ฮัลโหลววว ทักทายสาวSistaCafeที่รักทุกคนเลยจ้าาา ◝(^⌣^)◜ในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ คุณสาวๆ แต่ละคนสบายดีกันรึเปล่าคะ?แหม... หลังจากที่ฝ่าฟันสัปดาห์มหาโหดที่มีเรื่องต่างๆ เข้ามามากมาย พอถึงวันหยุดเมื่อไหร่ สาวหลายคนก็คงถือโอกาสพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังของตัวเองให้กลับมาเต็มร้อยกันอีกครั้งใช่มั้ยล่ะแต่มาดามว่าก็ยังมีสาวซิสบางคนที่มีแพลนนัดหนุ่มๆ ออกไปเดทด้วยกันวันนี้แน่ๆ เลย แล้วพวกเธอไม่อยากรู้กันบ้างหรอคะว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเป็นใจให้ทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดีตามที่หวังรึเปล่า?แล้วถ้าสาวคนไหนอยากจะอัปเดตดวงความรักก่อนใคร เพื่อที่จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือไว้ล่วงหน้า ก็รีบตบเท้าตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 ตุลาคม 2562ที่จัดมาให้ครบทั้งสำหรับคนโสดและคนมีคู่ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูด้วยกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันหยุดนี้อาจเป็นวันที่น่าหงุดหงิดใจไม่เบาเลยค่ะสำหรับคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์แล้วยังคงอยู่ในสถานะโสด โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่ชอบเข้ามาสร้างความวุ่นวาย นำแต่เรื่องปวดหัวมาให้ไม่เว้นวันมาดามว่าเธอควรหนีหายไปสักพัก แล้วหาความความสงบเพียงลำพังจะดีต่อสุขภาพจิตมากกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้วในช่วงนี้ถ้าหากมีปัญหาอะไรก็ตามเข้ามาในชีวิต ทั้งตัวเธอเองและคนรักก็ต้องจับมือร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้นะคะไม่ว่าปัญหาที่ว่ามันจะใหญ่หรือหนักหนาขนาดไหน ขอแค่เธอสองคนจับมือกันไว้ให้แน่น สู้ไปด้วยกัน ก็จะสามารถก้าวข้ามมันไปได้แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังกอดความโสดเอาไว้ในวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันแห่งความสุขของเธอวันนึงเลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะคิดทำสิ่งใดก็มีความสุข สมหวังทุกอย่างถ้าในวันนี้อยากออกไปเดท หรือชวนหนุ่มคนไหนไปเที่ยวด้วยกัน ดวงความรักวันนี้ก็เปิดกว้างเต็มใจให้เธอทำตามใจของตัวเองเต็มที่ เชิญเอ็นจอยได้เลยค่าาา

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา!!! ถึงแม้ว่าฝั่งสาวโสดเค้าจะอยู่ในโหมดแฮปปี้ดี๊ด๊า แต่ทางสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ววันหยุดทั้งทีก็ไม่วายที่จะมีเรื่องน่าปวดหัวเข้ามาไม่หยุด โดยเฉพาะกับเรื่องของคนรักที่นับวันจะเอาแต่ใจตัวเองแบบเกินเบอร์ จนเธอเองก็เริ่มที่จะรู้สึกเบื่อหน่ายอยากเดินออกไปเองให้มันจบๆ ไป แต่มาดามว่าใจเย็นไว้ก่อนดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดกร๊าดดด... ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับสาววันอังคารที่ยังโสดก่อนเลยค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอในวันนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามาหาตัว ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ด้วยล่ะ ฉะนั้นได้มาแล้วก็อย่าเพิ่งใช้หมดในครั้งเดียว ควรเก็บรักษาไว้ให้ดีเพราะอย่าลืมว่าโชคดีแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ นะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันอังคารที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปแล้วในวันนี้ก็ดูเหมือนว่าพ่อคนรักตัวดีก็ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องงานและธุระส่วนตัวของตัวเองอยู่เหมือนเดิม แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่เธอจะรู้สึกเหงาหงอยมากเป็นพิเศษจนตัวเธอเองก็ต้องเริ่มหาอะไรทำเพื่อฆ่าเวลาบ้างแล้วล่ะ ไม่งั้นได้หมกมุ่นเรื่องเค้าหนักแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่สาววันพุธที่ยังโสด จะต้องระวังตัวและหัวใจของตัวเองให้ดีเลยนะคะ ก็เพราะดวงชะตาของเธอมันบ่งบอกชัดว่ากำลังจะมีคนที่ไม่ประสงค์ดี เข้ามาหลอกลวงหรือให้ความหวังเธอแล้วจากไปมาดามเลยอยากขอให้เธอจงไตร่ตรองให้ดีทุกครั้งก่อนคิดหรือทำอะไร อย่าได้หลงเชื่อใครง่ายๆ เป็นอันขาด

