สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว

วันนี้น้ำแอบมาแชร์ไอเทมสกินแคร์ที่น้ำซุ่มใช้มาสักพักนึงให้ได้ดูกัน

ขอเกริ่นก่อนเลยว่าน้ำเป็นสาวผิวแห้ง

สกินแคร์ไอเทมแต่ละตัวก็เลยจะเอื้อไปในทางของมนุษย์ผิวแห้ง

" และวันนี้น้ำก็ขอมาเริ่มตั้งแต่ล้างหน้ากันเลย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่าาา "

รูปภาพ:

ขอแนะนำเหล่าลูกรักของน้ำในเวลานี้กันก่อน

1.Juntra cleansing

2.Gel Glow mori acne cleansing

3. Klairs Rich Moist soothing Serum

4. KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM

5. Banila Co vitalizing Eyes Cream

6. Solf Lip Care Pink Natural Herb


น้ำจะแบ่งขั้นตอนวันนี้เป็น 2 ขั้นตอนใหญ่ๆเลยคือ 1. การทำความสะอาดผิวหน้า 2.การบำรุง

ขอแนะนำเหล่าลูกรักของน้ำในเวลานี้กันก่อน

รูปภาพ:

Juntra cleansing Gel

ลูกสาวตัวนี้นางเป็นmakeup removerแบบเจลซึ่งตัวนี้น้ำได้มาใช้สัก 1 อาทิตย์แล้ว นางเป็นที่ล้างเครื่องสำอางแบบเจลแต่แบบไม่ต้องใช้สำลี ซึ่งก่อนหน้านั้นน้ำเองก็มีปัญหาที่ว่าน้ำใช้ makeup remover แบบที่ต้องใช้สำลีมานานมากๆ แล้วก็มีอยู่จุด ๆ หนึ่งที่รู้สึกว่าเวลาเราเช็ดหน้าเราจะเช็ดแรงมากๆ จนผิวช่วงก่อนคือดูบอบบางและน้ำก็ไปเจอที่เค้าบอกว่า เวลาเราใช้สำลีเช็ดหน้ามาก ๆ มันก็จะทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยและบอบบางได้ น้ำก็เลยเริ่มมองหาตัวคลีนซิ่งที่จะไม่ใช่สำลี จนล่าสุดก็มาหยุดที่ตัวนี้แหละ

รูปภาพ:

เอาจริงๆ เนื้อของนางก็ไม่เชิงเนื้อเจล สัมผัสแรกอะเนื้อเจลแต่พอเราถูๆ ไปสักแปปมันจะเป็นเนื้อออยล์ ซึ่งเนื้อ Oil ของเค้ามีส่วนผสมมาจากธรรมชาติพวกน้ำมันจากทานตะวัน Blackcurrent seed oil, balloon vine extract , rosemarry leaf extract และวิตามินอี

ซึ่งแต่ละตัวนอกจากจะช่วยในเรื่องของการล้างเครื่องสำอางทำความสะอาดผิวหน้ามันยังช่วยบำรุงไปในตัวด้วย แถมไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายพวกพาราเบนหรือแอลกอฮอล์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความสะอาดของการล้างเมคอัพนี้น้ำให้เต็มเลยนะ หลังล้างเสร็จ หน้าไม่แห้งล้างออกหมดและสะอาดจริง ๆ แต่อย่างนึงคือพวกน้ำมันนางไม่สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าจนหมดได้ ต้องล้างออกอีกตัวขั้นตอนของโฟมล้างหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าน้ำใช้Glow mori acne cleansingช่วงนี้น้ำเป็นสิวเลยขอล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าสูตรรักษาสิวซะหน่อย ฮ่าๆๆใครว่าสาวหน้าแห้งสิวขึ้นยาก น้ำนี้ขึ้นอาทิตย์เว้นอาทิตย์ แต่ก็ดีที่ตอนนี้เริ่มลดลงไปบ้างแล้ว ตัวโฟมล้างหน้าน้ำก็ล้างตามปกติเลยคะ วอร์มที่ฝามือให้เกิดฟองก่อน จากนั้นก็ล้างไปที่หน้าถูๆ นวดๆ ให้สะอาด จากนั้นก็ล้างน้ำเปล่า

