7-11


นี่คือแหล่งรวมไอเท็มผิวขาว กระจ่างใส แบบครบวงจรเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญราคาถูกและหาซื้อได้ง่าย วันนี้5เพื่อผิวสวยขาวกระจ่างใสใน7-11 ที่มาแรงแบบสุดๆ มาแนะนำ

1.GLUTAMAXคุณสมบัติโดดเด่น1. ผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ2. หมดปัญหาสิว ฝ้ากระจุดจ่างดำ3. ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนเล็กลง4. สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น, มะเขือเทศ, อะเซโรล่าเชอรี่ ,พืชตระกูลส้มและพืชตระกูลเบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามิน ซี และสาร Bioflavonoid ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วย ป้องกันหน้าแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน ซี และเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้น5.สารสกัดจากเปลือกสนวิตามินช่วยดูแลเรื่องกระ ฝ้า จุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ6.ส่วนผสม Zinc Amino Acid Chelate แร่ธาตุสังกะสี ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบริเวณต่อมไขมันใต้ผิวหนังให้เป้นปกติ หมดปัญหาสิวกวนใจเป็นกลูต้าคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย ทาน Glutamax เหมือนได้ทานผักผลไม้บำรุงผิวทุกวัน ในส่วนประกอบ มีทั้ง สารสกัดมะเขือเทศ(ช่วยให้ผิวอมชมพู) สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอรี่ สารสกัดจากส้ม วิตามินซี(ช่วยให้ผิวผ่องใส) นอกจากนี้ยังมี Sinc และ Alpha Lipoic Acid ช่วยในเรื่องสิวด้วยค่ะ และผ่านการรับรองจาก อย. และผลิตโดยโรงงาน GMPมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน แต่ถ้าใครที่ต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วนเห็นผลเร็วๆก็จัดวันละ 2 เม็ดเลยจ้า สำหรับเราช่วง 2 สัปดาห์แรกก็ทานวันละ 2 เม็ดพอเห็นแล้วเราก็ปรับลดเหลือวันละเม็ดค่ะ

2.A Bonne Spa Salt

มีให้เลือก 3 สูตรด้วยกัน

1.Spa Milk Salt : สูตรน้ำนม คุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิว ด้วยน้ำนมบริสุทธิ์และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัส

2.Spa Yogurt Salt : สูตรโยเกิร์ต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างทะนุถนอม ไม่ระคายเคืองผิวและเผยผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ผสมผสานอาหารบำรุงผิว Milk Protein โปรตีนน้ำนม และ Vitamin B3 ซึ่งเปี่ยมคุณค่าในการบำรุงและถนอมผิวพรรณให้ขาว เนียนนุ่ม พร้อมคุณค่า Multi-Fruit Yogurt สกัดเข้มข้นมาเป็น AHA ธรรมชาติ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวสดใส ผิวมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

3.Spa White C Salt : สูตรวิตามินซี ผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนม พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดมะละกอและมะนาวจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาว กระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมยังช่วยทำความสะอาดเหงื่อไคล สิ่งสกปรกจากมลภาวะใต้รูขุมขน คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลา พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

วิธีการใช้งาน

เทเกลือสปาขัดผิว ขัดเบาๆ เป็นลักษณะวงกลม ลงบนบริเวณผิวที่เปียกจนทั่ว ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ดูสดใสจนเห็นได้ชัด

3.สบู่ Bennett C&E

สบู่วิตามิน อี เบนเนท สูตรเพิ่มวิตามินซี จากธรรมชาติรู้สึกได้ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้น ด้วยความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงของวิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวผุดผ่อง เนียน สวยขึ้น (สังเกตได้ภายใน 2 สัปดาห์) ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ได้ผลแน่นอนส่วนประกอบ:• Natural soap• Glycerine• Vitamin C• Orange rind oil• Herbal Oil• Vitamin Eวิธีใช้:ใช้ล้างหน้า ฟอกตัว โดยไม่ต้องขัดหรือเกา

4.Vaseline Healthy White UV Lightening lotion Pink

โลชั่นบำรุงผิวกาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวสุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้น คุณสมบัติโดดเด่น

• บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ

• ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

• ให้ผิวสุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้น

•วิธีใช้ หลังอาบน้ำ ลูบไล้ Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion Pink ทั่วผิวกาย