สวัสดีข่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวกับสาวซิสทุกคนกันอีกแล้วนะคะ  (・∀・)ノหลังจากทักทายคุณสาวๆ กันไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาสอบถามสาวแต่ละคนกันบ้างดีกว่าว่า วันนี้พวกเธอมีข่าวคราวความรักมาอัปเดตให้มาดามฟังกันบ้างรึเปล่า?โอ๊ยยย พอเจอคำถามนี้เข้าไปสาวหลายคนก็พูดรัวๆ เหมือนกำลังแร๊ปแข่งกับใครอยู่เลยนะคะเนี่ย แต่มาดามก็เข้าใจได้อ่ะนะ ว่าไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ต่างก็ต้องเจอกับปัญหาหัวใจที่ไม่ซ้ำกันได้ทั้งนั้นแหละค่ะแล้วถ้าพวกเธออยากจะรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ จะช่วยทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น หรือเครียดหนักกว่าเดิม... ก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายๆๆๆ คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ พวกเธอจะไม่ต้องเหงาหงอย หรือเศร้าสร้อยอีกต่อไป เพราะดวงความรักในวันนี้มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา โดยเธออาจมีโอกาสได้ร่วมงาน หรือทำกิจกรรมร่วมกันกับเค้า และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้ในอนาคตนั่นเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วชีวิตรักของเธอก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้มีความสุขมากๆ ทางฝั่งคนรักก็คอยออดอ้อนเก่ง เอาอกเอาใจสารพัดอย่าง ทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดีจนใครๆ ต่างก็พากันรู้สึกอิจฉาเธอทั้งนั้นแหละค่ะในตอนนี้มาดามเลยอยากขอให้เธอเอ็นจอยกับความรักที่สุกงอมหอมหวานแบบนี้ไปให้เต็มที่ได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้ดวงชะตาชีวิตของเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาให้เธอต้องแก้ไข ทางที่ดีมาดามว่าเธอไม่ควรปล่อยให้ปัญหาเหล่านั้นค้างคาอยู่นาน ถ้าแก้ได้ก็รีบแก้ไขให้มันเสร็จสิ้นไปเร็วๆ เลยจะดีที่สุดค่ะหากปล่อยไว้เดี๋ยวมันจะบานปลาย กลายเป็นดินพอกหางหมูในอนาคต

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่บางทีถ้าหากความรักในช่วงนี้มีปัญหาอยู่บ่อยๆ มีเรื่องให้ต้องทะเลาะหรือผิดใจกันไม่ว่างเว้น สิ่งที่เธอควรทำก็คือควรปล่อยวาง และหันกลับมามองถึงอนาคตของตัวเองเป็นสำคัญจะดีกว่านะคะถ้ามัวแต่คิดหรือเครียดมากไป อาจทำให้เธอรู้สึกไม่มีความสุขได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจ๋าาาตอนนี้ได้ฤกษ์ที่เธอต้องหาเวลาออกไปพักผ่อนทั้งร่างกาย จิตใจ และสมองบ้างแล้วนะ อย่างเช่น ออกไปเที่ยวหรือออกไปเดินช้อปปิ้งหลังเลิกงาน / เลิกเรียนบ้างก็ดีเหมือนกันแบบนี้จะได้ช่วยทำให้พวกเธอรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ สมองโล่ง ไม่ต้องคิดอะไรมากมายยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดวันอังคารและมีคู่อยู่แล้ว ถ้าระหว่างเธอและคนรักมีปัญหาหรือทะเลาะกันมาดามว่าบางทีเวลาที่มีปัญหารักเกิดขึ้น ก็ต้องอาศัยระยะเวลาเป็นตัวคลี่คลายและช่วยแก้ปัญหา แทนที่จะดื้อดึงเดินหน้าปะทะกันเชื่อเถอะค่ะว่าเรื่องบางเรื่องถ้าปล่อยให้มันเดินไปตามเวลา อาจจะทำให้ทุกอย่างมันค่อยๆ ดีขึ้นได้เอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา ช่วงนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ ก็บอกเตือนออกมาว่าให้ระวังพวกปากหอยปากปูทั้งหลายเอาไว้นะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเธอกำลังโดนคนนินทาลับหลัง หรือเอาเรื่องไม่ดีของเธอไปพูดเสียๆ หายๆ ตีไข่ใส่ข่าวแบบเกินเรื่องไปมากฉะนั้น ให้ระวังคำพูดและการกระทำของตัวเองไว้จะเซฟสุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ฟากฝั่งคนเกิดวันพุธที่มีคู่ดูแลหัวใจอยู่แล้ว