ฮาโหล...ทุกคน เรามาอีกแล้วจ้า วันนี้มาถี่ รอบบ่ายมาเม้าท์ด้วยของขวัญวันเกิด ครบรอบ 30 ขวบ อายุขยับขึ้นอีกนิด ก็ต้องห่วงใย ใส่ใจริ้วรอยของผิวหน้ากันบ้าง หลังจากที่ปล่อยให้โทรมเพราะโหมงานมานานนนน ทั้งเบส ทั้งรองพื้น หรือเมคอัพอย่างดี เริ่มจะปิดไม่อยู่ T^T พอมีเวลาว่าง ก็เลยแอบไปส่องรีวิวคนนู้นที คนนี้ที แล้วก็ไปเจอเพจ Netty Beauty life ของพี่เนตตี้มาจ้าาา โดนป้ายยาไปตามระเบียบ ได้ข้ออ้างลองของใหม่ ตัดสินใจซื้อให้เป็นของขวัญตัวเองไปซะเลย กับ  Lancome Advanced Genifique



รูปภาพ:

จากการนั่งส่องรีวิว เลยได้ข้อแตกต่างของสูตรเก่า – สูตรใหม่มาฝากด้วยน้าาาาสูตรเก่า    --> เน้นบำรุงเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เนียน ดูอ่อนเยาว์สูตรใหม่  --> เน้นปรับสมดุลสภาวะแวดล้อมบนผิวหนัง ปรับความสมดุลของ Microorganism หรือ ระบบนิเวศของจุลินทรีย์ที่มีชีวิต มีประโยชน์ เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอก แต่ละคนจะมี Microorganism ไม่เหมือนกัน บวกกับแต่ละคนเจอสภาพแวดล้อมที่ต่างกันก็มีผลทำให้ผิวแต่ละคนต่างกันนะ ซึ่งเจ้า Lancome Advanced Genifique สูตรใหม่เนี่ยนอกจากจะดูแล Microbiome ให้สมดุล ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวเรา ให้เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่าย

สำหรับใครที่ใช้สูตรเก่าแล้วไม่อยากเปลี่ยน เราว่าไม่ต้องกังวลนะ เพราะถ้าเอาส่วนผสมมาเทียบกันแทบจะเหมือนเดิมทั้งหมดเลย อีกอย่าง Lancome Advanced Genifique  ออกสูตรใหม่มาทั้งที ก็ต้องมีส่วนผสมที่ดีขึ้น และดูแลผิวเราได้ดีขึ้นกว่าเดิมถูกไหมล่ะ



จบเนื้อหาสาระ แล้วมาดูผลลัพธ์กันดีกว่า

บอกก่อนนะ จากการนั่งดูวิธีรีวิวของ Netty Beauty life แล้วเราอยากลองทาแบบครึ่งหน้าบ้าง อยากลองต้อง ได้ลอง

รูปภาพ:

งั้นมาทำความเข้าใจก่อน เราใช้สกินแคร์ต่างๆ แบบปกติ ไม่ว่าจะเป็นทาใต้ตา ครีมบำรุง กันแดด หรือเมคอัพต่างๆ แต่

ครึ่งหน้าด้านซ้าย --> เราจะไม่ทา Lancome ( สังเกตจากตุ้มหู ข้างที่ใส่อันเดียว )

ครึ่งหน้าด้านขวา  --> เราจะทา Lancome         ( สังเกตจากตุ้มหู ข้างที่เจาะ 4 รู )

รูปภาพ:

ผ่านไปแล้ว 3 วัน ลุ้นๆ อยากเห็นความแตกต่างแล้วนะ แต่ระหว่างนั้นมาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง เนื้อสีขาวขุ่นนิดนึง ซึมไวเว่อร์ ปกติเราติดวอร์มครีม วอร์มเซรั่มที่มือ แต่พอใช้ Lancome ไม่วอร์มเลยจ้า นางซึมเร็วเวอร์ เรางก เราเลยลงตรงๆ ที่ผิวหน้าเลย ซึมเลย สบายผิวสุดๆ ไม่มีคำว่าเหนียวหรือเหนอะหนะ ทาปุ๊บฟีลชุ่มชื้นปั๊บ เบาหน้า ไม่ต้องรอแห้ง สามารถลงครีมต่อได้เลยจ้าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และแล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว 7 วันที่รอคอย ผลที่อยากลองก็ออกมาแล้วจ้าาา สังเกตรอยสิว รอยผื่นบนหน้า ที่ออกแดงจนเกือบจะม่วงที่หน้าเราอ่ะ ก่อนใช้จะสีเข้มกว่าอีกด้านด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้จางลงไปเยอะเลย ดีใจสุดๆ

รูปภาพ:

อยากจะยื่นหน้าทะลุจอไปให้จับเลยนะ ว่าไม่ได้คิดไปเองว่ามันนุ่มขึ้น ไม่รู้สึกแห้งเหมือนอีกข้างเลย ให้ทั้งแม่ ทั้งน้องสาวลองจับก็มีแต่คนบอกว่าหน้าดีขึ้น นุ่มขึ้น เนียนขึ้น เราเลิฟเลยนะ ต่อไปไม่ต้องลงรองพื้นหนักๆ แล้ว ปล่อยหน้าสดไปเลยจ้าาา ใครมีสกินแคร์อยู่แล้วอยากได้ตัวช่วยเพิ่ม เสริมของเข้าไปอีกละก็ ต้องไปโดนนะจ๊ะ ของมันต้องมีจริงๆ ใครลองแล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาเม้าท์กันด้วยนะ

รูปภาพ: