ใช่แล้วค่ะอ่านไม่ผิดหรอก เพราะรอบนี้เราจะมาบอกต่อ พร้อมรีวิวอายแชโดว์3 พาเลท แต่งออกมา 3 ลุคสุดแพง ด้วย อายแชโดว์ถูกและดี

รูปภาพ:

ใครที่ชอบแต่งหน้าบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ รีบซูมหน้าจอ แล้วมาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้ โม คัมแบค กลับมาพร้อมกับไอเทมถูกและดีมาแนะนำกันอีกเช่นเคย ซึ่งรอบนี้เป็นตาของพาเลทตาออกใหม่ ที่โมเองเพิ่งได้ลองใช้แล้วชอบมากกเลยอยากจะเอามาอวดกัน!!ซึ่งนอกจากความดีงามของเค้าแล้วนั้นอายแชโดว์ถูกและดีที่โมเอามาอวดรอบนี้ ต้องบอกเลยว่า ความคุ้มค่า คุ้มราคา เนี่ยแหละค่ะ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่โมตัดสินใจหยิบมาเลยเพราะราคาคือย่อมเยาว์มากเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้า แต่งตาทุกวัน หรือ สาวๆ มือใหม่ที่กำลังมองหาพาเลทตาสักตลับอยู่ แต่ค่อนข้างที่มีงบจำกัด บอกเลยว่าตัวนี้ราคาเอื้อมถึง สามารถซื้อมาครองได้สบายๆ เอ๊ะๆ ?? จะเป็นอายแชโดว์ยี่ห้อไหนดีน้าที่เข้ารอบมาครั้งนี้ มาดูกัน 

♥ MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ♥

รูปภาพ:

เฉลยให้ก็ได้ว่าอายแชโดว์ถูกและดีที่โมจะมาแนะนำ ก็คือ..เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ซิตี้ มินิ พาเลท…นั่นเองจ้า ที่มาช่วยให้ชีวิตสบายขึ้น บอกเลยว่าฟาดตาปั๊วะได้ทุกลุค ทุกวัน ไม่ซ้ำเดิมเลย แถมเค้ามาในราคาเพียง329 บาทท่านั้น!ซึ่งรอบนี้ เค้ามีปล่อยออกมาด้วยกัน3 โทนสีซึ่งแต่ละโทนก็มีInspiredมาจากโมเม้นสุดประทับใจในสถานที่ต่างๆ ที่New York Cityและนี่ก็คือเหตุผลที่โทนสีที่เค้าทำออกมาถึงสวยแพงเหมือนสาวนิวยอร์กนั่นเอง

โดยอายแชโดว์ถูกและดีทั้ง 3 โทนสีนี้ เป็นอายแชโดว์ชนิดฝุ่น ซึ่งในแต่ละตลับมีด้วยกัน 6 เฉดสีเลยมีทั้งสีแมตต์และชิมเมอร์ ให้ลุคแต่งตาแบบฟุ้งๆ เนียนสวยเนื้อสีของอายแชโดว์เป็นสูตรติดทนนานด้วยนะ ทาแล้วไม่หลุดไม่ไหล ไม่ตกร่อง มีแปรงทาอายแชโดว์แบบสองหัวให้ด้วยเพื่อความสะดวกในการใช้งานแถมตลับก็เล็ก กะทัดรัดง่ายต่อการพกพาสามารถพกติดกระเป๋าไว้เลยก็ได้

✦ MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ✦

- ROOFTOP BRONZES -

รูปภาพ:

โดยโทนสีแรกที่อยากจะมาแนะนำก็คือ

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZES

อายแชโดว์ตลับนี้ เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากแสงที่สาดส่องเข้ามาที่ชั้นดาดฟ้าของตึกในมหานครนิวยอร์ก คิดค้นออกมาจนได้เป็นโทนสีน้ำตาลบรอนซ์สวยแพงแบบนี้เลย

โทนสีนี้เรียกได้ว่าใช้ง่ายมากๆ ผิวสีไหนมีตลับนี้ก็รอด แถมเม็ดชิมเมอร์สีชัด ทาลงผิวแล้วแน่นไม่ดรอป เหมือนที่สวอชสีลงแขนเลย เนื้อละเอียด โทนสีโดยรวมทั้ง 6 สีก็ใช้ง่าย แต่งง่าย และก็เอาไปปรับใช้ได้กับทุกลุคเลย

ตั้งแต่ลุคทำงาน ลุคกลางวัน สุภาพเรียบหรู ไปจนถึง ลุคบรอนซ์สุดแกลม เข้าได้กับทุกสถานการณ์มากตลับนี้ แถมอายแชโดว์ถูกและดีตลับนี้หาซื้อได้ง่าย มีขายที่

Maybelline

ทุกสาขาเลย

✦ MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ✦

- CITY : PAINT BLOOM -

รูปภาพ:

มาถึง

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTEโทนสีที่ 2CITY : PAINT BLOOM

โทนสีชมพูม่วง เทรนด์ที่กำลังมาแรงมาก ฮอตสุดในปีนี้เลย อย่าเพิ่งตัดสินเพียงเพราะเห็นเป็นโทนสีชมพูนะคะ เพราะอายแชโดว์ถูกและดีตลับนี้ เค้าให้มาหลายเฉด ตั้งแต่ชมพูอ่อนไปจนถึงชมพูเข้ม


ไม่ต้องกลัวว่าจะแต่งได้โทนเดียวเพราะเค้าก็คอนเฟิร์มมาว่าสามารถครีเอทได้มากถึง 8 ลุคเลยแหละค่ะ เม็ดสีเนียน เนื้อชิมเมอร์ละเอียด สีชัดเหมือนเดิม จะหวานก็ได้ หรือจะแซ่บก็ได้นะเธอ ไม่จำเจเด้อ


อยากได้ก็ต้องรีบไปสอยที่ Maybelline ทุกสาขาเลย แต่ต้องรีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะว่าสินค้าตัวนี้เค้ามีจำนวนจำกัดแหละ

✦ MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ✦

- 5th AVENUE SUNSET -

รูปภาพ:

มาถึงโทนสุดท้ายแล้ว เลิฟโทนสีนี้มากกับโทนMAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE 5th AVENUE SUNSETอายแชโดว์ถูกและดีโทนสีส้มอิฐตลับนี้ เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากแสงช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินย่านฟิฟท์ อเวนิว ค่ะ โทนสีโทนนี้คือฮิตตลอดกาล ใครที่รู้ตัวว่าเป็นMakeup loverควรที่จะต้องมีสีโทนนี้ติดตัวไว้คนละตลับ เพราะสีคือดี!!!มีทั้งสีแมตต์และชิมเมอร์ให้เลือก สีแน่นชัด ปาดมาสวอชคือได้สีเป๊ะตรงตลับเลยเด้อ แถมสีโทนนี้บอกเลยว่าแต่งออกมายังไงก็รอด เข้าได้ดีกับทุกลุคใครแต่งก็ฮอต เข้าได้กับทุกสีผิว สามารถจะใช้ได้ในทุกๆ วัน แต่กระซิบว่า อายแชโดว์ถูกและดีตลับนี้มีขายเฉพาะในวัตสันเท่านั้นนะคะ

- HOW TO GET 3 EVERYDAY MAKEUP LOOKS -

รูปภาพ:

แนะนำโทนสีของอายแชโดว์ถูกและดี

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE

แถมยังสวอชสีโชว์ทั้ง 3 ตลับไปแล้ว

แต่เผื่อใครยังไม่เห็นภาพว่า เอ๊!? ทาลงเปลือกตาแล้วสียังจะติดชัดสวยทนอยู่มั้ย?

แล้วต้องลงเบอร์ไหนถึงจะออกมาได้ลุคแบบโมบ้าง วันนี้เลยจะมาสอน

HOW TO

เทคนิคการแต่งตา

สำหรับมือใหม่ แต่งตากันแบบง่ายๆดีกว่า พร้อมทั้งรีวิวอายแชโดว์ 3 โทนสีของ MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE

ที่โมแนะนำไป จะคุ้มค่า คุ้มราคา สมที่เค้าร่ำลือกันไว้หรือเปล่า ตามมาดูกันเลย

รูปภาพ:

LOOK 1 : NATURAL GLAM

✦ By MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZES ✦

ลุคแรกของเราที่จะมาสอน เป็นลุคNATURAL GLAMแต่งหน้าธรรมชาติโทนน้ำตาลเรียบหรูดูแพง เหมาะกับการใช้แต่งเป็นEveryday lookง่ายๆ แต่งได้ทุกวันเลย โดยลุคแรกของเราจะใช้เพียงแค่ 3 เฉดสีจากMAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZESเท่านั้นค่ะ และมีเทคนิคการแต่งตายังไงบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า!

รูปภาพ:

HOW TO GET NATURAL GLAM:

1. ลงเฉดน้ำตาลทองเบอร์ 4 เป็นเบส ให้ทั่วเปลือกตา2. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงพุ่ม จุ่มเฉดเบอร์ 5 มาคัดเบ้าบริเวณเบ้าตาและเบลนด์ให้เข้ากัน3. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงเล็ก จุ่มเฉดเบอร์ 2 และทางลงบริเวณหัวตาทั้งด้านบนและล่าง4. ใช้แปรงเดิม จุ่มเฉดเบอร์ 5 ลงบริเวณกลางขอบตาล่างไปยันปลายขอบตา5. จากนั้นใช้ อายไลน์เนอร์ของ Maybelline New York Line Tattoo High Impact Liner ชิดขอบตา6. ปิดท้ายด้วย ปัดมาสคาร่าของ Maybelline New York The Colossal Mascara ก็เป็นอันเรียบร้อย