ดวงชะตาของพวกเธอก็น่าเป็นห่วงไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะโดยมีเกณฑ์ให้ต้องให้ระวังอุบัติภัยที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนรักของเธอได้ หรือไม่อย่างนั้นก็มีโอกาสที่ทรัพย์สินมีค่าจะเกิดการสูญหายไปช่วงนี้เลยต้องดูแลเอาใจใส่ทั้งทางฝั่งคนรัก รวมถึงตัวเธอเองเป็นพิเศษเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าสำหรับสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดบางคนในตอนนี้อาจมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้เธอต้องคิดมากได้ แต่ทางที่ดีมาดามว่าเธอไม่ควรที่จะวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากจนเกินไป ควรรู้จักปล่อยวางให้เป็น หรือทำจิตใจให้เป็นสุขบ้างจะดีกับตัวเธอเองมากกว่านะ ถ้าหากว่าปัญหานั้นๆ ยังไม่เกิดขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ซิสคะ! การที่จะมีชีวิตคู่หรือชีวิตรักที่ดีได้นั้น เธอควรต้องรู้จักเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างโดยเฉพาะสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อย่าได้เอาแต่ใจของตัวเองเป็นหลัก อย่าเอาแต่คิดว่าถ้าเค้ารักเราจริงต้องยอมเราได้ทุกเรื่อง ขอให้เตือนตัวเองเอาไว้บ่อยๆ เลยค่ะว่าไม่ควรครอบครอง แต่ควรจะประคองกันไว้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหมๆๆๆ ถึงใครเค้าจะชอบพูดกันว่า‘ ทำดีไม่ต้องหวังผลตอบแทน ’แต่ถ้าทำดีแล้วได้คำชื่นชมกลับมา มันก็ทำให้รู้สึกสดชื่นหัวใจได้ไม่เบาเลยนี่นาแล้วสำหรับสาวโสดที่เกิดวันศุกร์ ความดีความชอบต่างๆ ที่เธอได้ทำไป ก็ถึงเวลาแล้วที่จะได้ถูกยกย่องกล่าวขานให้คนทั่วไปได้รับรู้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอยากทำดีต่อไป

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เธอจะได้ออกเดินทางในระยะใกล้ๆ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าตัวเธอและคู่รักอาจได้ร่วมเดินทางไปด้วยกัน หรืออาจจะต่างคนต่างไปก็เป็นได้เพราะฉะนั้นก็เตรียมตัวจัดกระเป๋า วางแพลนให้ดี จะได้ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจไปในตัวด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะช่วงนี้มาดามอยากให้เธอออกไปทำบุญ ทำทานบ้างนะ เพื่อที่ผลบุญที่เธอทำไปจะได้ส่งผลให้เธอประสบความสำเร็จ คิดหวังหรืออยากทำสิ่งใดก็จะได้สมหวังดังปรารถนาไปซะทุกเรื่องแถมการทำบุญแบบนี้ ยังช่วยทำให้จิตใจของเธอสงบและรู้สึกอิ่มบุญมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่อยู่แล้วณ จุดๆ นี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ทั้งตัวเธอเองและคนรักเริ่มมีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกัน เริ่มมองอะไรเป็นเรื่องในทิศทางเดียวกันมากขึ้นแล้วล่ะนับว่าความก้าวหน้าครั้งนี้ถือเป็นสิ่งดีสำหรับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และช่วยลดความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของทั้งสองฝ่ายได้อีกต่างหาก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้กันไปแล้ว ผลดวงที่ออกมาทำให้คุณสาวๆ ยิ้มร่าได้ทั้งวัน หรือว่าแอบน้ำตาซึมเบาๆ กับความรักที่ไม่สมหวังกันแน่คะ? อ่ะๆ แต่ไม่ว่าดวงความรักในวันนี้ของสาวแต่ละคนจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย พอวันเวลาเปลี่ยนไปก็ส่งผลให้ดวงชะตาด้านความรักของเธอๆๆๆ ทั้งหลายเปลี่ยนแปลงตามไปได้เหมือนกัน ไม่มีใครที่จะสุขได้ตลอดเวลา หรือต้องทุกข์ตลอดไปหรอกนะ ให้มองในแง่ดีว่าช่วงเวลาที่ดวงความรักปิดแบบนี้ ก็ถือเป็นช่วงเก็บตัว เก็บใจ เพื่อรอเริ่มต้นใหม่แบบสดใสกว่าเดิมไงล่ะ... อยากรู้กันล่ะซิว่าดวงความรักในวันพรุ่งนี้จะเป็นแบบไหน?ถ้างั้นก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้อีกนะคะ ...