การบำรุง

รูปภาพ:

KLAIRS Rich Moist soothing Serum

KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM

จากรีวิวที่แล้วที่น้ำไปซื้อมาปัจจุบันก็ใช้เกือบหมดแล้ว ปลื้มปริ้มกับลูกรักทั้งสองตัวมาก คงต้องโดนอีกแน่นอนถ้าหมดขวดนี้ไป น้ำจะเริ่มจากทาครีมบำรุงก่อน แต่คนส่วนมากจะใช้เซรั่มก่อนแต่น้ำรู้สึกว่าน้ำชอบลงตัวครีมก่อนเพราะตอนน้ำล้างหน้าด้วยโฟมหน้าน้ำจะแห้งตึงๆ ตัวครีมของKLAIRSมันจะเข้มข้นกว่าเซรั่มมากๆ น้ำเลยเลือกลงครีมก่อน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Banila Co vitalizing Eyes Cream

ยืนหนึ่งเรื่องกอบกู้ใต้ตาดำ เอาจริงๆคือน้ำเป็นภูมิแพ้ยิ่งช่วงไหนแพ้อากาศช่วงนั้นคือใต้ตาจะดำมากๆ ไปดำอะไม่เท่าไหร่น้ำยังพอกลบด้วยคอนซีลเลอร์ได้แต่เหี่ยวนี่น่ะสิน้ำรับไม่ได้จริงๆ ก็ขอบวกเจ้าขั้นตอนนี้ไปหน่อยคืออายครีม

ซึ่งตัวนี้ก็จะให้ความชุ่มชื่นแก้บริเวณรอบดวงตา หรือใครจะแอบเอามาทาที่ร่องแก้มก็ได้นะ นางก็จะช่วยลดริ้วรอยด้วย ซื้อ 1 ได้ถึง 2 คุณประโยชน์ไปอีกกก อันนี้ก็หลอดที่สองของน้ำแล้ว ดีไม่ดีไม่รู้ รู้แต่ว่าซื้อไม่หยุดจ้าาา!!!!

รูปภาพ:

Solf Lip Care Pink Natural Herb จาก เภสัช

แบรนด์คู่ขวัญวัยรุ่นไทย น้ำใช้ตั้งแต่รุ่นที่มีแค่ฝากลมๆ แต่ตอนนี้นางก็ออกโปรดักซ์มาอีกมากมายแต่ที่คุ้นๆตาทุกคนก็คงจะเป็นแบบตลับ แต่ที่น้ำใช้จะเป็นแบบSolf Lip Care Pink Natural Herb แบบหลอดบีบความจริงไปต่างกับรุ่นแรกแต่นางแต่เปลี่ยนมาใส่หลอดคือใช้ง่ายกว่าเดิมมากๆ แถมยังมีสีแบบชมพูเบาๆ ให้ได้ฟินกันไปอีก ส่วนผสมก็เผื่อคนแพ้ง่ายปากแห้ง ทาแล้วก็ช่วยบำรุงปากไปอีก

รูปภาพ:

ก็จบแล้วสำหรับ 2 step สาวผิวแห้งอยากบำรุงให้ผิวดูฉ่ำแบบไม่รู็ว่าผิวแห้งมาก่อน ผิวก็จะดูฉ่ำประมาณนี้ ไม่มันเหนียวหนักหนา แต่มันได้ความวาวสุขภาพดีมากกว่า

ทั้งหมดที่น้ำลากมากตั้งแต่ล้างหน้าจนถึงทาลิปน้ำใช้เป็นขั้นตอนบำรุงจริง ๆ ของน้ำในทุกวันนี้โดนเฉพาะช่วงก่อนนอนน้ำจะทำตามสูตรนี้เป๊ะ ๆ เลยบางวันอาจมีมาส์กหน้ามาด้วย

"สาวผิวแห้งคนไหนมีไอเทมอะไรแนะนำก็มาแชร์ได้น้า ไว้น้ำจะไปลองตำบ้าง!! วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่าาาา!!!!!! "