ไฮค่ะพวกหล่อน!!! อะ ไม่พูดพล่ามทำเพลง วันนี้เจ้ก็จะว่าด้วยเรื่องเดิมๆ เรื่องถนัดของเจเจ้ 18++ บวกสิบล้านไปเลยค่ะลูก เพราะมันคือ

' เรื่องแซ่บบนเตียง '

จุกๆ จ้า ( จริงๆ อยากใช้คำแรงกว่านี้ แต่ก็กลัวกบว. จะสั่งแบนบทความนี้ซะก่อน #ยิ้มแห้ง )

เจ้ละเบื่อทัศนคติสาวไทยโดนฝังหัว เอ๊ย! ปลูกฝังกันมาแต่เด็กว่า เธอต้องเป็นกุลสตรี หวงเนื้อหวงตัว เรื่องเพศเป็นของต่ำ อย่าพูดออกเสียง มันบาป มันน่าเกลียด!!

จนโตมามีผ. ไม่สดไม่ซิงแล้ว เรื่องบนเตียงมีอะไรไม่พอใจ ก็ไม่กล้าพูด พูดได้ไงมันเสนียดปากก #แต่ทำภาคปฏิบัติไปแล้ว ย้อนแย้งดีเนอะ -___-

รูปภาพ:https://media1.tenor.com/images/5266d550b3e8653f2d84173fe27f1d11/tenor.gif?itemid=10743611

เอาเถอะค่ะ! จะปากหนัก ปากเบา ปากเปราะอะไรก็ช่าง เอาเป็นว่าสาวไทยส่วนใหญ่ ไม่กล้าพูดเรื่องเพศ เรื่องเซ็กซ์กับแฟนสักเท่าไหร่ แต่กับเพื่อนสนิทนี่เม้าท์ฉอดเก่งนัก!ทั้งที่จริง ถ้าเธอคิดว่า เธอจะร่วมหัวจมท้ายกับผู้ชายคนนี้ไปจนถึงวันแต่ง เรื่องเซ็กซ์สำคัญมาก! ถ้าผู้ชายคือกับข้าว เธอกินแล้วไม่อร่อย ก็ต้องทนกินไปอีกหลายสิบปียังงี้เหรอ ไม่เอาน่า! เปิดใจคุยดีกว่าจะได้จบเรื่องกันไป ( หรือจบความสัมพันธ์ อันนี้เจ้ไม่เกี่ยวเด้อ! )

มาเช็คลิสต์กันซิ ว่าเรื่องแซ่บ เรื่องลับบนเตียงที่สาวๆ มักเก็บงำไว้ ไม่ให้แฟนรู้ นี่มันมีเรื่องอะไรกันบ้าง!

1. ไม่อยากเมคเลิฟด้วย 'ท่าประหลาดๆ' ที่ผ. ไปจำมาจากหนังโป๊!

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c57dHu.jpg

คือผู้หญิงอะแก ถ้าไม่ใช่พวกที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเกินปกติ หรือมีรสนิยมต่างกับคนทั่วไปจริงๆ เราก็จะเน้นอารมณ์ เน้นความโรแมนซ์ฟินๆมากกว่า คือท่าธรรมดาก็พอแล้วไง

ไม่ใช่เปิดมาก็แก้ผ้าฉ่าง! ใส่กันเลย จึ๊กกะดึ๋ยด้วยท่าพิสดาร 108 ที่ไปจำมาจากหนังโป๊ ( จำผิดจำถูกด้วยไงประเด็น ใส่ผิดช่องบ้างเปล่าไม่รู้ ) ท่าหมาเอย ท่า 69 เอย พูดมากกว่านี้ก็เกรงจะเรทเกิน เอาเป็นว่าไม่ได้สนุก ไม่ได้ฟินเลย ระบมเวอร์ แต่ก็ไม่อยากขัดใจผ. งี้ ทำไปเรื่อยนี่เกรงช่วงล่างจะพังซะก่อนเด้อ

ละความโมโหจนน่าตบอีกอย่างคือ เอาท่าที่เคยใช้กับแฟนเก่ามาใช้กับเราจ้า! กล้าพูดเนาะว่า " เธอ ท่านี้เราฟินอะ เคยใช้กับคนเก่ามาก่อน เอามาใช้กับเธอได้ปะ? " ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะอึ้ง กลายเป็นว่ายอมรับโดยปริยาย บางคนคิดว่าแข่งขันกันไปเลย ฉันต้องทำได้ดีกว่านังคนนั้นไปอี๊ก

หยุด! ถ้าไม่ชอบก็บอกผู้ชายไป อย่าฝืนทำสิ่งที่ตัวเองไม่โอเค บอกความต้องการของตัวเอง อย่าอิงแต่ความสุขผ. ตกลงกันให้ดี ถ้าความต้องการไม่ตรงกัน จะได้รีบแยกย้าย ไม่เสียเวลา!

