สวัสดีค่าาา สาวSistaCafeที่รักของมาดาม พวกเธอสบายดีกันรึเปล่าคะ?แหมๆๆๆ สำหรับสาวซิสบางคนถึงตัวจะสบายแค่ไหน แต่ถ้ารู้สึกอึดอัดไม่สบายใจก็คงจะรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้ซะเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นคนโสดที่เฝ้ารออยากเจอเนื้อคู่คนที่ใช่ หรือแม้แต่คนมีคู่ที่อยากจะให้ชีวิตรักราบรื่นไร้อุปสรรค ก็คงจะรู้สึกกังวลใจกันไม่น้อยแน่ๆ เลยแล้วถ้าเธอทั้งหลายอยากจะรู้ก่อนใครว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอจะเปิดกว้างให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์แย่ๆ ที่ตบเท้าก้าวเข้ามาแบบไม่ยั้ง... ก็อย่ารอช้าให้เสียเวลาแล้วรีบตามมาดามลูลู่คนนี้ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่ยังอยู่ในสถานะโสดกันก่อนเลยค่ะวันนี้เธอทั้งหลายก็มีโอกาสได้พบเจอคนรักเก่าหรือคนที่เคยคบหากันในอดีต โดยเธอและเค้าก็จะได้รื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ต่อกันอีกด้วยนะงานนี้ถ่านไฟเก่าที่มอดลงไปแล้วจะมีโอกาสโหมกระพือขึ้นอีกครั้งรึเปล่า? มันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเธอเองแล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอสอนสาวๆ วันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วสักนิดนึงนะคะว่าแค่ความรักอย่างเดียวมันคงยังไม่พอที่จะช่วยประคับประคองชีวิตคู่ให้ไปต่อได้ แต่มันต้องอาศัยเรื่องอื่นๆ มาเป็นองค์ประกอบด้วยนะ อย่างเช่น ‘ เรื่องบนเตียง ’ ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันอ่ะ… รู้อย่างนี้แล้วคืนนี้ก็ต้องจัดหนักกันสักหน่อยแล้วค่ะ แอร๊ยยย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ควรอยู่เฉยๆ ไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งหยิบจับทำอะไรเลยจะดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องดีๆ มันจะกลายเป็นเรื่องร้ายไปซะหมดที่สำคัญความโป๊ะยังมีโอกาสบังเกิดกับตัวเธอค่อนข้างสูงอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ตัวเธอเองต้องขายหน้า ก็พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัวในตอนนี้เลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้วตอนนี้ได้เวลาที่เธอต้องวางแผนการเงินใหม่บ้างแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวเธอเองและคนรัก เวลาจะใช้จ่ายอะไรก็อย่าเผอเรอ เธอสองคนจะสุรุ่ยสุร่ายใช้เงินเกินตัวไม่ได้เลยนะเพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อสถานะการเงินในระยะยาวของเธอได้ เตือนแล้วนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรียกได้ว่าเป็นวันดีๆ อีกหนึ่งวันที่ทำให้สาววันอังคารที่ยังโสดรู้สึกมีความสุขมากๆ เลยล่ะ เพราะสิ่งต่างๆ ที่สาวที่เกิดวันนี้รอคอยอยู่ ก็มีแววจะสำเร็จสมหวังค่อนข้างสูงเลยทีเดียวนะคะ#อิจฉามากเวอร์มาดามก็ขอให้เธอๆๆๆ และเธอทั้งหลายเตรียมตัว เตรียมใจ เพื่อรอฟังข่าวดีที่กำลังจะมาถึงไว้ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วในตอนนี้โปรดฟังมาดามให้ดีว่าความรักที่ดีเนี่ยต้องรู้จักแบ่งปันกันนะคะ ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอมีความสุข ก็ต้องทำให้คู่ของเธอมีควมสุขตามไปด้วย แบบนี้มันถึงจะเป็นความรักที่สมบูรณ์ได้ลองคิดดูซิว่าถ้าต่างฝ่ายต่างเห็นแก่ความสุขของตัวเองเป็นเรื่องสำคัญ ก็คงจะทำให้ความรักไม่ยืนยาวสมใจแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย พอเปิดเช็กดวงของสาววันพุธที่ยังโสด มาดามก็แอบเหนื่อยใจแทนเธอไม่ได้เลยนะคะเนี่ยก็เพราะผลดวงของเธอในช่วงนี้มีคนคอยอิจฉา และคิดจ้องจะทำลายเธอให้เสื่อมเสียชื่อเสียง บอกเลยว่าคราวนี้นางแค้นฝังหุ่นจริงๆ นะรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้เธอทั้งหลายโปรดระวังตัวไว้ให้ อย่าเผลอเด็ดขาดเลยค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนวันพุธที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้หากมีเรื่องใดที่คอยรบกวนจิตใจหรือทำให้เธอรู้สึกไม่โอเค มาดามว่าสิ่งที่เธอต้องทำก็คือควรพูดจาปรับความเข้าใจกัน ปรับทัศนคติที่ดีต่อกันกับฝ่ายคนรักจะดีที่สุดค่ะรีบเคลียร์ปัญหาและเคลียร์สิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจให้มันจบสิ้นไป เธอสองคนจะได้ครองรักกันไปนานๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาวพฤหัสบดีที่ยังนั่งเหงาลำพังกับความโสดช่วงนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอเริ่มปรับเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะหลายๆ อย่างก็ดูจะสมหวังดังที่เธอรอคอย เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของชีวิตเลยนะในเมื่อดวงเปิดขนาดนี้แล้วถ้าคิดจะทำอะไรก็ขอให้เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มทีทำมันให้เต็มที่เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ ที่เกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ในวันนี้คนรักเค้าก็มอบหน้าที่ให้เธอเป็นคนดูแลและจัดการเรื่องต่างๆ ในชีวิตของเค้าได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่แหม… จะว่าไปแล้วเธอนี่ก็เหมาะกับบทแม่สาวนัก Manage จริงๆ เลยนะ ใครได้เธอเป็นแฟนก็คงจะทั้งรักทั้งหลงเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คะ! รีบท่องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยนะว่าการเป็นคนโสดมันก็ต้องสตรองเพราะดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอต้องตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่รอคอยให้คนอื่นมาเป็นตัวแปรหรือเป็นคนชี้ชะตาว่าควรทำอะไรต่อไปอย่าลืมซิว่าชีวิตนี้มันเป็นของตัวเธอเอง ถ้าเธอไม่ลงมือทำแล้วใครที่ไหนเค้าจะมาทำให้ล่ะจ๊ะ?

