เฮ่นโหลววว ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่เจ้าเก่าเจ้าเดิมแล้วค่ะซิส (~˘▾˘)~อ๊ะ! ทำไมแวะมาเจอกันกับมาดาม แล้วสาวๆ ถึงได้ชอบทำหน้านิ่วคิ้วขมวดกันแบบนี้ล่ะคะ?อ๋อออ มาดามรู้ มาเห็น มาดามเข้าใจ ว่าสิ่งที่กำลังกวนใจสาวซิสอยู่ในตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหาหัวใจเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ใช่มั้ยล่ะ ทางด้านคนมีคู่ก็คงจะแอบมีปัญหากับคนรัก หรือมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล ส่วนคนโสดก็คงจะนั่งรอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีผู้ชายผ่านเข้ามาในชีวิต เพื่อที่จะได้สลัดความโสดออกจากตัวซะทีแล้วในวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเป็นใจให้สาวๆ แต่ละคนสมหวังตามที่ตั้งใจเอาไว้รึเปล่า... ก็ตามมาดามลูลู่ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 10 ตุลาคม 2562แล้วหาคำตอบไปด้วยกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะดวงชะตาของเธอดูเหมือนจะต้องเจอกับเรื่องยุ่งเหยิงที่ยังไม่จบสิ้น อาจมีอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ามาทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยใจได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคนหมู่มากมาดามว่าเธอต้องหาทางจัดการ หรือแก้ไขมันโดยเร็วเลยนะ ไม่งั้นมีหวังต้องเซ็งต่อไปแบบยาวๆ แน่นอนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วไว้เลยนะคะว่า ในช่วงนี้น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวางหากคนรักหรือแม้แต่ตัวเธอเองมีความตั้งใจอยากจะทำอะไรแล้ว ถึงแม้ว่าลึกๆ ข้างในใจจะไม่เห็นชอบ ไม่อิน แต่ก็ควรจะมองดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จะดีกว่าถ้าเข้าไปยุ่งวุ่นวายมากเกินไป เดี๋ยวจะเกิดการทะเลาะกันขึ้นได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันจันทร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ดวงความรักในวันนี้ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีหนุ่มเข้ามาด้อมๆ มองๆ มาคนให้ความสนใจเธออยู่ห่างๆแต่อย่าเพิ่งรีบร้อนกังวลใจว่าเมื่อไหร่เค้าจะรุกเดินหน้าท้าจีบเธอซะที... เพราะอีกไม่นานนี้ก็จะมีโอกาสได้ทำความรู้จัก และสานสัมพันธ์ร่วมกันต่อไปในอนาคตแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ วันจันทร์ที่มีแฟนหรือคู่รักอยู่แล้ว มาดามขอบอกเลยนะว่านอกจากตัวเธอและแฟนหนุ่มจะต้องทำตัวเป็นคนรักที่ดีแล้ว ก็ต้องรู้จักทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกันด้วยนะคะเวลามีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตรัก ยามมีเรื่องไม่ดีเข้ามาเยือน ต่างก็ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหานั้นๆ แล้วจับมือฝ่าฟันไปด้วยกัน มันถึงจะเวิร์กค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครอยากเป็นเศรษฐี ชั้นน่ะซิๆๆๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะ ตอนนี้เธอไม่ต้องมองหาความรัก หรือชายหนุ่มมาดูแลหัวใจหรอกนะ เพราะดวงชะตาด้านการเงินของเธอมันพุ่งสุดๆ ไปเลยล่ะ เธอมีโอกาสจะได้ลาภผลจากการลงทุน หรือปุ๊บปั๊บรับโชคจากการเสี่ยงโชคในวันนี้บอกเลยว่ามีเงินมันดีกว่ามีผู้อีกนะคะ

>> คนมีคู่ <<

แต่สำหรับสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ดูเหมือนว่าวันนี้จะไม่ใช่วันดีๆ ที่ทำให้เธอมีความสุขซะเท่าไหร่ก็พ่อคนรักตัวดีเปลี่ยนไปดูไม่ค่อยให้ความสนใจในตัวเธอ ซึ่งเหตุผลก็อาจเป็นเพราะว่าเค้ามีธุระส่วนตัว หรือเรื่องงานให้ต้องสะสางจนทำให้เธอต้องรู้สึกเหงาๆ เปล่าเปลี่ยวไปบ้างภายในวันนี้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวซิสซี่ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังอยู่ในสถานะคนโสดถ้าหากเธอมีสิ่งที่อยากทำ หรือมีความฝันว่าอยากจะทำให้เป็นจริง งานนี้เธอก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น เชื่อมาดามซิคะว่าสิ่งต่างๆ มันสามารถเกิดขึ้นได้ หากเธอมีความตั้งใจและเชื่อมั่นในตัวเองมากพอรับรองว่ามีสองอย่างนี้ก็ไม่มีอะไรที่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้ววันนี้เธอคงต้องสลับบทบาท เปลี่ยนจากคนรักมาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกันบ้างค่ะ เพื่อคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในวันที่อีกฝ่ายต้องเจอกับปัญหาหนักใจ หรือสถานการณ์ที่มันหนักหนาสาหัสซะเหลือเกินถ้าเธอทำตัวเป็นที่พึ่งพิงให้เค้าได้ เค้าต้องรักเธอมากๆ เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีในช่วงนี้เธอควรที่จะโฟกัสถึงเรื่องความมั่นคงและอนาคตของตัวเองเป็นหลักค่ะ อย่าเพิ่งวอกแวกหรือให้ความสนใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในระยะนี้จะดีกว่าอย่าลืมซิว่าการวางแผนเกี่ยวกับอนาคตข้างหน้าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะฉะนั้นควรให้ความสำคัญทีละเรื่องไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

มาดามบอกเลยว่าในวันนี้หัวใจของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว จะสดใสซาบซ่าเป็นสีชมพูพาสเทลมากๆ เลยล่ะ เพราะจะมีทำเหตุให้ตัวเธอและคนรักได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นกว่าเดิม มีความเข้าใจกันและกันมากขึ้น เลยส่งผลทำให้ความรักหวานชื่นเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเธอและเค้า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้าวๆๆๆ แม่สาวโสดที่เกิดวันศุกร์คะ บทดวงความรักจะเปิดทั้งทีเธอก็ได้ของดีเชียวนะจ๊ะก็ในวันนี้มีโอกาสที่จะมีคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ เข้ามาทำให้เธอกระชุ่มกระชวยหัวใจได้ แต่... สาวๆ จ๋าอย่าเพิ่งได้ใจมากไป เพราะหนุ่มคนนี้มาดามว่าเธอควรต้องดูใจกันไปเรื่อยๆ ใช้เวลานานๆ หน่อยเพื่อดูว่าเค้าดีชัวร์ หรือมั่วนิ่มกันแน่

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันศุกร์และอยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้เธอก็ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้ดี โดยปัญหามันก็มีสาเหตุมาจากความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกันนั่นแหละเพราะฉะนั้นมาดามแนะนำว่าเธอควรจะหันหน้าพูดคุยกันตรงๆ แล้วรีบเคลียร์ รีบสร้างความเชื่อมั่น เชื่อใจ ให้กลับมาเกินร้อยอีกครั้งด่วนๆ เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าช่วงนี้สาววันเสาร์ที่ยังโสดรู้สึกว่ามีเรื่องให้คิด ให้เครียด เข้ามาเยอะเกินรับไหวแล้วเธอก็ควรจะต้องปล่อยวางทั้งกาย ทั้งใจ ทั้งสมอง ออกจากเรื่องไม่เป็นเรื่องเหล่านั้นบ้างนะคะ แล้วหันมาพยายามทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขในแต่ละวันจะดีกว่ารับรองได้เลยว่าถ้าทำได้เธอจะต้องรู้สึกแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิมได้แน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ฟากฝั่งคนเกิดวันเสาร์และมีคู่ดูแลหัวใจอยู่แล้วใจตอนนี้มาดามอยากแนะนำให้ลองช่วยกันกับคนรักหารายได้เล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน เพื่อจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมด้วยกัน และทำให้เธอทั้งสองคนได้เรียนรู้ เข้าใจกันและกันมากขึ้นนอกจากจะได้สิ่งตอบแทนเป็นเงินทองแล้ว ยังทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีด้วยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังข้องใจกันอยู่มั้ย ไหนพูดซิ!!! มาดามเชื่อว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กดวงความรักรายวันกันเสร็จแล้ว ก็คงจะพอรู้คำตอบกันแล้วล่ะซิว่าดวงชะตาความรักในวันนี้มันจะเป็นไปในทิศทางใด สำหรับคนที่ดวงความรักจัดว่าเด็ดดวง มาดามก็ขอให้เธอเอ็นจอยกับความฟินให้เต็มที่กันไปเลยนะคะ แต่ถ้าใครที่ดวงความรักมันดิ่งเวอร์ ไม่อ่อนโยนกับหัวใจ ก็ให้รีบเก็บตัว เก็บใจเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนอยากมีความรัก แล้วรอจนกว่าเบื้องบนท่านจะส่งคนดีๆ ที่ใช่มาให้ไปก่อนค่ะ สู้ๆๆๆ... แล้ววันพรุ่งนี้ดวงความรักจะออกมาดีหรือร้าย?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่กันอีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะลูกสาว ⁽˙³˙⁾ ...