2. ก็อยากใช้ 'ของเล่น' บ้างอะ จะได้สนุกขึ้น!

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c57gDW.jpg

ผู้ชายบางคนก็ไม่รู้มันเป็นยังไง จะต้องแข่งขัน ต้องเอาชนะอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะ ' ของเล่น ' ที่สาวๆ ชอบเล่นกันเวลาช่วยตัวเอง หรือเวลาที่บางทีก็ไม่ได้อยากมีผู้ชายอะ อยากฟินเองคนเดียว อันนั้นก็เรื่องนึง แต่พออยากเอามาใช้บนเตียง สร้างสีสันให้ชีวิตคู่ ผู้งอนจ้า!!

โมโหฟึดฟัดใส่ไปอีก หาว่านางไม่ดีพอเหรอ? ทำไมต้องใช้แท่งสั่นๆ หมุนๆ พวกนั้น เขามันเป็นตัวกระจอก เป็นตัวปัญหาของเธอสินะ ไปๆ มาๆ หาเรื่องทะเลาะขอเลิก - - สาวๆ ก็งงเลยจ้า ไม่รู้จะตอบยังไงดี

ถ้ามีครั้งหน้า บอกไปเลยว่า การใช้ของเล่นใดๆ ไม่เกี่ยวกับว่าเขาจะไร้น้ำยา ไร้ประสิทธิภาพแต่อย่างใด แต่มันช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้เซ็กซ์ต่างหาก ยิ่งคู่ไหนที่ผู้ชาย เอ่อ... ห่วยจริงๆ ไม่เคยทำให้เรา ' เสร็จ ' ได้เลย ของเล่นพวกนี้แหละ ที่ช่วยได้แบบไม่ต้องเข็น!

แต่การบังคับขืนใจอีกฝ่ายก็ไม่ดี เอางี้แล้วกัน พูดกับแฟนให้เข้าใจ แล้วพบกันคนละครึ่งทาง เช่น ขอใช้แค่ครั้งเว้นครั้ง หรือใช้แค่ตอนช่วยตัวเอง บลาๆ

เพราะถ้าเธอชอบตัวช่วยมากก แต่ผช ไม่เอาเลย รังเกียจด้วย แถมหาเรื่องกันตลอดเวลา ก็อาจต้องมาคิดกันอีกรอบนะว่า จะไปกันรอดในระยะยาวได้จริงๆ หรือเปล่า??

3. อกเหี่ยว ก้นดำรึเปล่านะ ไม่เร้าใจแฟนแน่ๆ เลย

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c57DLz.jpg

ไม่รู้สาวชาติอื่นเป็นยังไง แต่สาวไทยนี่วอแวเรื่องหุ่นตัวเองมากจริงๆ ตั้งแต่ใส่เสื้อผ้าไปข้างนอก ยันแก้ผ้าล่อนจ้อนให้แฟนเห็น! นอยด์ไปหมด นมเหี่ยวมั้ย ก้นดำมั้ย xxหย่อนยานรึเปล่า ผู้ชายจะเบื่อมั้ยบลาๆ เจ้จะบอกให้ บางคนไม่กล้าให้ผ. เห็นตัวเองแก้ผ้า ขนาดที่มีอะไรกันทุกครั้ง ผู้ชายจะโดนสั่งให้ปิดไฟด้วยจ้า!

อะไรมันจะ insecure ขนาดนั้น ขั้นนี้มันก็ผัวเมียกันแล้วเด้อ ( แต่ถ้ากลัวโดนถ่ายคลิปก็อีกเรื่อง... แต่อันนี้ก็ควรตีหัวผู้ชายก่อนมั้ยอะคะลูก?? ผิดกฎหมายเด้อ! )

มาถึงเลเวลลึกซึ้งขนาดนี้ ผู้ชายมันก็หน้ามืดตามัว เอ๊ย! รักเธอระดับที่ไม่สนใจว่าต้องผิวเนียน ผิวสวยเป็นกระเบื้อง 100% เหมือนตุ๊กตายางหรอกน่า ถอดๆ ไปเถอะอย่าคิดมาก

มีสิวที่หลัง ที่นมบ้างมันก็เรื่องปกติ ลองคิดง่ายๆ เลยว่า ถ้าแค่จุ๊กกะดุ๋ยกัน สิวเม็ดเดียวยังรังเกียจ ใช้ชีวิตร่วมกันไป เธออ้วนขึ้น แพ้สารเคมีสิวขึ้นหน้า ก็เตรียมโดนทิ้งยังงี้เหรอ?

ถ้าแบบนั้นเจ้ว่าหาผ. ใหม่เถอะค่ะ คนนี้ไม่ได้มีค่ากับการได้ตัวและใจเธอสักนิด อ้อ แล้วอย่าลืมไปรักษาสิวต่อด้วยล่ะ!

4. คือไม่มีอารมณ์อะ อย่าเพิ่งสะกิดตอนนี้ได้ปะ!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/86/8f/3f/868f3fbcdd65b6b49f6aa7ee32970b68.jpg

ข้อนี้ก็มีคนมาปรึกษาเจ้บ่อย ก็มีแฟน มีอะไรกันบ้างเป็นปกติแหละ แต่ก็ไม่ได้มีไฟร่า... เอ๊ย! ไฟกระตุ้นอยากจึ๊กๆ ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงขนาดนั้นอะนึกออกปะ? ชีวิตคนเรามันก็มีอย่างอื่นมั้ย? ทำงาน เรียนหนังสือ กินข้าว ไปเที่ยว แต่ผ. ตัวดีก็สะกิดรัวอย่างเดียวเลยจ้า

เอะอะจะเอาๆ บางทีวันหยุดก็คือไม่ได้ออกจากห้องนอนเลยงี้ เหมือนดูอวดนะ แต่เป็นงี้ทุกเสาร์อาทิตย์ก็ไม่ไหวเด้อ เหนื่อยเกิน ดูดพลังชีวิต ยิ่งใครไม่ได้ชอบเรื่องบนเตียงขนาดนั้น เครียดอยู่ เศร้าอยู่ อาจถึงขั้นรำคาญ อยากเลิกได้เลย มันจะหื่นอะไรนักหนา!

เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก! เจ้จะไม่แนะนำว่า ปล่อยไปเถอะ เดี๋ยวแก่ก็เพลาลงเอง เพราะปัญหาไม่ได้อยู่ที่เอาบ่อยหรือไม่ แต่อยู่ที่ผู้ชายไม่รู้ว่าเธอไม่ชอบ หรือไม่ใส่ใจความต้องการของเธอ ซึ่งมันเป็นพื้นฐานของการใช้ชีวิตคู่!!

าสักวันเปิดใจคุยกันเรื่องนี้ตรงๆ ไปเลย ถ้าครั้งไหนไม่ไหว ก็คือไม่ทำ พูดให้เด็ดขาด! ถ้ามีเซ็กซ์ที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม นั่นแปลว่าอีกฝ่ายเห็นแก่ตัว มองว่าแฟนเป็นแค่เครื่องมือระบายอารมณ์เท่านั้น

แล้วเธอจะทนกับคนแบบนั้นไปถึงเมื่อไหร่ ถามตัวเองดู???

5. อ่าว เสร็จแล้วเหรอ? ยังไม่ถึงเลย แต่ไม่กล้าบอก กลัวผ. เสียความมั่นใจ

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c5YMf2.jpg

เจ้กล้าพูดเลยว่า นี่เป็นปัญหาอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงชอบเอามาปรึกษาคนอื่น เพื่อนสนิทเอย รายการวิทยุเอย แต่ไม่ปรึกษาผ. ตัวเอง เป็นงงมากเวอร์! ก็รู้แหละว่ามันดูน่าอาย แต่ลองนึกสภาพว่า มีอะไรกันทุกครั้ง ผู้ชายเสร็จ ถึงจุด ' ออกัสซั่ม ' นำหน้าไปแล้ว แต่เธอนอนค้างเติ่งเป็นท่อนไม้อยู่ยังงั้น ทุกครั้ง ย้ำว่าทุกครั้ง!! มันอึดอัดเด้อ

แล้วด้วยความสาวไทยรักนวลสงวนตัว ( เหรอ? ) ก็ปากหนักไม่กล้าบอกว่า เห้ย ชั้นยังไม่เสร็จโว้ย! ได้แต่ปล่อยผ่าน

รู้มั้ยว่าถ้าฝืนแต่งกับคนนี้ไป โอกาสที่เธอจะไปเจอผู้ที่ทำให้เสร็จได้ แต่ไม่ใช่ผ. ตัวเอง แล้วเธอจะเตลิดไปเลยมีสูงมาก ซึ่งถึงจุดนั้นมันจะเจ็บทั้งสองฝ่ายนะลูกขา!!

