ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู... ได้เวลามาเจอกับมาดามลูลู่แล้วค่าาา (‘ω’ )╯สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ถ้าสาวSistaCafeคนไหนไม่มีแพลนออกไปเที่ยวกับใครหรือต้องอยู่บ้านคนเดียว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาใจกันไปนะคะ เพราะว่ามาดามลูลู่คนนี้มีเรื่องราวความรักเด็ดดวงมาเม้าท์มอยกันอีกเช่นเคยก็ถึงวันนี้มันจะเป็นวันหยุดก็จริง แต่ดวงชะตาของคนเรามันไม่ได้หยุดตามด้วยนี่นา แบบนี้คุณสาวๆ เลยไม่ควรพลาดต้องอัปเดตเช็กดวงเป็นประจำทุกวันเลยไงล่ะคะแล้วสำหรับคนที่อยากจะรู้ว่าในวันนี้ดวงความรักของตัวเธอเอง มันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง? ก็อย่ามัวแต่สงสัยอยู่กับตัวเองคนเดียวเลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562แล้วหาคำตอบด้วยกันได้เลย เริ่มมม!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มาดามอยากจะขอให้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดรู้จักปล่อยวางให้เป็นบ้างค่ะ เพราะเรื่องบางอย่างที่มันเกิดขึ้นแล้ว เธอเองก็ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้ทั้งนั้นนอกจากจะจำใส่ใจไว้เป็นประสบการณ์หรือบทเรียนราคาแพง แล้วก็ใช้คอยเตือนตัวเธอเองอยู่เสมอว่าอย่ากลับไปทำซ้ำให้มันเกิดขึ้นอีกเป็นอันขาด

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้ความรักของเธอก็อยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงดี ทางฝั่งคนรักก็ทั้งเอาใจใส่และคอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างเธอเสมอ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เธอมีความสุขแบบสุดๆแถมยังเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาสำหรับคนรอบข้างอีกต่างหากนะ เห็นแบบนี้แล้วมาดามก็ยินดีด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะ! เตรียมตัวจัดกระเป๋าเดินทางรอเอาไว้ได้เลยเพราะดวงชะตาของเธอในช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไกล ที่สำคัญยังอาจจะได้พบเจอคนถูกใจขณะเดินทางอีกด้วยนะ งู้ยๆๆๆรู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมแต่งตัว แต่งหน้าสวยๆ ก่อนออกจากบ้านล่ะ จะได้สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเจอกับหนุ่มคนนั้น

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดูท่าว่าสิ่งแวดล้อมรอบข้างจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สภาพจิตใจของเธอไม่โอเคเท่าไหร่ ยิ่งวันนี้คนรักไม่ได้อยู่ใกล้ด้วยแล้ว มันก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกละเหี่ยใจหนักเข้าไปอีกเอาเป็นว่ามาดามขอให้เธอประคองสติตัวเองไว้ดีๆ เพื่อให้ผ่านพ้นในวันนี้ไปให้ได้ อย่าเพิ่งซี้แหงแก๋ไปก่อนนะคะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดีของสาวโสดที่เกิดวันอังคารจริงๆ เลยนะก็เพราะว่าสิ่งต่างๆ ที่เธอตั้งใจไว้ ก็ได้ฤกษ์ที่จะสัมฤทธิ์ผลสมหวังอย่างแน่นอนค่ะ#ปรบมือเพราะฉะนั้นก็รอดูสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ได้เลยว่ามันจะปังขนาดไหน…มาดามขอรับรองได้เลยว่ามันจะต้องถูกอกถูกใจและทำให้เธอรู้สึกฟินสุดอะไรสุดไปเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

แต่สำหรับสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักของเธอในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีซะเท่าไหร่ เพราะความรักเดี๋ยวดี เดี๋ยวแย่ สามวันดีสี่วันไข้ ยิ่งเธอทั้งสองคนมีความคิดเห็นไม่ตรงกันด้วยแล้ว มันก็จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ไปกันใหญ่เอาเป็นว่าหากมีปัญหาอะไรกันขึ้นมาก็ให้สงบปากสงบคำเอาไว้บ้างก็แล้วกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยังไงจ๊ะยังไง… ก็ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังโสดมันแจ้งเตือนมาว่าเธอมีโอกาสหน้าแตกหรือทำตัวโป๊ะปังซังกาโร่ ต่อหน้าธารกำนัลหรือสาธารณะชนจนเป็นที่น่าขบขันน่ะซิโอ๊ยยย ขนาดมาดามพูดเองยังอายแทนเลยนะคะเนี่ย แต่ถึงยังไงวันนี้เธอก็ต้องให้สติมีอยู่กับตัวนิดนึงนะ จะได้ไม่ต้องขายหน้าคนอื่นเค้าไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วดวงความรักของเธอก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยนะคะ ก็ไม่ใช่แค่คนรักเท่านั้นนะที่เอาใจใส่ดูแลเธออย่างดี แต่ทางฝั่งญาติพี่น้องของเค้าก็เอ็นดูเธอไม่แพ้กันแบบนี้เลยส่งผลให้ชีวิตรักของเธอและเค้าราบรื่น มีแต่เรื่องดีๆ มีแต่ความสุขสมหวัง บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามากกก


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเสียงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีหน่อยซิจ๊ะ ฮิ้ววว!!! ที่ต้องขอเสียงเชียร์เรียกพลังแบบนี้เพราะมาดามอยากจะขอให้เธอเลิกคิดถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนในช่วงนี้ แล้วตั้งใจหาเงินหาทองจะดีกว่าค่ะ แหมๆ ก็พอมีเงินเป็นกอบเป็นกำแล้ว เรื่องผู้ชายน่ะค่อยซื้อกินทีหลังเอาก็ได้นี่คะ… สวยๆ รวยๆ อย่าได้แคร์!

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่ฝ่ายคนรักจะให้ของมีค่า หรือมอบทรัพย์สมบัติของเค้าให้กับเธอเพื่อเป็นตัวแทนดูแล โอ๊ยยย ณ จุดๆ นี้มาดามอิจมากจนตาลุกเป็นไฟแล้วเด้อสารภาพมาซะดีๆ ว่าเธอแอบไปทำบุญหรือมูเตลูด้วยอะไรคะ?! เผื่อมาดามลองทำตามแล้วหลัวจะรักจะหลงแบบนี้บ้าง อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

จะมีใครน่าสงสารไปกว่าสาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสดอีกล่ะคะ…ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เธอก็เหมือนไม่ได้หยุด เพราะยังต้องมีหน้าที่อีกมากมายให้คอยจัดการกองเนินเป็นภูเขาเลยทีเดียวแค่นึกภาพตามก็รู้สึกเหนื่อยเพลียละเหี่ยใจแทนแล้วค่ะ แต่ยังไงก็ขอให้เธอสู้ๆ เข้าไว้นะ มาดามขอเป็นกำลังใจให้

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีคนรักข้างกายอยู่แล้ว ในช่วงนี้ก็มีเรื่องที่จะต้องระวังกันให้ดีเลยนะคะ แต่เรื่องที่ว่านั้นไม่ได้เกี่ยวกับความรักหรอกนะเพราะให้ระวังว่าจะสูญเสียเงินทองไปกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออาจเกิดอุบัติภัยเล็กๆ น้อยๆ แต่ต้องถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้ ฉะนั้นก็ต้องระมัดระวังให้ดีและเตรียมเงินให้พร้อมด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงดวงความรักจะยังไม่พุ่งปังเท่าไหร่ แต่สาวโสดที่เกิดวันเสาร์ก็อย่าได้น้อยใจกันไปนะคะเพราะดวงชะตาในช่วงนี้ของเธอมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยอาจเป็นคนที่เธอเคารพนับถือ หรือพ่อแม่บุพการีของตัวเธอเองก็เป็นได้แบบนี้เลยช่วยหนุนให้เธอสามารถใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ เลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาความรักของคนวันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงแล้วสำหรับคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ อะไรๆ มันก็จะดูสวยงาม มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูดูมีความสุขไปซะหมด แล้วยิ่งคู่ไหนที่คบกันมานาน ชีวิตรักระหว่างเธอและเค้าก็จะยิ่งสวีทหวานมากขึ้นไปอีกโอ๊ยยย หวานน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ มดรุมกัดแล้วมั้งเนี่ย!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อื้อหือ... มาดามว่าใครที่ได้ไปแล้ว ก็คงจะต้องรู้สึกเหมือนกันแน่นอนเลยว่า#ไอ้ต้าวความรักเนี่ย มันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเลยนะคะ ก็ถึงวันนี้จะยังรักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา แต่วันถัดไปอาจมีเรื่องเข้ามาทำให้หมดรักกันไปได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเธอทั้งหลายเลยต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสิ่งที่อย่างที่อาจเกิดขึ้นไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ต้องมาเงิบหนักเอาทีหลังค่ะ... ส่วนในวันพรุ่งนี้ดวงความรักของใครจะปังสุดแบบฉุดไม่ไหวก็ต้องเกาะติดขอบสนามให้ดี แล้วกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่นะคะ ...