เกิดเป็นผู้หญิงผิวแพ้ง่าย แพ้อะไรง่าย ๆ แต่ที่ไม่เคยง่ายเลยคือ“เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยังไงให้เหมาะกับผิว”


นอกจากจะต้องให้ความสำคัญของส่วนผสมที่ต้องปราศจากสารต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้แล้ว ก็ยังต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ด้วย หลายครั้งทำให้คนผิวแพ้ง่ายต้องท้อใจ ไม่อยากจะใช้อะไรอีกเลย เพราะถึงจะมีไอเทมที่ใคร ๆ เขาว่าดีแค่ไหน ก็ไม่เคยดีพอสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายก็คนมันแพ้ ใช้อะไรก็แพ้อยู่ดี

วันนี้เราจึงอยากปลอบใจสาว ๆ"ช่างแพ้"กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวใหม่ที่นอกจากจะใส่ใจเรื่องส่วนผสมแล้ว ยังใส่ใจเรื่องผลลัพธ์ และฟังก์ชั่นการใช้อีกด้วยนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์"PhDerma HYA SENSITIVE White"

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ใหม่ PhDerma HYA SENSITIVE White

PhDerma HYA SENSITIVE White

เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ที่มีผิวบอบบาง ไวต่อการระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย แต่อยากดูแลเรื่องปัญหาริ้วรอย และความหมองคล้ำได้ลองใช้ เพราะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ออกแบบมาให้ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง แต่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วยนะ ฉะนั้นสาวๆ ที่ “ ไม่แพ้ง่าย ” ก็ใช้ได้ค่ะ

มี 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันคือ

- PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Cleanser (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า)

-  PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Serum (เซรั่มบำรุงผิวหน้า)

- PhDerma HYASENSITIVEWhite Morning-Night Body Care (เซรั่มบำรุงผิวกาย)

รูปภาพ:

PhDerma HYASENSITIVEWhiteมีความน่าสนใจตรง packaging เพราะมีการแบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น สำหรับกลางวัน(Morning)และกลางคืน(Night)ในหนึ่งชิ้นเลย ทั้งคลีนเซอร์ เซรั่มและบอดี้แคร์ เป็นเหมือนกันหมด เราเลยไม่ต้องพกหลายตัว แต่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ครบทั้งกลางวันและกลางคืนเพราะแบรนด์เห็นว่าการบำรุงผิวในแต่ละช่วงเวลานั้นแตกต่างกัน เนื่องจากผิวต้องการสารบำรุงที่เข้มข้นต่างกัน

มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือแห้ง ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว แต่มีประสิทธิภาพสูงช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวแลดูไม่สม่ำเสมอ และผิวขาดความชุ่มชื้นมีสารสกัดสำคัญหลัก ๆ คือ

1.HYALURONช่วยในเรื่องคงความชุ่มชื้นกับผิว เสริมความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวนุ่ม อิ่มฟู แน่นกระชับ

2.Sea Lilly Flower Extractสารสกัดจากดอกลิลลี่ขาวที่ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง ยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิวที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ปรับให้ผิวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนผิวหมองคล้ำ พัฒนาขึ้นเพื่อผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่ายและผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Cleanser

รูปภาพ:

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Cleanserเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตอนกลางวัน และกลางคืน สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย แพ้ง่าย ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีส่วนผสมของ

HYALURONที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวนุ่ม กระชับ และเต่งตึง

Sea Lilly Flower Extractสารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว ช่วยปกป้องผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด

รูปภาพ:

Morning :คลีนเซอร์เนื้อเจลใสสูตรอ่อนโยน บางเบา ไม่มีฟอง ให้สัมผัสนุ่มลื่น ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน เนื่องจากตลอดช่วงกลางคืนผิวหน้าของเรายังไม่ได้เจอมลภาวะมากมาย จึงเหมาะกับคลีนเซอร์เนื้อเจลที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมช่วยปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน

Night :คลีนเซอร์เนื้อโฟมเคลย์เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม ให้ฟองไม่มาก  เนื่องจากตลอดทั้งวันที่ต้องเจอกับมลภาวะ ฝุ่นควัน และ Makeup ที่ต้องโบกตลอดวัน จึงเหมาะกับคลีนเซอร์เนื้อโฟมเคลย์ที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน สามารถดูดสิ่งสกปรกและฝุ่นควันได้อย่างหมดจด หลังล้างหน้ารู้สึกสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว

วิธีใช้ตอนเช้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ตอนเย็น

รูปภาพ:

เคล็ดลับ DIY

รูปภาพ:

นอกจากนี้ สาว ๆสามารถDIYโดยการผสมระหว่างเจล และ โฟมเคลย์โดยปรับสัดส่วนที่สาว ๆ ต้องการ เนื่องจากบางครั้งในวันธรรมดาที่ไม่ได้Makeupหนา ๆ หรือไม่ออกไปไหน ก็สามารถผสมเจลและโฟมเคลย์เล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับสภาพผิวในแต่ละวันค่ะ เลิศมาก

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Serum

รูปภาพ:

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Serumผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน และกลางคืน มีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสเปล่งปลั่ง ลดรอยหมองคล้ำ เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมของHYALURONที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวนุ่ม กระชับ และเต่งตึงSea Lilly Flower Extractสารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว ช่วยปกป้องผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด

รูปภาพ:

Morning:เซรั่มเนื้อบางเบาเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายไม่แสบ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสเปล่งปลั่ง พร้อมลดรอยหมองคล้ำNight:เซรั่มบำรุงผิวเนื้อมอยส์บางเบากว่ากลางวัน เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวไม่เหนอะผิว มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวจากการเผชิญแสงแดด และมลภาวะ ช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับเต่งตึงค่ะ

วิธีใช้ตอนเช้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ตอนเย็น

รูปภาพ:

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Body Care

รูปภาพ:

PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Body Careเซรั่มบำรุงผิวกายสูตรกลางวันและกลางคืนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และ คงความชุ่มชื้น พร้อมช่วยบำรุง ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว มีส่วนผสมของ 

HYALURONที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวนุ่ม กระชับ และเต่งตึง

Sea Lilly Flower Extractสารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว ช่วยปกป้องผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด

รูปภาพ:

Morning :เซรั่มบำรุงผิวเนื้อสีขาวเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วไม่เหนียว ไม่เหนอะตัว ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับปกป้องผิวจากแสงแดดยามเช้าด้วย SPF 15

Night :มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสีฟ้าเนื้อบาล์มบางเบา ซึมซาบเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะผิว ช่วยบำรุง ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวกายที่เจอมลภาวะมาตลอดทั้งวัน

วิธีใช้ตอนเช้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ตอนเย็น

รูปภาพ:

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ : หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกได้ว่าผิวมีความกระจ่างใส เรียบเนียนและมีความชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ ไม่แห้งกร้าน ใช้แล้วไม่แพ้เลยสักตัว ให้ผลดีมาก ๆพร้อมแนะนำให้กับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย และสาว ๆ ทุกคนเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าPhDermaเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่อยากเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง และอยากปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยไม่ต้องกังวลว่า จะแพ้สารสกัดในผลิตภัณฑ์เลยค่ะ หรือจริงๆ คนที่ผิวปกติก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะจะยิ่งไปช่วยบำรุงและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงและไม่เกิดการแพ้ง่ายขึ้นไปอีกถือเป็นตัวช่วยดี ๆ อีกทางหนึ่งของสาวผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำมันและยังมีความพิเศษที่แยกการใช้งาน แบบกลางวัน-กลางคืน รวมมาให้แบบ 2 in 1 เลยค่ะ สะดวกและตอบโจทย์งานผิว สุด ๆ !สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้...ที่Watsonsทุกสาขา- PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Cleanser ขนาด 100 ml. ราคา 690 บาท- PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Serum ขนาด 60 ml. ราคา 1,290 บาท- PhDerma HYA SENSITIVE White Morning-Night Body Care ขนาด 150 ml. ราคา 790 บาท