เคลียร์กันให้ชัด พูดกันให้รู้เรื่อง ว่าผ. ทำให้ไม่เสร็จ ไม่โอเค เขาจะงอแงก็ช่างมัน ถ้าไม่แก้ตอนนี้ ก็ไม่รู้จะได้มีความสุขตอนไหน ควรมานั่งเรียนรู้กันไปว่า แต่ละคนมีจุดบกพร่องตรงไหน แล้วแก้ไขซะ ถ้าไม่คิดว่าแก้ได้ด้วยตัวเองจริงๆ ก็จูงมือกันไปหาหมอ!

เจ้ไม่ได้บอกว่า ต่อไปครั้งหน้าๆ จะต้องเสร็จตลอด แต่ถ้าไม่มีครั้งไหนเสร็จเลย อันนี้แหละที่มีปัญหาค่าาาา

6. ครั้งแรก ทำตัวไม่ถูก แฟนจะโอเคปะนะ ก็คนไม่เคยนี่หว่า!

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c5SiWI.jpg

เราจะไม่ตัดสินว่าตอนนั้นเธออยู่ในสถานะไหน หรืออายุเท่าไหร่ เอาเป็นว่าถ้าเธอรับผิดชอบตัวเองได้แล้วก็โอเค! เจ้ว่าถึงอายุป่านนี้ ยี่สิบกว่าๆ เนี่ย มันต้องผ่านการดูหนังโป๊ หรือประสบกาม เอ๊ย! ประสบการณ์ของคนรู้จัก ของเพื่อนมาบ้างแหละ

บางคนทฤษฎีแน่นปั๊กๆ เลย แต่พอลงพื้นที่จริง เตียงจริงๆ มองหน้าผู้ก็แบลงก์แล้วจ้า ทำไงต่อดีวะ? มือไม้พันกันไปหมด บางคนล้มตึงไปเลยก็มี ก็คนมันไม่เคยอะน้ออ!

ใครเป็นแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัว คิดว่าตัวเองแปลก มันเป็นกันหมดทุกคนแหละ เจ้แนะนำให้คิดว่า เซ็กซ์ก็เหมือนฝึกขี่จักรยานอะค่ะ ครั้งแรกมันก็จะงกๆ เงิ่นๆ ไม่รู้จะปั่นยังไง ทรงตัวแบบไหนใช่มั้ยล่ะ? แต่ถ้าเป็นแล้วเมื่อไหร่ ทุกอย่างก็จะดีเอง


อย่าไปเอาพวกฉากเลิฟซีนในหนังฮอลลีวู้ด แบบที่พระนางเจอกันครั้งแรกก็บรรเลงเพลงรักได้ไหลลื่น บอกเลยว่าสะตอ! ชีวิตจริงมีทั้งบิ้วไม่ขึ้น ผิดช่อง ผิดเวลา น้องเปิดประตูโพล่งเข้ามา มีเสียงมือถือเข้า ต้องเลิกทำกลางคัน etc.

มีทั้งนั้นล่ะค่าา อย่าไปซี ขอแค่คุยกับอีกฝ่ายให้เข้าใจก็พอ

7. จะ xxx กัน จะดูหนังโป๊บิ้วท์ทำไมอะ งง?

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c5SRKP.jpg

ผู้ชายแต่ละคน ก็มีรสนิยมบิ้วท์ตัวเองก่อนจึ๊กกะดึ๋ยแตกต่างกันไป บางคนไม่ต้องเร่งอะไรเลยจ้า ไฟหื่นมันสุมทรวง แค่สถานที่ เวลาพร้อมก็จัดได้เลย! แต่บางคนก็ต้องสร้างบรรยากาศเอย จุดทงจุดเทียน เสียงต้องเงียบ อากาศต้องเย็น และบางคน ใช่ค่ะ ต้องดู ' หนังโป๊ ' เร้าอารมณ์ก่อนลงมือจริง

ซึ่งแฟนสาวบางทีก็เอ๋อแ_ก จะทำจริงอยู่แล้วแกจะดูทำไมนิ? ตัวจริงก็อยู่นี่แล้ว ชั้นไม่ดีพอเหรอ? แต่ก็ไม่กล้าพูดไง ได้แต่ดูตามไปเงียบๆ

อ่า...... เจ้จะไม่โกหกละกันนะคะ ไอ้นิสัยชอบดูหนังโป๊ก่อนเมคเลิฟเนี่ย ถ้าผู้ชายคนไหนเป็น ก็จะเป็นอย่างนั้นไปตลอดกาลนั่นล่ะค่ะ แก้ไม่หายหรอก บางคนติดมาตั้งแต่วัยรุ่นด้วยซ้ำ - - ( อย่าเพิ่งเข่าทรุด! )


เอางี้นะ เจ้ว่าปล่อยให้เขาดูไปเถอะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องไปร่วมวงดูด้วย ให้เขาดูไปเงียบๆ ตราบใดที่ไม่เอาท่าพิสดาร กลับหัวกลับหาง เอาของแปลกๆ มาทำเราเจ็บ ก็ให้ผู้เขาเพลิดเพลินกับโลกในจินตนาการของเขาไปค่ะ อย่างน้อยก็ไม่ได้ไปผิดศีลนอกใจนะ!

8. แฟนทำแล้วไม่มีความสุข ไม่ฟินใดๆ แค่ทำให้มันจบๆ ไปก็พอ

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/10/01/c5SxPt.jpg

อันนี้น่าจะคล้ายๆ กับการไม่เสร็จ แต่ลึกซึ้งกว่า อืม...ยังไงดี คือสำหรับบางคู่ที่เจ้เคยเจอ บางทีก็ถึงออกัสซั่มแหละ แต่บางพฤติกรรมช่วงมีเซ็กซ์ของผู้ชาย เราไม่ชอบอะ มันขัดกับสามัญสำนึก บางคนก็มีรสนิยมซาดิสต์ ต้องกัด ต้องขบ เอาแส้มาฟาด หรือเอานั่นนี่มาราดตัวเราให้เหนียวเยิ้มๆ งี้ นึกว่าตัวเองเป็นพระเอก 50 shades of grey มากมั้ง

คือฉันชอบเธอนะ แต่หยุดกัดแขน เลียขาฉันซะทีว้อยย!! อ่านดูเหมือนตลกนะ แต่มีสาวๆ มาปรึกษาอะไรแบบนี้ในรายการเพศศึกษามาเยอะแล้วนะเออ!

โดยปกติ เซ็กซ์ที่ดีจะต้องรับส่งกันดีทั้งสองฝ่าย ร่างกายของผู้หญิงถึงจะหลั่งสารเคมีที่ให้ความสุขออกมาได้ ถ้าผู้ชายทำแล้วเธอไม่ฟิน ช่องคลอดแห้ง ไม่พร้อมถึงจุดสุดยอด แปลว่าต้องมีอะไรพลาดสักอย่างละ!

ทางที่ดีคือคุยกันว่าเธอชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ถ้ารักกันจริงก็ช่วยกันปรับเปลี่ยน บางทีก็อาจต้องยอมปรับกันคนละครึ่งทางเหมือนกัน

แต่ถ้าไม่ไหวละ เอะอะมันจะฟาดอย่างเดียวเลย ให้ตัวช้ำทุกครั้งหลังมีเซ็กซ์ก็จะตายเด้อ อันนี้เจ้ว่าทางใครทางมันดีกว่าจ้า ฝากบอกผ. เธอด้วยว่า ระวังไปฟาดแฟนใหม่ถึงตาย ตำรวจจะมาเยี่ยมถึงหน้าบ้านนะจ๊ะ!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2a/15/05/2a1505412f7f14816bfee701fc184042.gif

--------------------------------------

ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ ก็มีสิทธิ์หลายอย่างเท่าๆ กับผู้ชายแหละ อย่าปากหนัก มีอะไรขัดใจก็บอกเขาไป คิดจะใช้ชีวิตร่วมกัน รักกันแล้วก็ต้องคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่าไปเขินไปอาย ทำก็ทำกันอยู่สองคน ที่จริงเจ้ว่าเอาไปพูดกับคนอื่นน่าอายกว่าด้วยซ้ำ = =ผู้ชายบางคนมันก็ไม่รู้จริงๆ นะเออว่าเราไม่ชอบ ( เหมือนที่บางคนไม่รู้ว่าสาวจีบ จนเขาโพล่งออกมาตรงๆ นั่นแหละ ผู้บางคนก็ง่าวเบอร์นั้นจริงๆ ไม่จกตา ) หันหน้า หันเข่ามาคุยกัน เซ็กซ์ครั้งต่อไปจะได้เสร็จสม อารมณ์หมายนะเออ

จะมีอะไรกันทั้งที มันก็ควรเป็นประสบกาม เอ๊ย! ประสบการณ์ที่น่าประทับใจไหมอะ ไม่ใช่ทำไปตามหน้าที่ หรือทำไปงั้นเพราะกลัวผู้ชายไม่รัก No! ถ้าคุยแล้วไม่รู้เรื่อง เดินออกมาแล้วหาใหม่สวยๆ เริ่ดกว่า เจ้มั่นใจว่าสาวซิสต้าแซ่บทุกคน!! ขอให้ฟินกันทุกคนนะจ๊ะ จบแยก!!