ฮาย ฮาย ฮาย~ ทักทายสาวที่รักทุกคนเลยจ้าาา (●>ω<) ノ゙โอยยย มาดามขอบิดขี้เกียจแรงๆ ก่อนนะคะ แหมๆๆๆ ก็วันนี้เป็นวันหยุดทั้งทีมาดามลูลู่คนนี้เลยแอบนอนตื่นสายไปนิดยังไงล่ะ อิอิแล้วช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้สาวซิสมีแพลนจะออกไปเที่ยวที่ไหน? ไปทำอะไรกับใครกันบ้างรึเปล่าคะ? พูดก็พูดเถอะนะว่าพอได้มีเวลาหยุดพักผ่อนสาวๆ หลายคนคงชวนคนรักออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน หรือใช้เวลาอยู่ด้วนกันอย่างแน่นอนเลยแล้วพวกเธออยากรู้รึเปล่าว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเปิดทางให้สุขสมหวังหรือมีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องฟันฝ่ากันแน่ถ้าอยากได้ไกด์ไลน์ว่าควรเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในวันนี้ยังไงดี… ก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562ด้วยกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะเตือนตัวเองไว้ให้ดีเลยนะว่า‘ ความใจเย็น ’และ‘ ความมีสติ ’คือสองสิ่งสำคัญที่สาวๆ จำเป็นต้องมีอย่างมากในวันนี้ เพื่อที่จะทำให้สามารถประคองตัวเองให้แก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้ถ้าเธอมีทั้งสองอย่างนี้ไม่ว่าจะเจออะไรก็ต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้ความรักก็ถือว่าหนักแน่นและมั่นคงดี ต่อให้คนรอบข้างจะพูดจาเป่าหู หรือบั่นทอนกำลังใจเธอหนักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เกิดเป็นปัญหาในชีวิตคู่ระหว่างเธอและเค้ามาดามว่าถ้าเธอสองคนมีความเชื่อใจกัน อุปสรรคใหญ่แค่ไหนก็ทำอะไรพวกเธอไม่ได้หรอกค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังนั่งเหงาอยู่กับความโสดเพียงลำพังเธอก็อย่าเอาแต่คิดมากจนเกินไปเลยนะคะ มาดามว่าลองปล่อยตัวให้มันเป็นธรรมชาติ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปในทางของมันบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ ไม่อย่างนั้นเธออาจจะเสียโอกาสดีๆ ไปยิ่งคิด ยิ่งเครียด ยิ่งกดดันตัวเองมากเท่าไหร่ก็มีโอกาสพลาดได้สูงนะเออ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าหากสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์มีคู่ครองอายุอ่อนกว่า ดวงชะตามันก็บ่งบอกออกมาว่ามีโอกาสที่เค้าจะให้โชคลาภ และคอยช่วยเหลือจุนเจือเธออย่างดีเลยทีเดียวค่ะพอพ่อคนดีสุดที่รักคอยซัพพอร์ตขนาดนี้แล้ว มาดามเชื่อว่าเธอจะต้องมีกำลังใจแบบเต็มร้อย พร้อมลุยกับสิ่งต่างๆ และมีโอกาสประสบความสำเร็จอีกด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าคนเกิดวันอังคารและยังโสดใสไร้คนดูแลหัวใจเธอต้องเชื่อมั่นในตัวเองบ้างแล้วนะคะ ถึงแม้ว่าการตัดสินใจนั้นอาจจะทำให้ใครบางคนที่อยู่รอบข้างรู้สึกไม่พอใจ แต่อย่าได้แคร์ค่ะ… จงคิดเสมอว่าเธอต้องทำเพื่อตัวของเธอเองใครจะมองเธอเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมันให้ได้ ณ ตอนนี้นึกถึงตัวเองก่อนจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักก็ยังคงนำพาโชคลาภ / สิ่งดีๆ / โอกาส และความสำเร็จมาสู่ตัวเธอเช่นเดิม โดยเฉพาะกับคู่ไหนที่คบกันมานานเกิน 3 ปีแล้วเนี่ย ก็ยิ่งถือว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่ใช่สำหรับเธออย่างแน่นอนค่ะ แถมมีโอกาสน้อยมากที่จะเลิกราหรือหย่าร้างกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากในวันนี้คนโสดที่เกิดวันพุธมีโอกาสได้เดินทางไปไหน มาดามก็อยากจะเตือนให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุกันหน่อยนะคะ หรือไม่เธอก็อาจมีโอกาสสูญเสียทรัพย์สินได้เหมือนกันแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลมากเกินไปค่ะ อย่างน้อยเธอก็ยังพอวางใจได้นิดหน่อย เพราะสิ่งร้ายๆ เหล่านั้นมันไม่ได้ถึงขั้นทำอันตรายถึงชีวิต

>> คนมีคู่ <<

หูยยย พอเปิดดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว มาดามก็แอบอิจฉาตาร้อนพวกเธออยู่เบาๆก็อยู่ๆ คนรักเค้าก็อยากรื้อฟื้นความทรงจำอันแสนหวานสมัยที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ กับเธอขึ้นมาซะอย่างนั้นจากเดิมที่ความรักหวานชื่นอยู่แล้วก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกแฮปปี้ขึ้นเบอร์แรงเชียวล่ะ ช่วงนี้มันเลยจะฟินๆ หน่อยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังเป็นสาวโสดในวันนี้ก็มีเกณฑ์ให้ระวังว่าอาจจะมีปัญหาทะเลาะกับคนใกล้ตัวของเธอได้ อย่างเช่น คนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ซึ่งสาเหตุของปัญหามันก็เกิดขึ้นเพราะความไม่เข้าใจกัน หรือเข้าใจผิดในเรื่องใดเรื่องนึงเพราะฉะนั้นก็ต้องใจเย็นๆ มีสติ และใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแนะนำสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนหนุ่มตัวจริงสักนิดเถอะนะว่าบางครั้งเธอเองก็ต้องรู้จักทำตัวอ่อนหวานกับคนรักบ้าง ไม่ใช่เห็นเค้ายอมให้ทุกอย่างก็จะข่ม จะแข็งข้อ จะเอาแต่ใจตัวเองใส่เค้าไปตลอดเวลาถ้าเมื่อไหร่ที่เค้าทนไม่ไหวขึ้นมาก็มีแต่เธอนี่แหละค่ะ ที่จะต้องเป็นฝ่ายนอนร้องไห้ฟูมฟายเมื่อสายไป


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรกันเนี่ย?! วันนี้เป็นวันหยุดทั้งทีแต่สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ ก็ไม่วายที่จะต้องเหนื่อยกับเรื่องหน้าที่การงาน มีงานหรือมีธุระให้ต้องสะสางอยู่ตลอดจนแทบไม่มีเวลาได้พักแต่ก็นะ… คิดซะว่าเพื่ออนาคตที่ดีกว่าของตัวเธอเอง ก็คงจะต้องยอมเหนื่อนกันตอนนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งลำบากในอนาคตข้างหน้าไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์คะในช่วงนี้เธอก็ต้องระวังว่าเรื่องที่เข้ามาก่อกวนในชีวิตคู่ระหว่างเธอและคนรัก มันจะส่งผลทำให้เธอรู้สึกเครียดหนักจนจับไข้ได้นะเออพอรู้ตัวแล้วก็ต้องลองปล่อยวางสารพัดปัญหาลง และหัดมองข้ามเรื่องต่างๆ เหล่านี้ไปบ้างเถอะนะคะ ขืนเก็บทุกเรื่องมาคิดแบบนี้มีหวังสมองได้ระเบิดกันพอดี


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ หากคนเกิดวันเสาร์ที่ยังโสดไม่รู้จะทำอะไรดี…มาดามแนะนำให้เธอลองไปเข้าคอร์สลงเรียนพิเศษเพิ่มเติมดูซิคะ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเปิดสังคมใหม่ๆ ให้กับตัวเธอเอง แถมยังมีโอกาสได้เจอกับผู้คนใหม่ๆ รวมไปถึงหนุ่มคนที่เธอถูกใจอีกด้วยคราวนี้อาจได้ทั้งความรู้ควบคู่กับผู้ชายเลยนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ก็ยังถือเป็นช่วงเวลาที่คนเกิดวันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการมีบุตร - ธิดาอีกเช่นเคยค่ะอ๊ะๆ แล้วนอกจากเธอและคนรักจะต้องเดินหน้าปั๊มเบบี๋ตัวน้อยแล้วเนี่ย ก็อย่าลืมเตรียมตัวเพื่อเป็นคุณพ่อ - คุณแม่มือใหม่เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยล่ะ จะได้เลี้ยงลูกให้โตมาแบบมีคุณภาพและทำให้เธอภูมิใจ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อัดแน่นแบบจุกๆ กันไปเลยนะคะ มาดามว่าหลังจากที่ได้กันไปแล้ว สาวซิสทุกคนก็คงจะได้คำตอบไปไขข้อสงสัยคาใจเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของตัวเองกันแล้วแน่ๆ เลย เพราะฉะนั้นถ้าในวันนี้ดวงความรักของใครเปิดกว้างเต็มที่ เธอก็ต้องรีบเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ แบบนี้เอาไว้แบบด่วนจี๋เลยนะคะ คนโสดก็รีบเดินหน้าตามหาเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นกับคนรักให้โลกตะลึงกันไปเลย แต่สำหรับใครที่ดวงความรักปิดแน่นสนิท มาดามก็แนะนำให้ลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำกันดู แบบนี้เธอจะได้ไม่ฟุ้งซ่านกับเรื่องนี้มากเกินไป แล้วรู้สึกมีความสุขกับสิ่งอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวบ้างยังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ใครจะเป็นสาวดวงดี มีแต่เรื่องแฮปปี้เข้ามาไม่หยุดหย่อนก็ต้องกลับมาได้ใหม่ รับรองว่าไม่มีผิดหวังค่ะ ...