สวัสดีค่า รีวิวนี้มาพบกับขั้นตอนการปรนนิบัตรผิว 4 ขั้นตอนด้วยงบไม่เกิน 160 บาท จะมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกันซึ่งเกลนั้นเคยรีวิวเซรั่ม และครีมกันแดดบำรุงหน้าท้ัง 4 ตัวไปแล้วเรามาดูกันว่า ตัวไหนใช้ก่อนใช้หลัง แล้วจะดียังไงค่า

รูปภาพ:

ขั้นตอนวิธีกู้ผิวให้ฟื้นคืนชีพของเกลก็ไม่ยากเลยค่า จะเริ่มจากStep 1 ทาGluta Collagen Serumก่อนที่ผิวStep 2 บำรุงด้วยอาหารผิวทั้ง 8 ด้วยSuper SerumStep 3 ผลักวิตามินต่างๆเข้าสู่ผิวด้วยHyaluron Collagen SerumStep 4ทากันแดด สูตรน้ำเพื่อพร้อมเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกก็จะเป็นการบำรุงให้ผิวใส อมชมพู แบบไม่ง้อ เลเซอร์ด้วยRoyal Beauty : Gluta Collagen White Serumซึ่งตัวนี้เด่นในเรื่องของทำให้ผิวหน้าของเรามีเลือดฝาด ผิวอมชมพู รูขุมขนกระชับมีส่วนผสมของคอลลาเจนและกลูต้ารวมอยู่ในซองเดียวกันทำให้เราได้ความบำรุงผิวเหมือนทานวิตามินเองเลยเจ้า

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่  2 เติมอาหารให้ผิวกับRoyal Beauty : Super Serumตัวนี้เค้าจะรวมอาหารผิวถึง 8 ชนิดในซองเดียวซึ่งจะช่วยในเรื่อง1. ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ2. ผิวกระจ่างใส3. เติมเต็มความชุ่มชื้น4. ฝื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง5. ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับ6. ลดเลือนริ้วรอย7. กระชับรูขุมขน8. ลดเลือนจุดด่างดำโอ้โห ได้รับการบำรุงขีดสุดไปเลย

รูปภาพ:

ขั้นตอนที่ 3 โบกHyaluron + Collagen Serumลงไปค่าจะช่วยในเรื่องความหมองคล้ำ ริ้วรอย และผิวแข็งแรงอีกทั้งด้วยคุณสมบัติของไฮยา จะช่วยในการผลักวิตามินต่างๆ เข้าสู่ผิวให้ดียิ่งขึ้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวชูโรง ก่อนจะไปทากันแดดกันเล้ย

รูปภาพ:

ขั้นตอนสุดท้ายMISAกันแดดสูตรน้ำที่มีส่วนช่วยในการปกป้องมลภาวะสิ่งแวดล้อม และแสงแดดซึ่งชอบตัวนี้ที่มีความบางเบา ไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบกันแดดได้ดี ออกแดดไม่ดำ เอ้ออ ดีแบบนั้นแหละเป็นกันแดดซองที่คู่ควรมาติดกระเป๋ามากกกก็ให้ทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายก่อนลงรองพื้น หรือแต่งหน้านะจ้ะสาวๆ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 4 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าไม่ยากเลยใช่มั้ยเจ้าาที่สำคัญ กระเป๋าเราก็เบามากก เพราะว่าไม่เกิน 160 บาทแน่นอนหาซื้อได้ตามเซเว่นหน้าบ้านทุกสาขานะจะบอกให้

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ครบ 4 ขั้นตอนนี่บอกเลยว่าผิวจะใสประมานนี้ อิอิสำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนรีวิวหน้าเกลมีทริคดีๆ มาฝากแน่นอนค่าไปก่อนนะค้าา บั้ยบายย