สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แฮมตื่นเต้นมากกกก ที่จะได้มารีวิวการทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะเป็นครั้งแรก!!! ซึ่งปกติแฮมจะใช้แค่แชมพูกับครีมนวดเวลาสระผมเท่านั้น แล้วก็แทบจะไม่ไปใช้บริการร้านทำผมเลย

จนในที่สุดก็ทนกับสภาพผมของตัวเองไม่ได้ แงๆๆ แย่มาก แย่ขั้นสุด หวีก็ไม่ได้ สางก็แทบไม่หลุด ผมเสียหนักมากกกก เนื่องจากทำสีผมบ่อยและไม่เคยบำรุง

วันนี้ก็เลยตัดสินใจไปทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะโดยคุณเพื่อนแนะนำให้ไปร้านนี้เลย MMC Mix Me Cutety hair ร้านตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 32 จ้า นางบอกว่าร้านนี้ช่างทำผมฝีมือคุณภาพ ออกแบบทรงผมให้ผู้เข้าประกวดนางงามเวที Miss Grand Thailand มาแล้วนะจ๊ะ แล้วเราจะไม่ไปได้ไง ใช่มั้ยล่ะ 5555

รูปภาพ:

และเมื่อมาถึงร้านพี่ช่างผมคือน่ารักมาก ต้อนรับลูกค้าดีมาก แล้วด้วยความที่เรามาใช้บริการเป็นครั้งแรก เราก็อยากเก็บรูปมาทำรีวิว พี่ช่างผมก็ยินดีให้เราถ่ายรูปตามสบายเลย ก็เลยได้มาหลายมุมเลยจ้า 5555

รูปภาพ:

มา ๆ ได้เวลาทำผมกันแล้วก่อนอื่นเลยขอโชว์สภาพผมแย่ ๆ ของเราก่อนละกันเนอะ

รูปภาพ:

อันดับแรก เราต้องสระผม เพื่อล้างสารพิษและเคมีที่เคยทำมาออกก่อน โดยใช้ Pixxel Detoxifier Hair & Scalp Shampoo สูตร Balancing Shampoo ขวดสีเขียว

รูปภาพ:

หลังจากชำระสิ่งสกปรก สารพิษ มลภาวะและเคมีครั้งก่อนออกเรียบร้อยแล้ว เช็ดผมให้หมาด พร้อมที่จะทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะแล้วจ้า ><

รูปภาพ:

เข้าสู่ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ โดยแบ่งผมเป็น 4 ส่วน

รูปภาพ:

แล้วทา Pixxel Hair Spa Mask โดยทาลงบนผมทีละช่อบาง ๆ ไม่ต้องหนา ทาจนทั่วศีรษะ

รูปภาพ:

ตอนทำผมพี่ช่างผมจะพูดคุย อธิบายตลอดว่า.. ตอนนี้เราจะทำอะไร ขั้นตอนไหนก่อนหลัง ซึ่งแนะนำดีมาก มีเทคนิคหนึ่งที่พี่ช่างผมบอกก็คือ.. ควรทาทรีทเม้นท์โดยเว้นช่วงโคนผมประมาณ 1 ซม. เพื่อไม่ให้โดนหนังศีรษะ เพราะบางคนอาจจะมีอาการแพ้ หรือเป็นคนที่มีโคนผมมันนั่นเองจ้า

รูปภาพ:

พี่ช่างผมบอกว่า Pixxel Hair Spa Mask ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Lolane Pixxel ซึ่งผลิตจากขนแกะขาวบริสุทธิ์ สายพันธุ์ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแกะสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก และนำมาสกัดเป็นโปรตีนเคราตินขนแกะที่ได้มาจากกระบวนการ Hydrolysis หรือเรียกอีกอย่างได้ว่า CRYSTAL KERATIN

ซึ่ง Lolane Pixxel Hair Spa Mask มีอยู่ 2 สูตรด้วยกัน สูตรสีส้มเหมาะสำหรับผมทำสี และสูตรสีฟ้าเหมาะสำหรับผมแห้งเสีย สำหรับผมเราใช้เป็นสูตรสีส้ม สำหรับผมทำสี เพราะผ่านการทำสีผมมาแล้วก็ขาดการบำรุงดูแล

รูปภาพ:

หลังจากทำทรีทเม้นท์ทั่วทั้งศีรษะแล้ว ให้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

รูปภาพ:

หลังจากครบ 15 นาทีปุ๊บ พี่ช่างผมก็เริ่มขั้นตอนต่อไปทันที นั่นคือ.. การยิงสปานาโน เป็นเครื่องพ่นไอน้ำ ซึ่งจะช่วยผลักโมเลกุลขนาดเล็กมากที่มีอยู่ในทรีทเม้นท์ Pixxel Hair Spa Mask ให้สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่ายดาย หลังจากทำสปานาโนเสร็จแล้ว ให้พักผมไว้ประมาณ 10 นาที

รูปภาพ:

ครบ 10 นาทีแล้ว เราไปสระผมกันเลย

รูปภาพ:

จะเห็นได้ชัดเลยว่าผมมีความนุ่มลื่น เงางาม สภาพผมดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ปกติเวลาเราสระผม แทบจะสางไม่ได้ ยิ่งขยี้ ยิ่งสระ ผมยิ่งพันกัน ขาดหลุดร่วงหนักมาก อย่าว่าแต่สระเองเลย

ตอนพี่ช่างทำผมสระดีท็อกซ์ให้รอบแรก พี่เขายังบ่นว่าผมพันกันยุ่งเหยิงมากค่ะลูก 5555 แต่หลังจากทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะแล้ว สางยังไงก็ไม่ติดจ้าหลังจากสระผมเสร็จแล้ว เช็ดผมหมาด ๆ แล้วเข้าสู่ขั้นตอนการเป่าผมให้แห้ง

รูปภาพ:

พี่ช่างผมอธิบายว่า.. ทรีทเม้นท์ Pixxel Hair Spa Mask ใช้แล้วจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ที่ทำทรีทเม้นท์ร่วมกับการใช้ความร้อน เพราะความร้อนจะช่วยผลักตัวเคราตินเข้าสู่เส้นผมได้ดีขึ้น ทำให้ผมเงา นุ่มสลวยมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟู จัดทรงง่าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก่อน - หลังทำทรีทเม้นท์ Pixxel Hair Spa Mask รู้สึกปลื้มปริ่มมาก สภาพผมดีขึ้นเยอะ จากที่ผมแห้งเสีย หวีไม่ได้ สางไม่ออก ตอนนี้ผมนุ่ม มีวอลลุ่ม สบายศีรษะมากจ้า ไม่เสียแรงที่ตัดสินใจมาใช้บริการร้านทำผม แล้วทรีทเม้นท์ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ดีจริงอย่างที่พี่ช่างผมว่าเอาไว้เลย.. ว่าสภาพผมจะดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ดีแบบนี้.. ต้องมาใช้บริการอีกแน่นอน

รูปภาพ: