ฮาย ฮาย ฮาย... ทักทายสาวที่รักทุกคนเลยค่ะ (ɔˆ ³(˘∀ ˘˶)วันนี้คุณสาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง สบายดีกันรึเปล่าเอ่ย?แต่มาดามเชื่อว่าถึงแม้สาวซิสบางคน ภายนอกก็ดูปกติดีเหมือนคนที่ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนอะไร แต่ข้างในใจก็อาจจะแอบเวิ่นเว้อวุ่นวายอยู่ไม่เบา เพราะเกิดจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันใช่มั้ยล่ะก็แหม... ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ก็สามารถเจอกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ตรงกับที่ใจต้องการกันได้ทั้งนั้นนี่นา#มาดามเคยผ่านจุดนี้มาก่อนเพราะฉะนั้นถ้าใครรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจกับเรื่องของความรัก แล้วอยากจะเช็กให้มันชัดว่าดวงชะตาความรักของตัวเองในวันนี้จะเป็นไปในทิศทางไหน ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลย ลุยค่ะ!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์แล้วยังอยู่ในสถานะคนโสดดวงชะตาของเธอในวันนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่เธอต้องจัดการแก้ไขเข้ามา ซึ่งมาดามบอกไว้เลยนะคะว่าปัญหาเหล่านั้น ก็เกิดมาจากความมักง่ายของตัวเธอเองเป็นหลักดังนั้นขอให้รีบแก้ไขตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนที่เรื่องราวมันจะลุกลามบานปลายไปกันใหญ่

>>> คนมีคู่ <<<หื้มมม มาดามรู้นะว่าช่วงนี้เธอมักจะมีความลับเล็กๆ น้อยๆ กับคนรักอยู่เสมอขอเตือนไว้เลยนะจ๊ะว่าถึงแม้ในสายตาของเธอ อาจคิดว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องสนุกๆ ขำๆ แต่กับฝ่ายคนรักอาจไม่สนุกไปกับเธอด้วยหรอกนะถ้าหากเค้ารู้ความจริงขึ้นมาทางที่ดีมาดามขอให้เธอรู้จักคิดก่อนที่จะลงมือทำอะไรที่ไม่ดีลงไปค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<ช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดวันจันทร์แล้วก็ยังโสดใสไร้คู่ ก็มีเรื่องให้ต้องระวังตัว ระวังการกระทำของตัวเองอยู่เหมือนกันนะคะเธอควรรู้จักวางตัวให้เหมาะสมกับคนรอบข้าง ไม่ควรแสดงอาการหรือทำพฤติกรรมที่มันดูไม่เหมาะ ไม่งาม ไม่เห็นสมควรแล้วยิ่งสาวคนไหนที่มีบริวารเยอะก็ควรที่จะทำตัวให้เหมาะสมเป็นพิเศษเลยล่ะ

>>> คนมีคู่ <<<สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว ดวงความรักในวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแต่เรื่องที่ทำให้แฮปปี้เข้ามา เพราะจู่ๆ พ่อคนรักก็ลุกขึ้นมาทำตัวออดอ้อนเอาใจสารพัดแบบไม่มีสาเหตุ จนทำให้เธอรู้สึกผิดแผก น่าแปลกใจแต่มาดามว่าการที่อีกฝ่ายเค้าทำตัวน่ารักแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วนะ ฉะนั้นอย่าไปคิดมากจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็ดูท่าว่ามีเกณฑ์ต้องเปิดศึกสู้กับคนอื่นในช่วงนี้ เพราะเดี๋ยวจะมีเหตุให้เธอต้องปะทะคารมกับผู้ที่อ่อนประสบการณ์ หรือพวกคนช่างเม้าท์ที่รู้ไม่จริง โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตัวของเธอ หรือเรื่องที่เธอถนัด / ชำนาญการงานนี้อย่าไปยอมค่ะ ต้องไฟท์ให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย

>>> คนมีคู่ <<<สาววันอังคารคนไหนที่มีคู่รักหรือคู่ครองอยู่แล้ว ก็ต้องย้ำเตือนกับตัวเองบ่อยๆ เลยนะคะว่าการใช้ชีวิตคู่ต้องอาศัยความใจเย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน จะมาเอาแต่ใจใครคนใดคนหนึ่งอย่างเดียวไม่ได้ ไม่งั้นมีหวังความรักได้สะดุดไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่ๆเพราะฉะนั้นถ้าอยากให้รักไปต่อ เธอเองควรถือหลักข้อนี้ไว้ด้วยเช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก ดั่งดอกไม้บาน~โอ๊ยยย ช่วงนี้มาดามขอเตือนให้คนโสดทั้งหลายที่เกิดตรงกับวันพุธ ให้เธอใจเย็นๆ และมีสติก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรลงไปนะคะ เพราะว่าดวงชะตามีเกณฑ์ว่าจะต้องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับคนต่างเพศ ที่อาจถึงขั้นบาดหมางหรือแตกหักกันได้เลย

