หลังจากอัพเดทผิวหลังใช้ครบ 7 วันไปแล้ว

คราวนี้ขออัพเดทอีกรอบ

สดๆ ร้อนๆ

ใช้LANCÔME New Advanced Génifique

ครบ 1 เดือน

รูปภาพ:

ขอเกริ่นคุณสมบัติของ LANCÔME New Advanced Génifique อีกสักรอบ Advanced Génifique ตัวใหม่มีส่วนผสมที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่ม Microbiome และช่วยดูแล Microbiome บนผิวให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม

*ทำไมถึงเน้น Microbiome?

นักวิทยาศาสตร์ของลังโคมได้ค้นพบว่าทุกวันนี้เราบำรุงผิวเพียงแค่ 50% เท่านั้น อีก 50% ที่สำคัญและยังไม่ได้รับการบำรุงนั่นก็คือ Microbiome. Microbiome เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอก และจากการทดสอบพบว่าผิวที่อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เครียด มลภาวะสูง มีลักษณะ Microbiome ใกล้เคียงกับผิวสูงวัย ที่มีริ้วรอย จุดด่างดำ เพราะฉะนั้น Advanced Génifique ตัวใหม่จึงเน้นการเพิ่มจำนวน Microbiome บนผิวและช่วยปรับให้อยู่ในสภาวะสมดุล

รูปภาพ:

*ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

Advanced Génifique มีส่วนผสมพิเศษทั้ง Pre & Probiotic Fractions 7 ชนิด เช่น แมนโนส, แอลฟา-กลูโคโอลิโกแซ็กคาไรด์ส, แลคโตบาซิลัส เป็นต้น ส่วนผสมเหล่านี้ช่วยให้สารอาหารที่สำคัญแก่ผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวได้รับการฟื้นฟู แข็งแรงขึ้นและดูอ่อนเยาว์

“ใน 1 หยด ผิวจะได้รับพลังสารสกัดจาก 30 ล้านไมโครไบโอม”

รูปภาพ:

*Advanced Génifique Pre Serum สูตรใหม่ที่ดีกว่า

นอกจากส่วนผสมดีเลิศกว่าสูตรเก่าแล้ว เนื้อสัมผัสทำมาดีกว่าเดิมอีกด้วย เนื้อบางเบากว่า ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวกว่าเดิม ไม่เหนอะหนะผิว และกลิ่นน้ำหอมน้อยกว่าตัวเก่าเยอะเลย (แต่ยังมีส่วนผสมน้ำหอมอยู่นะ) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน และที่สำคัญราคาถูกลงกว่าเดิมด้วย

รูปภาพ:

*เหมาะสำหรับผิวแก่ๆ 30+ เท่านั้นหรอ?

ขอตอบเสียงดังๆ เลยว่า “ม่ายช่ายยยยยยย!!!!!!!!”

Advanced Génifique เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย น้องๆมหาลัยสามารถใช้ตัวนี้ได้เลย ไม่ต้องรอให้ผิวเหี่ยวก่อนแล้วค่อยใช้ จะใช้แค่ Advanced Génifique ตัวเดียวก็ได้ค่ะ ถ้าผิวไม่มีปัญหาไรมากมาย ส่วนตอนเช้าก็ลงตัวนี้และต่อด้วยกันแดด แค่นั้นจบ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะจ๊ะ

รูปภาพ:

*ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน

เบนซ์ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน (ก่อนนอนใช้เป็นบางคืน สลับกับยา Differin) ที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยสิว รอยแดงจากการบีบสิวกดสิวจางลงไวอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

เมื่อก่อนจะเป็นรอยแดงแล้วค่อยมาดำเข้ม แต่พอใช้ Advanced Génifique รอยแดงกลายเป็นรอยสีน้ำตาลแล้วค่อยๆจางลง ส่วนสภาพผิวโดยรวมคือผิวเนียนขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยต่างๆดูจางลง และช่วยลดอาการระคายเคืองผิวแห้งและแดงจากการใช้ Differin ด้วย

รูปภาพ:

*คุ้มค่าจริงหรอที่เพิ่ม Advanced Génifique เข้าไปในขั้นตอนบำรุงผิว?

จุดประสงค์หลักของ Advanced Génifique คือเป็น Pre Serum ที่สามารถใช้คู่กับเซรั่มและครีมบำรุงตัวอื่นๆได้ อย่างที่บอกเซรั่มและครีมบำรุงที่สาวๆใช้อยู่มันบำรุงผิวแค่ 50% เพราะฉะนั้นถ้าเพิ่ม Advanced Génifique ไปด้วยเท่ากับว่าผิวเราจะได้รับการบำรุง 100% เต็ม และผิวเราสามารถดีขึ้นได้อีกจากสกินแคร์ที่ใช้อยู่ ความเห็นของเบนซ์มันคุ้มนะคะที่เพิ่ม Advanced Génifique เข้าไปอีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุงผิว เบนซ์สังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงและอยากจะให้ทุกคนได้ลองใช้ดูจริงๆ แล้วคุณจะสังเกตเห็นว่าผิวของคุณสวยขึ้นได้อีก

รูปภาพ:

อ่านมาจนถึงตอนนี้ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไม่ซื้อดี

เอาเป็นว่าเบนซ์ขอบอกว่าขวดแรกก็ปริ่มๆ ใกล้หมดแล้ว

และมีต่อขวดที่สองแน่นอน

เพราะฉะนั้นไปตำกันได้เลยจ้าที่เคาท์เตอร์ LANCÔME ทุกสาขา

ปล. ลังโคมมีจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ลองเช็คโปรโมชั่นที่เพจเฟสบุ๊คได้นะคะ