ก๊อกๆๆๆ มีดวงความรักร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่แล้วค่าาา | ・ω・ )ノเหยยย วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้เธอจะมัวแต่นอนซังกะตายเป็นคนติดบ้านแบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ ไหนๆ จะได้หยุดใช้เวลาว่างแบบชิลล์ๆ ทั้งที เธอก็ควรจะหากิจกรรมอะไรทำ หรือไม่ก็น่าจะชวนเพื่อน ชวนผู้ ออกไปเที่ยวด้วยกันบ้างก็ดีนะอ๊ะ! แล้วถ้าพูดถึงเรื่องผู้ชาย แล้วจะไม่พูดถึงเรื่องความรัก มันก็ชักจะยังไงๆ อยู่ว่ามั้ยคะ? มาดามเชื่อว่าทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็ต้องอยากรู้กันแน่ๆ เลยว่า ในวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอแต่ละคน จะเป็นไปในทิศทางไหน? จะออกมาดีหรือร้ายกันแน่?ถ้าอย่างงั้นก็อย่ามัวแต่เล่นตัวให้เสียเวลา แล้วรีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2562จะได้รู้คำตอบ พร้อมเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้ากันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาเริ่มเปิดดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดกันได้เลยค่ะในวันนี้เธอดูมีสติในการแก้ไขปัญหามากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยนะ โดยสิ่งต่างๆ ที่เข้ามา ณ ตอนนี้ อาจทำให้เธอใจเย็นและรอบคอบกว่าเดิมมาดามว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีต่อตัวเธอเองแล้วล่ะ เวลาที่ทำอะไรด้วยความมีสติ มันก็มักจะส่งผลในแง่ดีเสมอนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันอาทิตย์คนไหนที่มีคนดูแลหัวใจให้อยู่แล้วทั้งตัวเธอเองและคนรักจะต้องจูงมือร่วมกันแก้ไขปัญหาและเรียนรู้ซึ่งกันให้มากขึ้นค่ะ เวลาที่มีอะไรเกิดขึ้น ทางที่ดีที่สุดก็ควรหันหน้าปรึกษาหารือ ถามความเห็นกันทั้งสองคนจะได้คบกันไปได้ยาวๆ แบบราบรื่น แถมยังมีความสุขกันถ้วนหน้ายังไงล่ะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายยย! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ เธอมีแววว่าจะไม่ต้องนั่งเหงา เศร้า ว้าเหว่กันอีกต่อไป เพราะวันนี้ดวงความรักมันบอกชัดว่าเธอมีโอกาสพบเจอคนถูกตาโดนใจจากการเดินทาง โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา แล้วยังมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคตข้างหน้าอีกด้วยนะจ๊ะเก๋ๆ ไปอีก

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของความรักของเธอในวันนี้ก็เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ ทางฝั่งคนรักก็เริ่มเอาอกเอาใจ คอยดูแลสารพัด เลยทำให้เธอไม่รู้สึกว้าเหว่จนต้องติดแฮชแท็ก#มีแฟนก็เหมือนไม่มีเหมือนก่อนอีกต่อไปเอ้าาา โอกาสดีแบบนี้จะรออะไร... รีบเอ็นจอยกันซิคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าสำหรับสาวโสดบางคน ความสุขของเธออาจไม่ได้อยู่ที่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือผู้ชายเท่านั้น อาจจะเป็นเรื่องกินหรือการช้อปปิ้งก็สามารถสร้างสุขให้เธอได้แต่!!! ช่วงนี้มาดามว่าเธอต้องเก็บหอมรอมริบเอาไว้บ้าง อย่าเอาแต่ไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายกับเรื่องส่วนตัว ไม่งั้นเดี๋ยวได้หมดตัวกันหรอกค่ะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ในวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็จะอยู่ในโมเมนต์โลกทั้งใบมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูเพราะความรักของเธอสมหวังดี ทั้งเธอและคนรักต่างก็มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน และสิ่งดีๆ เหล่านี้แหละค่ะที่จะทำให้ชีวิตรักของเธอมีความสุข สมหวัง แฮปปี้ได้แบบไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันพุธคะ มาดามขอหยิบธงขึ้นมาฟันให้เลยนะว่าณ วันนี้ชีวิตของเธอจะมีความสุขมากกว่าคนมีคู่ซะอีก เพราะในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัว เค้าก็จะพากันมอบความสุข ความรัก และช่วงเวลาดีๆ ให้แก่ตัวเธอจนเธอไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรักหรือผู้ชายหน้าไหนเลยค่ะ#โสดแบบสวยๆ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นคนช่วงนี้อาจจะต้องมีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจหรือผิดหวังหนักมาก โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก ที่ไม่ว่าจะทำยังไงมันก็อาจจะเดินทางมาจนถึงทางตัน และไปต่อกันไม่ได้อีกแล้วทางที่ดีถ้าความรักมันเหนื่อยนักก็ถอยออกมาพักกายพักใจดีกว่านะคะ อย่าทนฝืนเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของคนโสดที่เกิดในวันพฤหัสบดีวันนี้อาจมีเรื่องใหญ่โตเข้ามาในชีวิต ที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางของตัวเองค่ะ ซึ่งเรื่องต่างๆ เหล่านั้นก็เกี่ยวข้องกับความเป็นไปในชีวิตข้างหน้าตอนนี้เลยถือเป็นช่วงเวลาที่เธอต้องตั้งสติ ใช้ความคิด และพิจารณาให้รอบคอบว่าควรเลือกเดินทางไหนต่อไปในอนาคตกันแน่?

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนเอาไว้เลยนะคะว่าสาววันพฤหัสบดีคนไหนที่มีคู่อยู่แล้ว แล้วชอบพูดจาตรงไปตรงมาเกินเหตุ หรือชอบทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดีในวันนี้ก็อาจต้องระมัดระวังเรื่องการกระทำและคำพูด ที่จะทำให้คนรักของเธอต้องเสียใจ ถ้าจะให้ดีอย่าทำอะไรที่ทำให้เค้าต้องรู้สึกผิดหวังกับเธอมากไปกว่านี้เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดมีวันเกิดตรงกับวันศุกร์จ๋าาาดวงชะตาของเธอมันบอกออกมาว่าเรื่องการเงินก็ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ สำหรับเธอในวันนี้ ยิ่งตรงกับช่วงวันหยุดแบบนี้ด้วยแล้ว เธอก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินของตัวเองดีๆ เลยนะอย่าเผลอใช้เงินจนมือเติบ จ่ายเก่ง เปย์เก่งแบบไม่คิด รู้ตัวอีกทีเดี๋ยวได้กินแกลบแทนข้าวหรอก

>> คนมีคู่ <<

อ้าวเฮ้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา...จู่ๆ ความสัมพันธ์ของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ก็อาจจะต้องหยุดชะงักไปอย่างกะทันหันซะอย่างงั้น เพราะฝ่ายพ่อคนรักตัวดีก็เริ่มทำให้เธอรู้สึกลำบากใจอย่างแรง และมีความไปได้สูงที่จะมีเรื่องให้ทะเลาะกันมาดามว่าเธอควรเคลียร์ใจกันให้ดี ก่อนจะเจ็บไปมากกว่านี้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังต้องนั่งกอดความโสดแบบเหงาๆมาดามขอแนะนำว่าวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างนี้ เธอควรเข้าวัดหรือไปทำบุญซะบ้างนะคะ อย่ามัวแต่นอนอุดอู้เก็บตัวเน่าๆ อยู่ในบ้านอย่างเดียว หัดสะสมแต้มบุญเพิ่มกันหน่อย เผื่อผลบุญจะได้ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเป็นสุข แล้วก็อาจจะได้พบเจอกับคนดีๆ ที่ผ่านเข้ามาก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ถามจริ๊งงง!!! ว่านี่มัน ‘ แฟน ’ หรือ ‘ นักสืบ ’ กันแน่คะเนี่ย ทำไม่ถึงได้สงสัยเก่งเหลือเกิน? ก็ช่วงนี้ชีวิตรักของคนเกิดวันเสาร์ จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้สำหรับเธอเท่าไหร่เพราะคนรักชอบเพ่งเล็ง ไม่ไว้ใจ ขี้สงสัย ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูมีพิรุธในสายตาเค้าไปซะหมดทุกอย่าง มาดามขอบอกเลยนะว่าถ้าสุดท้ายแล้วเธอสองคนยังไม่ยอมเปิดใจคุยกัน อาจถึงขั้นต้อง Say Goodbye ได้อย่างแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หื้มมม แซ่บเวอร์จนต้องซู้ดปากกันเลยมั้ยล่ะ? พอได้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆ หลายคนก็พอจะรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะว่าวันนี้ชีวิตรักของตัวเธอเองจะออกมาในแนวทางไหน แต่มาดามขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ว่าเธอจะเป็นสาวโสดหรือสาวที่มีคู่อยู่แล้ว ก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับดวงความรักที่ดีและดวงความรักแย่ๆ ได้ไม่แพ้กัน ฝั่งคนโสดก็อาจจะต้องนกบ้างในบ้างครั้ง หรือฝั่งคนมีคู่ก็อาจมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับคนรักได้ เพราะฉะนั้นก็อย่าซีเรียสมากไปค่ะ แค่รอจังหวะเหมาะๆ โอกาสที่ใช่ เดี๋ยวก็ได้เจอกับความสุขเองนั่นแหละ เชื่อมาดามแล้วจะดีเองค่ะลูกสาว... ส่วนในวันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ก็กลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ รับรองว่าแซ่บแน่นอน!!! ...