ก๊อกๆๆๆ เปิดประตู เปิดออกดู… นี่มาดามลูลู่เองค่าาา (「`・ω・)「แวะมาทักทายกันแบบนี้ ต่อให้ไม่ต้องบอกแต่มาดามเชื่อว่าสาวSistaCafeก็คงรู้อยู่แล้วนะคะ ว่ามาดามจะมาชวนเม้าท์มอยกันเรื่องอะไร… เอ้าาา มันจะเป็นเรื่องไหนไปได้อีกล่ะถ้าไม่ใช่เรื่องราวความรักของพวกเธอก็อย่างที่มาดามชอบย้ำนักย้ำหน้าว่าพอเปลี่ยนวันไปแล้ว ดวงชะตาความรักของสาวๆ แต่ละคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้เหมือนกัน อย่างใครที่เมื่อวานดวงดี วันนี้ดวงอาจพลิกผันมาร้ายสุดขีดแบบไม่ทันตั้งตัวได้ เธอเลยต้องคอยอัปเดตดวงเป็นประจำทุกวันยังไงล่ะคะแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ชีวิตรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ ดวงชะตามันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดสนิทดวงความรักปิดแน่นเวอร์ตอนนี้ถ้ายังไม่มีใครที่คิดว่าใช่หรือเหมาะสม ก็อย่าเพิ่งไปรีบคว้าเอาใครก็ได้มาเป็นแฟนเลยค่ะ ดีไม่ดีสุดท้ายแล้วต่อให้รีบไปแต่สุดท้ายชีวิตของเธอก็ไม่มีความสุขหรอกนะทางที่ดีขอให้ซื่อสัตย์กับตัวเองก่อน ถ้ายังคิดว่าไม่พร้อมหรือไม่ใช่ก็ยังไม่ต้องรีบร้อนเอามาค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้วในช่วงนี้เธอก็ต้องรวบรวมสติให้ดีเลยนะคะ เพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัวของเธอเอง หรือไม่ก็อาจเป็นของรักของหวงของเธอแต่อย่าเพิ่งแพนิคจนสติแตกกันมากไป มาดามขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และยังคงอยู่ในสถานะคนโสดตอนนี้ที่เธอยังไม่มีใครก็ถือว่าดีแล้วค่ะ เพราะเธอจะได้มีเวลาเหลือสำหรับดูแลครอบครัว ใส่ใจกับคนที่เธอรักและเค้าก็รักเธออย่างเต็มที่ยังไงล่ะมาดามว่าเวลานี้เธอควรดูแลพวกเค้าเหล่านี้ให้ดีก่อนจะดีกว่า แล้วค่อยคิดเรื่องความรักทีหลังก็ยังทันนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดวันจันทร์และมีคนรักอยู่เคียงข้างกายแล้ววันนี้ก็ถือเป็นวันที่ดีของเธอทีเดียวล่ะ เพราะมีดวงว่าจะได้รับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ที่จะเดินหน้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเกิดจากการที่คนรักของเธอนำมามอบให้แหม๊!!! เธอเล่นดวงความรักก็ดี โชคลาภก็เริ่ดขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้มาดามอิจฉาได้ยังไงไหวล่ะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่เธอยังคงรู้สึกถูกกดดันจากคนรอบข้างอยู่บ้างค่ะ แต่มาดามอยากขอให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้ หากคิดจะทำหรือพูดอะไรก็ต้องมีสติ มีความรอบคอบ ไม่ประมาทรับรองได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ก็อดทนสู้ต่อไปอีกนิดนะคะลูกสาว!

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนคนเกิดวันอังคารไว้เลยนะคะว่าในยามที่เธอทะเลาะกันกับคนรัก ก็ไม่ควรปล่อยให้ความรู้สึกไม่ดีมาครอบงำหรือใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา แต่เธอควรที่จะกล่าวคำขอโทษ หรือคอยปลอบประโลมเพื่อทำให้เค้าให้รู้สึกดีขึ้นจะดีกว่าค่ะอย่าลืมซิว่าคนรักกันก็ต้องรู้จักประนีประนอมต่อกันเข้าไว้จะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดคะ มาดามขอแสดงความยินดีเอาไว้ล่วงหน้าเลยนะเพราะหลายๆ อย่างในวันนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน และเรื่องความรัก หรือใครที่กำลังรอคอยสิ่งใดเป็นพิเศษอยู่ก็มีเกณฑ์จะได้สมหวังในเรื่องนั้นๆ ในอีกไม่ช้าเรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นสุดๆ ของเธอเลย

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้เธอควรออกไปท่องเที่ยว ปลดปล่อยอารมณ์ หรือทำสิ่งที่ตัวเองปรารถนาบ้างค่ะ ไม่ว่าจะไปกับคนรัก เพื่อนฝูง หรือไปเองด้วยตัวคนเดียว มันก็ช่วยทำให้เธอมีความสุขขึ้นได้ทั้งนั้นแถมยังถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้พักกาย พักใจจากเรื่องต่างๆ ในชีวิตได้อีกด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน หรือมีโชคลาภเข้ามาอย่างน่าพอใจ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงได้ตกลงปลงใจกับคนมีฐานะก็เป็นได้ค่ะ#กรี๊ดดดบอกได้คำเดียวว่าช่วงนี้ออร่าเศรษฐีนีพุ่งออกจากตัวแรงเวอร์ พอเห็นเธอได้ดิบได้ดีแบบนี้มาดามก็พลอยแฮปปี้ไปกับเธอด้วยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วในเรื่องของความรักเธอมักจะรับบทบาทเป็นช้างเท้าหน้าอยู่เสมอ แม้ในใจอยากจะเป็นผู้ตามอีกฝ่ายแค่ไหน แต่บางครั้งทางคนรักของเธอก็อ่อนแอเกินไป ทำตัวไม่เอาไหนซะเลยแต่เอาเถอะค่ะ! คิดในแง่ดีซะว่าการที่เธอได้เป็นผู้นำก็แสดงให้เห็นว่าเธอเองทั้งเก่ง ทั้งสตรองจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้มาดามขอบอกเลยนะคะว่าสำหรับสาววันศุกร์ที่ยังโสดไร้คู่ เรื่องการงานหรือการเรียนต้องมาเป็นอันดับ 1 เท่านั้นเลยค่ะ ไอ้เรื่องความรักเนี่ยขอให้ช่างหัวมันไปก่อนอย่าเพิ่งใจร้อนหรือเร่งรีบอยากมีแฟนจนตัวสั่น เพราะพอถึงเวลาที่ใช่เมื่อไหร่ เดี๋ยวเบื้องบนเค้าก็เหวี่ยงคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตของเธอเองแหละ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาวๆ วันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดูเหมือนว่าตัวเธอเองก็มีปัญหาเรื่องส่วนตัวมากพออยู่แล้วนะคะ เพราะฉะนั้นก็อย่าเอาเรื่องความรักมาเป็นประเด็นอีกเลย ไม่งั้นมันจะเป็นการเพิ่มปัญหาในชีวิตซะเปล่าๆมาดามว่าเธอควรลองเรียงลำดับความสำคัญ แล้วเริ่มต้นแก้ไขปัญหาไปทีจะเรื่องจะดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันเสาร์ในวันนี้เธอก็มีเรื่องที่ต้องระมัดระวังไว้ให้ดีๆเพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนออกมาว่าให้ระวังเรื่องปัญหาทะเลาะกับคนหมู่มาก โดยเฉพาะสาเหตุที่เกิดมาจากการเอาแต่ใจ หรือเอาความคิดของตัวเป็นหลักนั่นเองค่ะรู้แบบนี้แล้วก็ให้ใจเย็นๆ อย่าทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่งั้นชีวิตได้พังแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักวันนี้ความรักของเธอและเค้าก็อยู่ในเกณฑ์ที่หวานชื่นรักกันดี ฝ่ายพ่อคนดีสุดที่รักก็คอยเอาใจใส่และยอมเชื่อฟังเธอทุกอย่างตามแต่เธอจะบัญชาเลยล่ะ งู้ยๆๆๆมาดามขอแนะนำว่าให้เธอรีบเก็บเกี่ยวช่วงเวลาขาขึ้นแบบนี้ให้เต็มที่ เอาให้แฮปปี้แบบสุดๆ กันไปเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตะลึง ตะลึง ตะลึง ตึ๊งตึงๆๆๆ~ มาดามเชื่อว่าสาวๆ หลายคนพอได้กันไปแล้ว คงจะอยู่ในอาการตะลึงหนักมากกันแน่นอนเลยล่ะ ก็ดวงชะตาในวันนี้มีการพลิกผันกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับสาวโสดบางคนก็มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับคนรักที่รอคอยมาแสนนาน แต่บางคนก็ยังคงไม่ถึงเวลาที่จะมีความรัก ส่วนคนมีคู่ก็มีทั้งคนที่มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่ทั้นตั้งตัว รวมถึงคนที่ดวงในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีซะเท่าไหร่ แต่ไม่ว่าผลดวงของซิสจะออกมาแบบไหน ก็อย่าลืมตั้งสติเข้าไว้และทำอะไรด้วยความไม่ประมาทนะคะ แบบนี้จะได้ช่วยเซฟตัวเธอเองได้ในระดับนึงไงล่ะ٩(oωo )۶… ถ้าอยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเปิดทางให้กับสาววันไหน?ก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วได้อีกเช่นเคยนะคะ …