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน!หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ปาดมาส์กลงไปที่ผิวหน้าให้ทั่วทั้งหน้าแบบนี้เลย แล้วทิ้งไว้ 30 วิเสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด ตอนที่มาส์กโดนน้ำอะ เค้าจะมีฟองด้วย เหมือนเราได้ทั้งมาส์กและล้างหน้าไปในเวลาเดียวกันหลังล้างเสร็จ หน้าสะอาดใสกิ๊กอย่างที่เห็นเลยจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ก่อนที่เราจะไปดูก่อน - หลังช่วงที่เบลเป็นสิว ขอพูดถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นกับมาส์กสติ๊กตัวนี้ก่อนเลย คือชอบมากเค้าช่วยเคลียร์ปัญหาสิวได้จริงๆอย่างพวกสิวเสี้ยนอะ จะหลุดออกไปทันทีหลังใช้ครั้งแรก แต่พวกสิวใหม่ที่ยังแบบแดงๆ อยู่ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่มันจะค่อยๆ ยุบและพวกรอยสิวก็จะค่อยๆ จางลงด้วย เราเห็นผลทั้งแต่ช่วง 3 - 5 วันแรกแล้ว คือดีมาก ก็จะมีเรื่องกลิ่นที่ไม่ค่อยถูกใจ อาจจะเพราะเราไม่ใช่สายมินต์เลยรู้สึกเฉยๆ และหลังล้างหน้ารู้สึกหน้าแห้งไปนิดนึง ( สำหรับเราที่ผิวแห้งมากๆ )แต่โดยรวมลลัพธ์ที่ได้คือประทับใจ ทั้งเคลียร์สิว ไม่แพ้ แถมหน้ายังดูไบรท์ขึ้น และดีขึ้นตามลำดับหมดแล้วใช้ซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกันเลย นี่ใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายแบบสดๆทดลองใช้ช่วงที่สิวเห่อ 2 อาทิตย์ดูซิ! สิวหายไปอย่างไว คือพวกสิวแดงๆ อะ จะค่อยๆ ยุบและจางหายไปส่วนพวกรอยสิว คือมันก็ต้องใช้เวลาแม้จะดูเหมือนหน้าใส แต่จริงๆ ก็ยังมีรอยจุดด่างดำฝังลึกหลงเหลืออยู่บ้างแต่แค่สิวหายแล้วหน้าใสได้ขนาดนี้ ก็ถือว่าประทับใจมากๆ แล้ว ปลื้มสุดๆ

รูปภาพ:

หน้าผากคือจุดที่เราเซ็งมากที่สุด เวลาสิวบุกทีนะ เหมือนแห่กับมาเป็นกองทัพพอได้ลองใช้มาส์กยางลบตัวนี้ มันค่อยๆ ยุบลง พวกสิวผดก็ดีขึ้นคงเหลือไว้แค่รอยสิวและจุดด่างดำเท่านั้นเอง คาดว่าถ้าเราใช้ไปเรื่อยๆ มันน่าจะดีขึ้นมากกว่านี้นี่ขนาดทดลองใช้มาแค่ 2 อาทิตย์ยังได้ขนาดนี้น้ำตาก็จะไหลแล้วจ้า!!

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นสิวเก่ง! พลาดไม่ได้ ของเค้าดีจริงๆ คือไม่ใช่แค่เราที่คอนเฟิร์ม แต่หลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก รีวิวแน่นไปหมด ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่เราโม้ให้ฟังรึเปล่า ไปลองตำมาใช้ตามกันดู รู้เรื่อง! เคลียร์หมดทุกปัญหาสิว มาส์กยางลบตัวนี้ ขอคอนเฟิร์มว่าปังจริง ไม่จกตา ลองดูสิคะ แล้วจะรู้ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบาย