Happy Friday! ยินดีต้อนรับสาวซิสทุกคนเข้าสู่วันศุกร์หรรษาค่าาา ♪┏(・o・)┛♪หลังจากที่ฝ่าฟันสัปดาห์มหาโหดกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว ไปจนถึงเรื่องความรัก วันนี้ก็ถือเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ก่อนจะได้พักผ่อนกันยาวๆ 2 วันติดแล้วนะคะ เย้ๆๆๆแล้ววันศุกร์แบบนี้ คุณสาวๆ มีแพลนหรือมีนัดไปแฮงเอ้าท์กับหนุ่มคนไหนกันบ้างรึเปล่าคะ? แล้วเธอไม่อยากรู้กันบ้างหรอว่าดวงความรักในวันนี้จะเปิดกว้างให้ได้ชื่นใจ หรือว่าจะปิดตายจนแอบเซ็งกันแน่แล้วถ้าอยากจะอัปเดตดวงชะตาความรักก่อนใคร เพื่อที่จะได้มีเวลาเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้า ก็อย่ามัวแต่รอช้าให้เสียเวลาเปล่าเลยค่ะ รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2562กันด่วนๆ เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>>> คนโสด <<<สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คนไหน ที่เจอกับสารพัดปัญหาถาโถมใส่แบบจัดหนักจัดเต็มในช่วงหลายๆ วันที่ผ่านมาดวงชะตาของเธอก็ดูเหมือนว่าปัญหาต่างๆ เริ่มที่จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แบบนี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะเชื่อมาดามเถอะว่าเดี๋ยวเรื่องร้ายๆ ทั้งหลายก็จะกลับกลายเป็นดีเอง

>>> คนมีคู่ <<<ในวันนี้สาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วก็ดูจะหัวร้อนเอาได้ง่ายๆ พอเจออะไรที่มันกระทบจิตใจหรือความรู้สึก ก็พร้อมที่จะระเบิดดังตู้มได้ทุกเวลาแบบนี้มาดามเลยขอเตือนให้ระวังว่าเธออาจจะมีปากเสียงกับคนหมู่มากได้ โดยเฉพาะกับคนรักและคนรอบข้างของเค้า ที่จะรวมพลังกันมาทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจแบบสุดๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจสู้รึเปล่า ไหวมั้ยบอกมา...สาววันจันทร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดคะ ถ้าเธอมีความฝันหรือเป้าหมายอะไรที่ตั้งใจเอาไว้ว่าต้องทำให้ได้ดวงชะตาของเธอในช่วงนี้ก็เปิดกว้างคอยสนับสนุนให้ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ฉะนั้นก็ขอให้เธอจงเพียรพยายามอีกนิด สู้ต่อไปอีกหน่อย เท่านี้ก็ไม่ไกลจากจุดหมายแล้วค่ะ

>> คนมีคู่ <<

แหม... ขึ้นชื่อว่า ‘ ชีวิตคู่ ’ มันก็บ่งบอกชัดเจนแล้วนี่คะว่ามันเป็นเรื่องการใช้ชีวิตของคนสองคนแบบนี้การที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับใคร ก็ต้องรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะคะ เธอจะมาให้เค้ายอมเธอทุกเรื่อง ทำตามใจเธอมากเกินไปไม่ได้เด็ดขาดไม่งั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเชื้อเพลิงทำให้ต้องทะเลาะกันเปล่าๆ เด้อ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความโสด ≠ เธอต้องเศร้าหรือเหงาเสมอไปนะจ๊ะ! แล้วยิ่งสาววันอังคารที่ยังโสดในตอนนี้ก็ดูเหมือนการอยู่คนเดียวก็ทำให้พวกเธอสบายใจดีอยู่แล้ว ไม่ได้ทุกข์ร้อนหรือรู้สึกขาดอะไรในชีวิตไป งานนี้ก็อย่าเพิ่งเอาเรื่องหนักใจมาใส่ตัวเลยค่ะมาดามแนะนำว่าให้พวกเธอนั่งอยู่บนคานเก๋ๆ ไปสักพักนึงก่อนจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักของเธอในช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เลยนะคะ ก็พ่อคนรักตัวดีเนี่ยขยันทำให้เธอหงุดหงิดใจเก่งซะเหลือเกิน เลยมีโอกาสกระทบกระทั่งกันได้อยู่บ่อยๆ เชียวล่ะแต่ถ้าเธอรู้สึกว่ามันเริ่มไม่โอเคก็คงต้องถอยห่างกันออกมาคนละก้าวไปก่อนจะเวิร์กสุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮั่นแน่... มาดามรู้ มาดามเห็นนะว่าสาววันพุธที่ตกอยู่ในสถานะโสด กำลังเกิดความรู้สึกที่เปลี่ยนไปกับเพื่อนชายข้างตัวใช่มั้ยล่ะ?อย่ามาปฏิเสธซะให้ยาก ก็ดวงความรักของเธอมันบอกชัดว่าจะมีโอกาสได้เพื่อนเป็นแฟน แบบประมาณว่ามองซ้าย มองขวาไม่เจอใคร แล้วสุดท้ายก็กินกันเองอะไรแบบนี้ ว้ายยย!!!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของคนวันพุธที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าเธออาจจะต้องเดินทาง หรือต้องห่างไกลจากคนรักแบบกะทันหัน จนอาจทำให้ตัวเธอเองกับเค้ามีความพ่อแง่แม่งอนกันบ้างรู้แบบนี้แล้วก็ต้องรีบปรับความเข้าใจกันนะคะ อย่ามัวมาเสียเวลางอนๆ ง้อๆ วิ่งไล่ตามกันเหมือนหนังอินเดียอยู่เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามล่ะสงสารคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสดจริงๆ เลยนะคะในวันนี้เธออาจจะต้องรู้สึกเหงาๆ ไปบ้าง เพราะนอกจากจะไม่มีผู้ชายผ่านมาให้กิน เอ้ย! ผ่านมาให้ฟินแล้ว ดูเหมือนเพื่อนฝูงต่างก็พาหนีหาย ไลน์ไปก็ไม่ตอบยังไงถ้าหากว่าเธอรู้สึกว่างจัดก็ให้ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำดูค่ะ จะได้ไม่ต้องคิดฟุ้งซ่านคนเดียว