>>> คนมีคู่ <<<แหม๊!!! พอเปิดเช็กดวงชะตาของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว มาดามก็อดที่จะคว่ำปากมองบนไม่ได้เลยนะคะ ก็จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไงไหวล่ะ เพราะนอกจากความรักของเธอจะราบรื่นไม่มีปัญหาแล้วยังมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง ทรัพย์สมบัติ หรือมรดกตกทอดจากฝั่งคนรักของเธออีกด้วยน่ะซิ บอกได้คำเดียว่าปังสุด!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะ มาดามขอพูดตรงๆ กับเธอเลยนะว่าณ จุดๆ นี้ความมั่นคงของชีวิตและอนาคตเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอ รู้แบบนี้แล้วเธอก็ควรที่จะโฟกัสเฉพาะเรื่องที่จำเป็นต่อตัวเองเท่านั้น อย่าเพิ่งคิดหาเรื่องอื่นมาใส่ตัวใส่ใจให้มันรกสมองเล่นเลยค่ะเชื่อมาดามเถอะว่ามันเสียเวลาเปล่าๆ

>>> คนมีคู่ <<<‘ พวกศัตรูหรืองูพิษ ยังไม่น่ากลัวเท่ามิตรที่ทรยศ!!! ’นี่คือประโยคเด็ดที่สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ ต้องใช้ย้ำเตือนกับตัวเองบ่อยๆ เลยนะคะ เพราะดวงชะตาของเธอมันเตือนให้ระวังเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิด จะคิดไม่ซื่อต่อชีวิตคู่ของเธอได้ ดังนั้นไฟในอย่านำออก ไฟนอกก็อย่านำเข้ามาจะปลอดภัยที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<อ๊ะๆ แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ เธออย่ามัวแต่หลงระเริงไปกับอิสระ จับจ่ายใช้สอยเก่งเหมือนเงินเป็นแค่กระดาษกันอยู่เลยตอนนี้ได้เวลาที่เธอจะต้องหมั่นเก็บเงินทองเอาไว้บ้างแล้ว ยิ่งเป็นช่วงต้นเดือนแบบนี้ ก็มีแต่เรื่องให้ต้องใช้จ่ายยาวเป็นหางว่าวดังนั้นอะไรที่มันไม่จำเป็นก็ไม่ต้องมือเติบมากนักนะคะ

>>> คนมีคู่ <<<ทางด้านคนเกิดววันศุกร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว ดวงชะตาความรักในช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีซะเท่าไหร่เลยนะยังคงเป็นช่วงเวลาที่เธอต้องห่างไกลจากคนรัก หรือมีปัญหาไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น จนทำให้เธอทั้งสองคนต้องลองถอยห่างออกมากันคนละก้าว เพื่อสอบถามความรู้สึกของตัวเองว่าควรไปต่อ? หรือพอแค่นี้ดี?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<ในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับสาวๆ วันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะโสดเค้าเลยนะคะ เพราะตอนนี้เธอจะถูกสารพัดปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้าล้อมหน้าล้อมหลัง จนทำให้เธอรู้สึกท้อใจเอามากๆแต่ขอจงสติให้มั่นและค่อยๆ แก้ไขปัญหาทีละอย่าง อย่าปล่อยให้ค้างคานาน เดี๋ยวมันจะยิ่งบานปลายค่ะ

>>> คนมีคู่ <<<ช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ก็มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของตัวเธอเอง แล้วยิ่งใครที่มีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่โรคที่เคยเป็นอยู่อาจกลับมากำเริบได้อีกครั้งยังไงก็สู้ๆ เค้าค่ะลูกสาว มาดามขอเป็นกำลังใจให้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้วป้ะแกรร!!! ก็วันนี้มาดามจัดหนักจัดเต็มมาทั้งสำหรับสาวโสดและคนมีคู่ ให้ได้ลองเช็กกันตามวันเกิดของตัวเองแบบเน้นๆ ชัดๆ กันไปเลย แบบนี้หลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กดวงความรักของตัวเองไปแล้ว ก็อย่าลืมนำคำทำนายทายทัก หรือคำแนะนำของมาดามลูลู่คนนี้ไปใช้ระมัดระวังตัวเองให้ดี แล้วก็ใช้ชีวิตอย่างมีสติตลอดเวลาด้วยนะคะ มาดามขอคอนเฟิร์มเลยนะว่าต่อให้เธอจะดวงตก แต่ถ้าไม่ประมาทซะอย่าง ก็พอที่จะช่วยทำให้สถานการณ์ร้ายๆ มันกลับกลายมาเป็นดีได้แล้ว... แล้ววันพรุ่งนี้ดวงความรักของเธอจะสุขสมหวังหรือเศร้าสุดใจ?ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วหาคำตอบไปด้วยกันนะคะ ...