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว ในวันนี้ความรักของเธอก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่... สิ่งที่ต้องกลุ้มใจมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเงินทองต่างหากล่ะช่วงนี้เธอต้องรู้จักรัดเข็มขัด ระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยบ้างแล้วนะ อย่าเอาแต่ชวนกันไปเที่ยวเตร่ ใช้เงินเปลืองเกินตัว เดี๋ยวเงินจะพร่องหายจนไม่มีเหลือไม่รู้ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ย!!! ช่วงนี้ก็ได้เวลาที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี จะได้พิสูจน์แต้มบุญที่สะสมมาแล้วนะคะ เพราะสิ่งต่างๆ ที่เธอเคยทำไว้ในอดีตกำลังจะส่งผลให้เห็นแจ้งชัดเจนในเร็ววันนี้ แต่ไม่ต้องตื่นตระหนกตกใจไปค่ะ ถ้าหากว่ามันเป็นกรรมดี ชีวิตเธอก็จะมีแต่ความสุข มีแต่เรื่องสมหวังแต่ถ้าเป็นกรรมชั่วก็ตัวใครตัวมันค่ะ ฮุฮุ

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี และมีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้มาดามขอเตือนเธอเอาไว้เลยนะว่าอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากจนเกินไป เรื่องบางอย่างก็ควรลองเปิดใจรับฟังคู่รักของเธอดูบ้างถ้าขืนยังทำตัวเหมือนว่าโลกทั้งใบต้องหมุนรอบตัวเอง เดี๋ยวอีกไม่นานก็จะต้องมีปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะกันได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พอเปิดเช็กดวงชะตาความรักให้กับสาวโสดที่เกิดวันศุกร์ ขนาดแค่มาดามเห็นแล้วยังรู้สึกเพลียใจแทนเลยนะคะ ก็วันนี้ยังคงเป็นอีกวันที่ดวงความรักของพวกเธอไม่โอเคเอามากๆ ไม่ว่าจะรักใคร ชอบใครก็ไม่มีแววสมหวังเอาเป็นว่าช่วงนี้ก็ลองหยุดคิดเรื่องพรรค์นี้ไปพักนึงก่อนจะดีกว่า อย่าเสี่ยงเลยค่ะมันไม่คุ้ม!!!

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งคนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่รักอยู่แล้ว ดวงชะตาความรักก็ดำดิ่งไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะคะ เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าเรื่องความรักส่งผลทำให้เธอเครียดมากๆ อาจถึงขั้นตรอมใจ ไปจนถึงอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียวมาดามว่าถ้าจะให้ดีเธอควรหยุดพักใจไปก่อนก็ดีนะ เดี๋ยวอาการมันจะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงชีวิตของสาวโสดที่เกิดวันเสาร์ จะเอื้ออำนวยให้พวกเธอใช้ชีวิตอิสระได้แบบเต็มที่ก็จริงแต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะรักษาภาพพจน์ ควรรักนวลสงวนตัวเอาไว้บ้างค่ะ อย่าปล่อยตัว ปล่อยใจจนมันดูเกินงามมากไป เดี๋ยวมันจะดูไม่ดีในสายตาคนรอบข้างเอาได้นะมาดามขอให้เธอคีพลุคคนโสดแบบสวยๆ และมีค่าจะเวิร์กกว่านะคะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันหยุดแบบนี้ สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว ทั้งตัวเธอกับคนรักก็จะมีโอกาสได้เดินทาง ได้ออกไปท่องเที่ยวร่วมกันในช่วงวันหยุดยาวนี้มาดามก็ขอให้เธอทั้งสองคนมีความสุขกันทั้งคู่เลยนะคะ แล้วก็อย่าลืมเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ เอาไว้ แล้วก็สวีทหวานกันให้เต็มที่ให้เหมือนทริปฮันนีมูนไปเลยจ่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มาดามขอพูดเลยนะคะว่าดวงชะตาความรักเนี่ย มันไม่ต่างอะไรจากรถไฟเหาะตีลังกาเลยนะ เพราะว่าพอวันเวลาเปลี่ยนไป ดวงความรักของสาวๆ หลายคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงตามไปได้เหมือนกัน ถ้าสาวคนไหนได้ลองกันไปแล้ว ก็คงจะรู้กันแล้วนะคะว่าดวงความรักในวันนี้ของพวกเธอจะเดินไปในทิศทางไหน เพราะฉะนั้นก็ให้นำคำทำนายทายทักและคำเตือนของมาดาม ไปลองปรับใช้กับตัวเองดู ก็จะช่วยทำให้พวกเธอพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้แล้วล่ะ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧... ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงความรักของเธอจะรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง?!ก็อย่าลืมกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา ...