เฮ่นโหลววว ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่กันแล้วค่ะซิส#กวักมือเรียกヾ(*`∀´*)ゞวันนี้สาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ มีเรื่องราวอะไรเด็ดๆ มาเม้าท์มอยให้มาดามฟังกันบ้างรึเปล่าเอ่ย?ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ถาโถมเข้ามากองเหมือนยอดเขาเอเวอเรสต์ เรื่องการเงินที่ติดขัดไม่ค่อยมีใช้ หรือแม้แต่เรื่องความรักที่ไม่เป็นไปอย่างที่ใจต้องการพวกเธอก็สามารถนำมาระบาย นำมาเล่าให้มาดามลูลู่คนนี้ฟังได้หมดเลยนะคะ มาดามพร้อมรับฟังพร้อมให้คำแนะนำอยู่เสมอ ( เอาจริงๆ ก็อยากเผือกด้วยแหละ อิอิ )แต่ถ้าสาวซิสอยากจะเน้นไปที่เรื่องราวชีวิตรัก อยากจะรู้ว่าวันนี้ความรักของเธอจะเป็นยังไง? หรือยังไม่รู้ว่าควรจะเอายังไงกับความรักต่อไปดี? ก็อย่าได้วอรี่ไปค่ะ แค่สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 ตุลาคม 2562พร้อมกัน ไม่แน่ว่าบางทีเธออาจเห็นทางสว่างมากขึ้นและมองเห็นอะไรชัดเจนขึ้นก็ได้นะ เอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วไปอัปเดตดวงด้วยกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดคะช่วงนี้มาดามแนะนำว่าให้เธอลองไปพักผ่อนทั้งกายทั้งใจบ้างก็จะเป็นการดีกับตัวเธอนะ เพราะดูเหมือนระยะนี้มีแต่เรื่องน่าปวดหัวเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน แม้ว่าบางเรื่องมันจะผ่านพ้นไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังทำให้รู้สึกอึดอัด หายใจหายคอไม่ถนัดอยู่ดีถ้าไม่ไหวไม่ต้องฝืนบอกว่าไหวหรอกค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักหรือคู่ครองอยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาของเธอก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ โดยเพื่อนฝูงของคนรักจะนำโอกาสที่ดี หรือข่าวดีที่เธอรอคอยมาสู่เธอทั้งคู่นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุข สบายใจ ไม่มีเรื่องปวดหัว ไม่มีเรื่องกวนใจเข้ามาทำลายบรรยากาศที่ดีเหล่านี้เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่มีวันเกิดตรงกับวันจันทร์คะ เธอจะสวมบทเป็นนางเอกที่แสนดีขนาดไหนก็ได้ แต่จะยอมให้คนอื่นเอาเปรียบไม่ได้เด็ดขาดเลยนะตอนนี้เธอควรปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง ถ้ามีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ากำลังถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ก็ไม่ควรยอมปล่อยเลยตามเลย ให้ลุกขึ้นสู้และทำเพื่อตัวเองบ้างค่ะ อย่าไปยอม!!!

>> คนมีคู่ <<

อ่ะ!!! ทางด้านสาววันจันทร์ที่โดนคนจับจองหัวใจไปแล้วช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่แปรปรวนเก่งซะเหลือเกิน โดยเฉพาะความรักที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เรียกง่ายๆ ว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้สักอย่างงานนี้เธอเลยต้องเป็นฝ่ายที่พยายามประคับประคองตัวเองเอาไว้ให้ดี อย่าปล่อยให้สติหลุดจนทำให้เรื่องทุกอย่างพังลงนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักในวันนี้ของสาวโสดที่เกิดวันอังคาร มาดามก็ขอให้เหยียบเบรกดังเอี๊ยดดด ไปก่อนค่ะ!เพราะเธอควรใส่ใจเรื่องการเรียนหรือการทำงานให้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่คิดจะสอบแข่งขัน หรือต่อยอดประสบการณ์ชีวิตของตัวเองก็ต้องทุ่มเทและโฟกัสกับเรื่องนั้นๆ ให้เต็มที่ไปเลย อย่าเพิ่งวอกแวกค่ะลูก

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วหากในช่วงนี้เธอทั้งสองคนมีปัญหากัน สิ่งที่ควรทำก็ไม่ใช่การระเบิดอารมณ์ใส่อีกฝ่ายอย่างเมามัน แต่ต้องพยายามปรับความเข้าใจ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน อย่าได้เอาอารมณ์เป็นใหญ่ไม่อย่างงั้นปัญหาเล็กๆ ที่เจอในตอนนี้ อาจยิ่งทวีความรุนแรงกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าเวลาที่ชีวิตเจอกับปัญหา หลายคนก็คงจะเกิดอาการเซเสียอาการได้แต่ในตอนนี้ถ้าสาวโสดที่เกิดวันพุธเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นกับตัวเอง เธอก็ต้องเข้มแข็งและก้าวผ่านมันไปให้ได้ อย่าเพิ่งยอมแพ้ให้กับอะไรง่ายๆ ถ้ายังไม่ได้ลองสู้ดูสักตั้งไม่ว่าเรื่องนั้นจะแย่แค่ไหนก็ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเองนะคะ

>> คนมีคู่ <<

หึ!!! เหม็นความรักซะจริงจริ๊งงง... ก็แม่สาววันพุธที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้วดวงความรักวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทางฝั่งคนรักก็คอยเอาใจใส่ ดูแล เทคแคร์เธอสารพัด เลยส่งผลให้คู่ของเธอมีความสัมพันธ์ที่รักกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนอ่ะๆ โอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ก็ขอให้ดื่มด่ำช่วงเวลาอันหอมหวานให้เต็มที่เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเกิดขึ้นกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมาดามบอกเลยนะคะว่าถึงเวลาแล้วที่สิ่งที่เธอรอคอยมานานจะสมหวังดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสดีๆ ในเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องความรักด้วยเช่นกันโอ๊ยย คนมันจะดวงดีทั้งที งานนี้เลยมีความปังขั้นสุดไปเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะเพลียใจแทนสาววันพฤหัสบดีที่มีมีแฟนอยู่แล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะดวงชะตาความรักในวันนี้ปัญหาเรื่องมือที่ 3 ก็ยังคงถือเป็นปัญหาสำคัญที่แก้ไม่ได้ซะที แต่อย่าได้ยอมแพ้ไปก่อนนะ บอกตัวเองไว้เลยว่าอย่าให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ต้องขาดสะบั้นกันเพราะเรื่องแบบนี้ควรประคับประคองกันไว้จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวๆ ที่เกิดวันศุกร์และยังคงต้องอยู่ในสถานะคนโสด ก็อย่าเพิ่งเบนความสนใจไปที่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันซะล่ะเพราะดวงชะตาของเธอมันบอกมาว่าความสำเร็จในเรื่องงานจะเข้ามาสู่ตัวเธอในไม่ช้านี้ ทั้งเกียรติยศและชื่อเสียงก็กำลังรอเธออยู่ด้วยเหมือนกันทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุ่มเททำไปใกล้สัมฤทธิ์ผลแล้วค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามยังคงแนะนำให้คนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วพยายามมองถึงอนาคตตัวเองเอาไว้อยู่เสมอนะคะ ก็อย่างที่มาดามเคยบอกไปแล้วว่าบางทีความรักก็ไม่ใช่คำตอบทั้งหมดของชีวิตสิ่งที่เธอควรทำในตอนนี้ก็คือการลองถามใจตัวเองให้ดีๆ ว่าเธออยากทำอะไร? มีความฝันอะไรบ้างมั้ย? แล้วพยายามทำให้สำเร็จให้ได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

การมีความรักไม่ใช่เป้าหมายสำคัญในชีวิตของสาวโสดที่เกิดวันเสาร์อีกต่อไปเพราะในตอนนี้การอยู่คนเดียวมันทำให้เธอสบายใจกว่ากันเยอะเชียวล่ะ ก็ไหนจะชีวิตที่แฮปปี้ มีเงินใช้คนเดียวแบบไม่ต้องแบ่งหรือเอาไปเลี้ยงใคร อยากทำอะไรก็ทำได้แบบอิสระเต็มที่ชีวิตชิลล์ๆ แสนลั้นลาแบบนี้มันมีความสุขจะตายว่ามั้ยคะ?

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันเสาร์คนไหนรู้ตัวว่ากำลังมีปัญหาง้องแง้งๆ กับคนรักอยู่ แล้วไม่รู้จะแก้ไขมันยังไง ในวันนี้ก็จะมีกาวใจมาช่วยประสานรอยร้าวให้เธอแล้วค่ะเพราะเพื่อนฝูงจะเข้ามาช่วยปรับความเข้าใจให้เธอทั้งคู่ จนกลับมาปรองดองกันได้อีกครั้ง เลยส่งผลให้เธอทั้งสองคนสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้ดีและสมหวังดังเดิม


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สรุปงานนี้พวกเธอจะเปิดฟิลเตอร์สีชมพูหวานแหวว หรือสีเทาหม่นๆ ไว้อาลัยให้กับตัวเองดีคะ? หลังจากที่ไปแล้ว มาดามเชื่อว่าก็คงจะต้องมีทั้งสาวๆ ที่ความรักสมหวัง แถมทุกอย่างยังเป็นไปตามที่เธอต้องการเหมือนสั่งได้ แล้วก็ต้องมีสาวซิสที่ออกอาการหงอยเพราะดวงความรักไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มีแต่พังๆๆๆ เท่านั้นแน่ๆ เลย แต่... อย่าเพิ่งกังวลกันมากไปค่ะ เพราะนี่มันแค่ดวงชะตาของวันนี้เท่านั้นเองนะ ถึงวันนี้ดวงจะแย่ ดวงจะไม่ปัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตของเธอจะพังตลอดไปนี่นา ขอให้อดทนรอวันหน้าฟ้าใหม่ แล้วค่อยมาลุยกันต่ออีกสักครั้งละกันนะคะ สู้ๆๆๆ... อยากรู้กันแล้วล่ะซิว่าพรุ่งนี้ดวงความรักของเธอจะดีหรือร้าย?งั้นก็ต้องอดใจรออีกนิด แล้วมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ...