ฮัลโหลค่ะซิส!!! ได้เวลามากับมาดามลูลู่แล้วจ้าาา ヾ(☆▽☆)/ช่วงนี้คุณสาวๆ คนไหนกำลังมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาหัวใจกันบ้างรึเปล่าคะ? ที่มาดามต้องถามแบบนี้น่ะก็เพราะว่าเห็นสาวหลายคนกำลังทำหน้านิ่วคิ้วขมวด เหมือนมีเรื่องเครียดๆ อะไรในใจยังไงล่ะแหม… มาดามรู้ มาดามเข้าใจ ว่าต่อให้จะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ก็มีสิทธิ์ปวดหัว ปวดใจ กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันได้ทั้งนั้น ทางฝั่งคนโสดก็คงจะเครียดหนักเรื่องหาหลัวไม่ได้ ส่วนคนมีคู่ก็อาจจะมีปัญหากับคนรักได้เหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าสถานการณ์ความรักในวันนี้ของเธอจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย… ก็ต้องรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562พร้อมกันกับมาดามได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะถ้าหากตอนนี้เธอกำลังคุยกับใครอยู่ หรือกำลังเริ่มมีปฏิสัมพันธ์อันดีกับหนุ่มคนไหน มาดามก็ขอให้เธอเตรียมใจเอาไว้เลยว่าในไม่ช้าเค้าก็จะค่อยๆ เฟดตัวหายออกไปจากชีวิตของเธอแน่นอนแต่อย่าได้เสียใจมากเกินไปนะคะ คิดซะว่าว่าคนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ไม่ต้องไปยึดติด!

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มาดามล่ะอิจฉาสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจริงๆ เลยนะคะก็ในช่วงนี้ดวงความรักของเธอทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงสุกงอมหอมหวาน ความรักผลิบานเวอร์ ยิ่งใครที่เพิ่งตกลงคบกันก็จะรักกันหวานชื่น อารมณ์เหมือนข้าวใหม่ปลามัน ส่วนใครที่รักกันมานานแล้วก็จะยิ่งเป็นห่วงเป็นใยกันแน่นแฟ้นขึ้นกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดช่วงนี้เธอควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้างนะคะ อย่าเอาแต่ความคิดหรืออารมณ์ของตัวเธอเองเป็นหลัก ไม่งั้นขืนทำตัวโนสนโนแคร์ต่อไป เดี๋ยวใครๆ เค้าก็จะถอยห่างออกหมดหรอกค่ะงานนี้หลัวก็ไม่มี เพื่อนก็พากันหนีหาย ได้นอนแห้งเหี่ยวตายไปคนเดียวแน่นอนเลย

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์และกำลังอยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ ซึ่งเกิดจากการที่คนรักของเธอนำมามอบให้เองนั่นแหละค่ะ โดยโชคลาภเหล่านั้นก็สามารถเป็นได้ทั้งของที่จับต้องได้และจับต้องไม่ได้ อย่างเช่นเงินทองหรือการฝันเห็นเลขเด็ดแหมๆ นับได้ว่าเป็นโชคดีของสาวที่เกิดวันนี้จริงๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คนดูแลหัวใจเธออาจจะรู้สึกกดดันไปบ้างในบางเรื่อง สาเหตุมันก็เกิดจากการที่เธอเป็นที่คาดหวังจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนในครอบครัวของตัวเธอเองค่ะเพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากเป็นกำลังใจให้เธอทั้งหลายสู้ต่อไป แต่ก็อย่าเครียดมากเกินไปด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้รวย ขอให้รวย~วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ สำหรับสาววันอังคารที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่พ่อคนดีสุดที่รักจะนำเงินทอง ของมีค่า หรือของถูกใจ มามอบให้กับเธอเพื่อเป็นของขวัญเลยส่งผลให้ชีวิตในช่วงนี้ของเธอมีแต่ความสุข ความสมหวัง อะไรๆ ก็เป็นไปดังที่ใจเธอต้องการทั้งนั้นเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธอยากจะมีแฟนจนตัวสั่นทนไม่ไหว… มาดามก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะเพราะพิจารณาจากดวงชะตาความรักของเธอแล้วมีแววต้องอยู่ตัวคนเดียวไปก่อน ยังไม่มีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ถูกใจในระยะเวลานี้ ยิ่งใครที่มีคนคุยอยู่แล้วแต่ยังไม่ชัดเจนเรื่องสถานะ ก็อาจจะเหงากว่าเดิมได้

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้เธอก็มีเกณฑ์ต้องทุ่มเททำงานหนัก เลยส่งผลให้จำต้องห่างจากคนรัก หรือไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจดูแลเค้าให้ดีซะเท่าไหร่มาดามเข้าใจนะคะว่าเรื่องงานมันสำคัญ แต่ความรู้สึกของคนรักก็จะทิ้งขว้างไม่ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดีด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีช่วงนี้ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่นะคะ เพราะดูเหมือนว่าหลายๆ อย่างในชีวิตของเธอเริ่มปรับเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น โดยเธอจะพบเจอแต่ความสุข แถมสิ่งต่างๆ ก็สมหวังดังที่เธอรอคอยทุกประการหูยยย มาดามขอบอกเลยนะว่าดวงชะตาพุ่งเอามากๆ เลยทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ทั้งตัวเธอเองอาจมีโอกาสได้ปะทะคารมกับคนรักบ้าง โดยเฉพาะเรื่องเหตุผลส่วนบุคคลที่มันไม่ค่อยจะลงรอย หรือไม่เห็นพ้องต้องกันซะเท่าไหร่แต่มาดามว่าถ้าเธอสองคนรักกันจริงและอยากให้ความรักครั้งนี้มันเดินต่อไปได้ยาวๆ ก็ควรที่จะต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันบ้างจะดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดวันศุกร์อยากจะกลายมาเป็นคนที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นกว่านี้ จริงๆ แล้วเธอไม่จำเป็นจะต้องแต่งหน้าสวยๆ แต่งตัวเป๊ะๆ หรอกนะคะแค่ต้องรู้จักแบ่งปันและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับคนรอบข้างบ้าง อย่างนี้แหละค่ะที่จะสามามารถมัดใจชายหนุ่มคนที่ชอบ หรือคนที่เธอแอบหมายตาเอาไว้ได้แบบอยู่หมัด

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าตอนนี้สาววันศุกร์กับคนรักควรที่จะเริ่มหารายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ ทำร่วมกันบ้างแล้วนะคะ เพราะว่านอกจากจะก่อให้เกิดรายได้มาใช้จ่ายในชีวิตคู่แล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ เปิดโอกาสให้เธอสองคนได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันและกันมากขึ้นอีกด้วยค่ะเอ้าาา อย่ารอช้าแล้วรีบระดมสมองกันด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสดถ้าเธอกำลังดูๆ คุยๆ กับใคร มาดามก็ขอบอกเลยนะคะว่าคนที่เข้ามาในระยะนี้ก็ยังคงไม่ถูกตา ไม่โดนใจเหล่าคณะกรรมการเอาซะเลยค่ะแต่ไม่ต้องรีบร้อนที่จะหาแฟนกันมากไปหรอกนะ เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จะมาเลือกแบบสุ่สี่สุ่มห้าไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วตอนนี้ก็ดูท่าว่าความรักของเธอจะอยู่ในเกณฑ์ที่หวานชื่นกันดี ไม่มีปัญหาหรือเรื่องที่เข้ามาทำให้ขุ่นข้องหมองใจกันมาดามเองก็ขอให้ทั้งตัวเธอเองและฝ่ายคนรักเอาใจใส่ ดูแลกันและกันอย่างนี้ไปตลอดก็จะดีกับชีวิตคู่ของเธอและเค้า แบบนี้ก็คบกันไปได้ยาวนานแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ? หลังจากที่ได้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกสบายใจหรือหนักใจกว่าเดิมกันแน่… สำหรับใครที่ดวงชะตาวันนี้จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีก็ดีไปนะคะ แต่ถ้าดวงความรักวันนี้มันไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ มาดามก็ขอแนะนำให้พักเรื่องรักหรือเรื่องผู้ชายไปก่อน แล้วหันไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ อย่างเช่น ครอบครับ การงาน การเงิน ฯลฯ บ้างจะดีกว่านะ ไม่แน่ว่าช่วงที่ดวงความรักปิดแบบนี้ ดวงด้านอื่นของเธออาจจะปังสุดก็เป็นได้นี่นา ฮุฮุ… พรุ่งนี้ใครจะเป็นสาวดวงดีจนน่าอิจฉา?ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ อย่าลืมนัดของเรานะคะ ...