สวัสดีข่าาา ทักทายสาวSistaCafeที่รักของมาดามทุกคนเลย (。◕‿◕)


แค่ก แค่ก แค่ก... โอ๊ยยย วันนี้มีคุณสาวๆ คนไหนที่ทั้งไอ ทั้งจาม ทั้งรู้สึกอึดอัด คัดจมูก น้ำมูกไหลเหมือนกับมาดามบ้างรึเปล่าเอ่ย?แหมๆๆๆ แล้วจะไม่ให้ผู้หญิงบอบบางอย่างพวกเราอ่อนแอกันได้ยังไงไหวล่ะคะ ลองเงยหน้ามองท้องฟ้าเธอก็คงพอจะเห็นกันแล้วล่ะซิว่า ประเทศไทยของเราโดนนังฝุ่น PM 2.5 เข้าปกคลุมเล่นงานกันอีกแล้วมาดามเลยอยากเตือนให้ทุกคน รักษาสุขภาพของตัวเองรวมถึงคนรักให้ดีๆ กันด้วยนะคะแต่!!! ถึงแม้ว่าฝุ่นพิษมันจะหนาเบอร์ไหน มาดามลูลู่คนนี้ก็ยังคงพร้อมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ทุกคนเหมือนเดิมเลยล่ะ แล้วถ้าใครอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของพวกเธอจะสดใสหรือหม่นหมองเหมือนอากาศ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังคงตกอยู่ในสถานะโสด ไม่ว่าเธอจะเต็มใจหรือไม่ก็ตามดวงชะตาในวันนี้ของเธอก็ดูเหมือนว่าเธอยังคงรู้สึกกระอักกระอ่วนใจกับปัญหาที่เพิ่งเกิดขึ้น จนทำให้เธออาจรู้สึกระแวงหรือแพนิคในเรื่องอื่นๆ ได้เหมือนกันนะแต่มาดามก็ขอให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้และตั้งสติให้ดีกับทุกๆ เรื่องจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว พ่อคนรักตัวดีก็มีเกณฑ์ว่าจะนำโชคลาภมาให้กับเธอได้งั้นก็ลองทักๆ ถามๆ เค้าไปดูนะคะว่า' เมื่อคืนตัวเองฝันถึงเลขอะไรหรอ? 'ไม่แน่ว่างานนี้เธออาจโชคดี มีโอกาสได้ถูกหวยรวยเบอร์กับเค้าบ้างก็ได้นะ เอาให้เฮงๆ รวยๆ สวยๆ ปังๆ ไปเลยค่ะลูกสาว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะ เธอจะมานั่งทำตัวเป็นนางเอกสมัยก่อน ที่ไม่หือ ไม่อือ ไม่กล้ายืนหยัดในสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ!ก็เพราะเรื่องบางเรื่องเธอก็ต้องรู้จักปกป้องสิทธิของตัวเองบ้าง จะยอมให้คนอื่นไปทั้งหมดไม่ได้ ฉะนั้นเรื่องอะไรที่คิดว่าไม่ถูกต้องก็อย่าไปยอมค่ะ ลองสู้สักตั้งให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ก็มีแววว่าสาววันจันทร์ที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้ว จะต้องนั่งเหงา เศร้าสร้อย ดึงตัวเองเข้าโหมดดราม่าบ่อยหน่อยแล้วล่ะก็คนรักของเธอเค้าให้ความสนใจในตัวเธอลดลง ซึ่งมาดามว่าตัวเธอเองก็ควรจะลองหาสิ่งอื่นๆ ทำบ้างก็ดีนะจะได้ไม่ต้องมามัวโฟกัสแต่เรื่องความรักหรือเรื่องผู้ชายเป็นหลัก ไม่งั้นเศร้าแย่ TT


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้าวๆๆๆ มาดามอยากขอแสดงความยินดีให้กับสาววันอังคารที่ยังโสดเอาไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ เพราะดวงชะตาในช่วงนี้เหมือนว่าโอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามาในไม่ช้า ที่สำคัญเรื่องดีๆ ที่ว่านั้นก็ไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้นนะคะ แต่รวมไปถึงเรื่องความมั่นคงในอนาคตของตัวเธอเองด้วยรู้แบบนี้แล้วถ้าหากสิ่งๆ นั้นคือสิ่งที่เธอรอคอย ก็ต้องรีบคว้ามันไว้ให้ได้ค่ะ#โอกาสดีไม่ได้มีบ่อยๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อยหน้าสาวๆ ที่ยังโสดเค้าเลยนะ เพราะว่าคนรักของเธอจะนำของฝากจากแดนไกล หรือไม่ก็อาจจะเป็นของมีค่า / ของถูกใจมามอบให้เธอหูยยย พอเจอแบบนี้เข้าไป มาดามเชื่อว่าสาวที่เกิดตรงกับวันนี้ คงจะแฮปปี้ที่สุดแน่ๆ เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากว่าในตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ แอบชอบใคร แอบปิ๊งหนุ่มคนไหน หรือกำลังคุยๆ กับใครอยู่ดวงชะตาความรักของพวกเธอก็ดูเหมือนจะไม่เป็นใจ แถมยังไม่อ่อนโยนต่อหัวใจแบบสุดๆ เลยนะ เพราะมีโอกาสอกหักดังเป๊าะสูงมากฉะนั้นก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก ปล่อยให้มันค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เธอจ๋า~ คนเป็นแฟนกันเนี่ย เค้าไม่ได้มีไว้ให้บอกรักกัน หรือมีไว้เพื่อจูงมือกันแก้เหงาอย่างเดียวเท่านั้นนะ แบบนี้สาวๆ วันพุธที่มีคู่รักอยู่แล้วบางทีเธอก็ต้องรู้จักสลับบทบาทมารับบทเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรักของตัวเองบ้าง หัดทำตัวเป็นที่พึ่งพาที่ดี หรืออย่างน้อยๆ ก็เป็นกระโถนให้อีกฝ่ายเค้าได้ระบายบ้างก็ดีนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะ ในเมื่อเธอรู้ตัวว่ายังต้องใช้ชีวิตแบบสาวโสดไปอีกนาน ก็ต้องบอกตัวเองให้เริ่มต้นเก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้างแล้วนะ เพราะช่วงนี้พวกเธอมีเกณฑ์ให้ต้องออกไปจับจ่ายใช้สอย จ่ายเงินเป็นฟ่อนๆ กับแก๊งเพื่อนฝูงอยู่บ่อยๆ แล้วถ้าไม่รู้จักยั้งมือ ยั้งใจ ระวังว่าอาจไม่เหลืออะไรติดตัวเลยก็ได้

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าสำหรับสาวๆ บางคนชอบถือคติที่ว่า' ผู้หญิงเราอยากได้อะไรก็ต้องได้ 'แต่เธอจะทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการทุกอย่างไม่ได้มั้ยล่ะ?โดยเฉพาะใครที่มีแฟนหรือมีคู่อยู่แล้ว ทางที่ดีเธออย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากเกินไป เพราะบางทีถึงแม้คนรักเค้าจะไม่พูดอะไรออกมาก็จริง แต่ข้างในเค้าก็คงอึดอัดใจไม่น้อยเหมือนกันหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างก็ดีเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดวันศุกร์ แล้วรู้ว่าตัวเองมีนิสัยเป็นสาวสายแบ๊ว ชอบออดอ้อน ชอบออเซาะ มาดามก็ขอบอกเลยค่ะว่าสาวๆ มาถูกทางแล้ว...เพราะถึงยังไงพวกผู้ชายร้อยทั้งล้านก็ชอบคนขี้อ้อนอยู่ดี ที่สำคัญวันนี้ก็ถือเป็นอีกวันที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันนี้ ควรทำตัวน่ารักเหมือนแมวน้อยเอาไว้นะคะ รับรองว่าไม่พลาดแน่!

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนเอาไว้เลยนะคะว่าสิ่งที่ทำให้ชีวิตรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว รู้สึกว่าความรักตะกุกตะกัก คนรักไม่ได้ดังใจ สาเหตุมันอาจจะไม่ได้เกิดจากการที่เค้าทำตัวน่าผิดหวัง แต่กลับเป็นฝ่ายเธอเองที่คาดหวังในตัวเค้ามากเกินไปก็ได้นะเพราะฉะนั้นก็อย่าไปคาดหวังกับคนรักมากเกินไปจนกลายเป็นการกดดัน อย่าลืมซิคะว่าเค้าคงไม่สามารถทำเพื่อเธอได้ไปซะทุกอย่าง#นี่แฟนไง ไม่ใช่ซูเปอร์แมน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสดอยู่ มาดามขอเตือนให้พวกเธอระวังตัวให้ดี!!! เพราะดวงชะตาในช่วงนี้มีเกณฑ์ให้ต้องระมัดระวังว่าพวกทรัพย์สิน หรือของมีค่าของเธออาจเกิดการสูญหายได้ โดยเฉพาะของรัก / ของสำคัญต่างๆ ก็ต้องเก็บรักษาเอาไว้ให้ดีกว่าเดิมอย่าเที่ยวเอาไปถือโชว์ ล่อตา ล่อใจโจรซะล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าดวงความรักในวันนี้ของเหล่าสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่ จะไม่มีเรื่องหนักใจหรือผิดใจกับคนรักแต่ก็มีเรื่องให้ต้องระวังว่าคนรักของเธออาจเกิดปัญหาสุขภาพได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับภาวะเครียด เพราะปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าแต่ไม่ว่ายังไงตัวเธอเองก็ควรจะอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจ และทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับอีกฝ่ายเค้าได้รู้สึกสบายใจขึ้นบ้างนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่คุณสาวๆ ได้ลองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดามเชื่อว่าทุกคนก็คงพอจะได้คำตอบ พร้อมกับไกด์ไลน์ในเรื่องรักๆ เลิฟๆ กันแล้วนะ ว่าเธอควรจะเตรียมตัวรับมือยังไงกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้น หรือควรเดินหน้าต่อไปทางไหนดี แต่สำหรับใครที่ดวงความรักในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีซะเท่าไหร่ ก็ให้คิดซะว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสำหรับการพักหัวใจ แล้วค่อยกลับมาลุยใหม่ในวันที่ดวงความรักเปิดจะดีกว่า ท่องเอาไว้ว่า ' มาช้าแต่ชัวร์ ' ก็โอเคนะคะ... ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงความรักของเธอจะดีหรือร้าย?ก็กลับมาอัปเดตเช็กดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ ไว้เจอกันค่ะ ^^ ...