หากเพื่อนๆ ได้ติดตามบูมมาตลอด เรามักจะพูดถึงหลักพื้นฐานที่สุดในการมีผิวสุขภาพดี นั่นก็คือการทำความสะอาดที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าคงมีหลายคนทำหน้าฉงนสงสัยว่าการทำความสะอาดจะให้ผิวที่ดีได้ยังไง อยากให้ลองคิดตามว่าในแต่ละวันนั้นนอกจากที่เราลงสกินแคร์ กันแดด และเครื่องสำอางค์แล้ว เรายังต้องเผชิญกับฝุ่นละอองและความมันบนใบหน้า

แน่หละว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดนั้นมีอยู่มากมายร้อยแปดพันเก้า แต่เราจะเลือกอย่างไรให้อ่อนโยนกับผิว และมีประสิทธิภาพในการขจัดคราบกันแดดและเครื่องสำอางค์เพื่อไม่ให้อุดตันรูขุมขน และไม่รบกวนสมดุลของผิวหน้า ล่าสุดทางแบรนด์APARAได้ออกผลิตภัณฑ์Relaxing Cleansing Oilต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้มาซักระยะนี่เป็น Cleansing Oil ที่ติด Top List ของเราตัวนึงอย่างไม่ต้องสงสัยเลยหละ เอาเป็นว่าไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยครับ....

The Claim

รูปภาพ:

APARA Relaxing Cleansing Oil :ออยล์ล้างเครื่องสำอางค์ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งตึง ผสานคุณค่าจากน้ำมันเมล็ดยางพารา ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานกลิ่นหอมจาก Essential Oil ทำให้จิตใจและผิวของคุณผ่อนคลายจากความเครียด

Texture / Scent / Packaging

รูปภาพ:

Texture :เนื้อออยล์มีความเหลวที่กำลังดี คอนโทรลง่าย ที่สำคัญคือเวลานวดลงบนใบหน้าเหมือนเราได้นวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปด้วยในตัวด้วยหละ

Scent :เป็นกลิ่นหอม Aroma เหมือนเราอยู่ในร้านสปาดีๆ เลยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สมกับชื่อ Relaxing Cleansing Oil เลยล่ะ

รูปภาพ:

Packaging :บรรจุภัณฑ์เป็นแบบขวดปั๊มพลาสติก มาพร้อมที่ล็อคเพื่อไม่ให้หกเลอะเทอะ อีกจุดที่เราชอบมากๆ คือปริมาณ 90ml. เป็นปริมาณที่สามารถพกขึ้นเครื่องได้



Key Ingredients

Rubber Seed Oil :เป็นออลย์ที่ได้สกัดจากเมล็ดยางพารา ซึ่งมีสารอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูอิสระ ทั้งยังช่วยของลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

Sunflower Oil :น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี และกรดไลโนเอลิกที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

Macadamia Oil :น้ำมันแมคคาเดเมียมีความเข้มข้นของกรดไขมัน Palmitoleic สูงซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกับที่ต่อมไขมันในร่างกายเราผลิตได้ กรดไขมันนี้เป็นไขมันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชะลอไม่ให้ผิวพรรณร่วงโรยตามวัย

Ascorbyl Tetraisopalmitate :อนุพันธ์วิตามินซีชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบเทียบ Ascorbic Acid ดูดซึมสู่ผิวได้ดีและมีความเสถียรที่ค่อนข้างสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี



How to use

รูปภาพ:

Step 1 : ปั๊ม APARA Relaxing Cleansing Oil 1-2 ปั๊ม

Step 2 : นวดวนๆ บนผิวผิวประมาณ 1-2 นาที

Step 3 : แตะน้ำเล็กน้อยจนเกิดเป็นน้ำนมแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

Step 4 : คราบเมคอัพหลุดออกหมดเกลี้ยงเลยล่ะ!!!

Let's Try...

รูปภาพ:

หลังจากที่ทดสอบประสิทธิภาพกันไปแล้ว เราเลยมาลองใช้จริงบนใบหน้าดูบ้างดีกว่าฮะ ซึ่งวันนี้เราลงสกินแคร์ รองพื้น และแป้งฝุ่นเบาๆ ตามปกติไปลองดูกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Conclusion

รูปภาพ:

หากให้สรุปจากมุมมองของเราที่ปกติแล้วจะทาแค่ Skincare, Sunscreen, BB Cushion หรือ Foundation แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นแล้วหละก็APARA Relaxing Cleansing Oilขวดนี้สามารถทำความสะอาดคราบเมคอัพ และความมันส่วนเกินบนผิวของเราได้สะอาดทีเดียวหละ แถมหลังล้างออกผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง นี่แหละจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมออยล์ขวดนี้ถึงเป็น Makeup Remover ที่บูมบอกว่าติด Top List ของบูมได้ไม่ยาก

ป.ล. : หากเพื่อนๆ ใช้ Makeup กลุ่มที่เป็น Water Proof จากที่ดูจากส่วนผสมแล้ว บูมคิดว่าก็น่าจะทำความสะอาดได้หมดเหมือนกัน แต่อาจต้องใช้เวลานวดนานกว่าที่บูมใช้ขอรับใครที่กำลังมองหา Makeup Remover ดีๆ ซักตัวAPARA Relaxing Cleansing Oilเป็นตัวที่เราแนะนำเลยหละ เอาเป็นว่าหากใครสนใจก็ลองเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ที่เราแปะลิงค์ไว้ด้านล่างนะครับ เอาหละวันนี้เราก็ขอจบการป้ายยาแต่เเพียงเท่านี้ บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นhttps://www.facebook.com/wanvisate.moungseethong,https://www.facebook.com/BroSisTidReview/,https://www.instagram.com/iboom_style/และhttps://www.youtube.com/channel/UC0ZK4MQuf4E3KtBLK2aF6qg?view_as=subscriberเน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....