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วจะอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงมากๆ เลยทีเดียวค่ะความรักระหว่างเธอและเค้าเกิดความไม่เข้าใจกัน สาเหตุเป็นเพราะว่าต่างฝ่ายต่างต้องการเอาชนะกันให้ได้มาดามบอกได้เลยนะว่าถ้าขืนเธอสองคนยังเป็นแบบนี้ต่อไป ไม่เร็วก็ช้าชีวิตรักต้องเดินทางมาถึงทางตันแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาววันเสาร์ที่ยังโสดก็อย่าเพิ่งคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันเลยนะคะเพราะ ณ จุดนี้มาดามว่าสำหรับเธอแล้วเรื่องปากท้องน่ะสำคัญกว่าเยอะ#พูดจริงๆ ไม่ได้โม้นะที่สำคัญช่วงนี้ดวงการงานของเธอก็กำลังมาแรงสุดๆเธอจึงควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นหลัก พอมีงาน มีเงิน มีความพร้อมแล้วค่อยมีรักก็ยังไม่สายไป

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ท่องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยค่ะว่า‘ Nobody's Perfect ’บนโลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟคไปซะทุกอย่างหรอกนะคะ แม้แต่คนรักของเธอเองก็เช่นกันเธอต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่าเค้าก็อาจมีข้อด้อยบ้างในบางเรื่องที่เธอต้องการ มาดามว่าเธอควรลองถามใจตัวเองก่อนว่าสามารถมองข้ามเรื่องเหล่านี้ไปได้รึเปล่า?


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

แม่นไม่แม่นไหนพูดมาซิ้!!! มาดามว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้เรียบร้อยแล้ว ก็คงพอจะรู้กันแล้วนะคะว่าดวงชะตาของเธอในวันนี้จะดำเนินไปในทิศทางไหน... แล้วซิสเคยสังเกตบ้างมั้ยคะว่าช่วงไหนที่ดวงชะตาความรักดำดิ่งอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ แต่ดวงเรื่องอื่นๆ อย่างเช่นดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ฯลฯ ก็มักจะสวนทางพุ่งปังเกือบทุกครั้งเลยล่ะ เพราะฉะนั้นช่วงไหนที่ความรักมันมีแววไม่สมหวัง แอบรักแอบชอบใครก็นกตลอดๆ มาดามก็อยากจะให้เธอหันไปโฟกัสในเรื่องอื่นและทำมันให้เต็มที่จะดีกว่านะ รับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้เธอมีความสุขขึ้นกว่าเดิมได้ชัวร์ๆ เลย... แล้ววันพรุ่งนี้ดวงความรักของใครจะอยู่ในเกณฑ์ดีจนน่าอิจฉา?ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ ...