สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มายมีครีมกันแดดดีๆ มาแนะนำค้า d program ALLERDEFENSE ESSENCE BB ครีมกันแดดตัวนี้ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF43 PA+++ ยังช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน เช่น ฝุ่นควัน เกสรดอกไม้ รวมถึงปกป้องผิวจาก PM2.5 ได้ด้วยน้า สาวๆ ควรหยิบมาใช้ด่วนๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยเทคโนโลยี Aller Defense เมื่อทาจะแตกตัวเป็นฟิลม์บางๆ เคลือบผิวอยู่ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และจะดูดซับสารพิษในอากาศที่มีฤทธิ์เป็นกรดแล้วปรับสภาพให้เป็นกลาง เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อผิวของเรา ผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของกันแดดทางเคมี คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยค่ะ แค่อ่านสรรพคุณก็อยากลองสุดๆ แล้ว

รูปภาพ:

d program ALLERDEFENSE ESSENCE BB ที่มายหยิบมารีวิววันนี้เป็นบีบีเอสเซนส์ผสมกันแดด

มีมาให้เลือก 2 เฉดสี Light เหมาะสำหรับคนผิวขาว และ Natural ผิวกลางๆ ไม่เข้มมาก

รูปภาพ:

เนื้อบีบีมีความบางเบาสบายผิว ทาแล้วไม่ได้ให้สีที่ชัดเจนเหมือนรองพื้น ถ้าทาด้วยมือจะได้ลุคบางเบา ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใช้แปรงจะลงได้แน่นกว่ามือเล็กน้อย ( ในภาพมายลงด้วยแปรงค่ะ ) บีบีตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องการปกปิด เหมาะสำหรับวันเบาๆ แต่งหน้าแบบงานผิว น้องๆ มัธยมใช้ทาไปเรียนได้ ไม่หนา ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้ามัน สบายผิวเหมือนไม่ได้ทา สำหรับคนที่ไม่ชอบลงรองพื้นแต่อยากปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นเบาๆ ตัวนี้เหมาะมากๆ ช่วยกันแดด กันมลภาวะให้ในตัวเดียว แต่ถ้าใครเป็นสายหน้าแน่นสามารถใช้เป็น Makeup Base แล้วลงรองพื้นต่อได้ไม่ทำให้สีเพี้ยนค่า หรือเลือกเป็นสูตรที่ไม่ผสมบีบีก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

ช่วงนี้มลภาวะเยอะมาก มีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยปกป้องผิวของมายแบบนี้ก็สบายใจ ใช้แล้วชอบจริงๆ

ไม่อวยนะ ของดีบอกต่อ ไปลองกันดูค่า