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว ในช่วงนี้เรื่องชีวิตรักของเธอก็ไม่มีเรื่องให้น่ากังวลใจอะไรหรอกค่ะแต่!!! เรื่องที่เธอต้องระวังน่ะมันเป็นเรื่องทรัพย์สินเงินทองต่างหาก เพราะดวงชะตาของเธอมีโอกาสเสียเงินเสียทองกับเรื่องไม่เป็นเรื่องยิ่งใครที่มีแผนการจะทำอะไรที่มีเงินเข้ามาเกี่ยวข้องก็ควรคิดให้รอบคอบค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามขอเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ว่าเธอห้ามประมาทเด็ดขาดเลยนะ ก็ดวงชะตาของเธอมันบ่งบอกออกมาว่าให้ต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติภัย ยิ่งช่วงนี้มีเหตุไม่ชอบมาพากลหลายอย่างเกิดขึ้นกับตัวเธอ ก็ยิ่งต้องระวังชีวิตของตัวเองเป็นหลักจะไปไหน จะทำอะไร ก็ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ มาดามเป็นห่วง

>> คนมีคู่ <<

ถึงมาดามจะชอบเตือน ชอบสอนคุณสาวๆ ว่าถ้าอยากให้รักยืดยืนยาว ก็ต้องใช้เหตุผลมากกว่าการใช้อารมณ์แต่สำหรับสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว มาดามอยากจะบอกเธอว่าความรักมันไม่ได้เป็นเรื่องของเหตุผลอย่างเดียวหรอกค่ะ แต่มันเป็นเรื่องของความเข้าใจกันและกัน บางอย่างไม่ต้องใช้เหตุผลมากเกินไปจะโอเคกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังครองความโสดอยู่ตอนนี้ อย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาใส่ใจให้ปวดหัวกันเลยค่ะชีวิตนี้มันเป็นของเธอ ถ้าอยากทำอะไรก็ทำได้ตามสบาย ไม่ต้องแคร์ใคร ผิดถูกก็ช่างมัน ถ้าไม่ใช่ค่อยแก้ไขทีหลังก็ยังไม่สายเกินไป มาดามอยากให้เธอได้เอ็นจอยกับความโสดและชีวิตอิสระของตัวเองแบบเต็มที่บ้างไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ วันเสาร์ที่มีหวานใจอยู่แล้วถ้าหากเธอกับคนรักยังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว ก็ควรให้ความสำคัญเรื่องการคุมกำเนิดกันด้วยนะคะ เพราะดูท่าว่าช่วงนี้เธอมีโอกาสที่จะเป็นคุณแม่วัยใสได้ค่อนข้างสูงฉะนั้นถ้ารู้ตัวว่าไม่พร้อมเป็นแม่คน ไม่พร้อมเลี้ยงลูกก็อย่านึกถึงแต่ความสนุก ต้องคิดถึงอนาคตด้วยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย สำหรับสาวคนไหนที่ได้ไปแล้ว แล้วผลดวงบอกออกมาว่าดวงชะตาความรักเปิดกว้างสุดอะไรสุด มีแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ เข้ามา พวกเธอก็คงจะรู้สึกดี๊ด๊าแล้วก็สดชื่นหัวใจไปทั้งวันแน่ๆ เลยล่ะซิ แต่ทางด้านสาวๆ ที่ดวงความรักในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ร้ายๆ ไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ ก็อย่าเพิ่งเศร้าหนักดึงตัวเองเข้าสู่โหมดดราม่ามากเกินไปนะคะ มาดามขอแนะนำให้ช่วงนี้เธอเก็บตัว เก็บใจไปก่อน รอให้ถึงโอกาสดีๆ จังหวะเหมาะๆ แล้วค่อยเดินหน้าใหม่จะดีกว่าค่ะ#กอดให้กำลังใจหนึ่งที... ส่วนในวันพรุ่งนี้ดวงความรักของใครจะรุ่งหรือร่วง?ก็อย่าลืมแวะมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ รับรองว่าเด็ดดวงชัวร์ ...