LOOK 2 : HEAVY PINK

✦ By MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE CITY:PAINT BLOOM ✦

มาถึงลุคที่ 2 ของเราแล้ว สำหรับลุคนี้โม ขอมาอัปเดตเทรนด์สีชมพูอมม่วงที่กำลังมาแรงมากกกกในช่วงนี้สักหน่อย! ให้ชื่อลุคว่า

Heavy Pink

เป็นโทนสีชมพูที่ไม่หวานแบ๊วหลงเหลือสักนิดนึง บอกลาโทนชมพูหวานๆ ไปเลย ใครอยากเก็ทลุคชมพูแบบปั๊วะๆ แบนนี้ หยิบอายแชโดว์ถูกและดี

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE CITY:PAINT BLOOMตลับนี้มากันเลย แล้วมาดูวิธีทาอายแชโดว์ง่ายๆ จากโมกันเลย

รูปภาพ:

HOW TO GET HEAVY PINK:

1. ลงเฉดน้ำตาลทองเบอร์ 2 เป็นเบส ให้ทั่วเปลือกตา2. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงเล็ก จุ่มเฉดเบอร์ 2 ลงบริเวณกลางขอบตาล่างไปยันปลายขอบตา3. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงพุ่ม จุ่มเฉดเบอร์ 3 มาคัดเบ้าบริเวณเบ้าตาและเบลนด์ให้เข้ากัน

4. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงหัวเล็ก จุ่มเฉดเบอร์ 1 ลงบริเวณหัวตาบนและล่าง5. เปลี่ยนแปรง เป็นแปรงหัวเรียว จุ่มเฉดเบอร์ 6 ลงเป็นเส้นอายไลน์เนอร์ชิดขอบตา6. ปิดท้ายด้วย ปัดมาสคาร่าของ Maybelline New York The Colossal Mascara ก็เป็นอันเรียบร้อย

LOOK 3 : SUNSET KISSES

✦ By MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE 5th AVENUE SUNSET ✦

ลุคสุดท้ายกับลุค

SUNSET KISSES

โทนส้มบ่มแดดฉ่ำๆ ที่บอกเลยว่า ใครแต่งโทนนี้ก็รอด โดยเจ้าอายแชโดว์ถูกและดี 2019 ตลับนี้ก็สามารถใช้เป็น Everyday look ได้ทุกวันเหมือนกันนะ โดยลุคนี้โมจะเน้นใช้สีส้ม และสีน้ำตาลเพื่อคัดเบ้าให้ตาดูคมลึกขึ้นมา ด้วย

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE 5th AVENUE SUNSET

แค่นี้ก็ได้ลุคตาส้มบ่มแดด นิวยอร์กในลุคแบบเฟียสๆ ของเราแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

HOW TO GET SUNSET KISSES:

1. ลงเฉดน้ำตาลทองเบอร์ 4 เป็นเบส ให้ทั่วเปลือกตา2. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงพุ่ม จุ่มเฉดเบอร์ 3 ลงทั่วเปลือกตาอีกครั้งเพื่อเพิ่มความเข้มของสี3. เปลี่ยนแปรงเป็นแปรงเล็ก จุ่มเฉดเบอร์ 6 ทาลงบริเวณหางตาทั้งด้านบนและล่าง และเบลนด์ให้เชื่อมกัน4. ใช้แปรงเดิม จุ่มเฉดเบอร์ 3 ลงบริเวณกลางขอบตาล่างไปยันปลายขอบตา5. จากนั้นใช้ อายไลน์เนอร์ของ Maybelline New York Line Tattoo High Impact Liner ชิดขอบตา

6. ปิดท้ายด้วย ปัดมาสคาร่าของ Maybelline New York The Colossal Mascara ก็เป็นอันเรียบร้อย

✦ TRICK :: FINISH YOUR MAKEUP with HIGHLIGTER ✦

รูปภาพ:

บอกต่อทริคง่ายๆ สำหรับมือใหม่เพิ่มอีกนิดดีกว่า เพราะความพิเศษของ

MAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZES

เค้าไม่ได้จบเพียงแค่ใช้เป็น อายแชโดว์ เท่านั้นนะคะ สามารถหยิบมาประยุกต์ใช้เป็น

highlighter

ได้ โดยโมเลือกเป็นเฉดสีเบอร์ 1 จากพาเลท

ROOFTOP BRONZES

มาใช้เป็น ไฮไลท์ในรอบนี้

โดยลงทั้งหมด 5 จุดตกกระทบแสงบนใบหน้าค่ะ เริ่มตั้งแต่ 1.กรอบโครงคิ้วด้านบน  2.สันจมูกและปลายจมูก 3.ปลายคาง 4.ขอบริมฝีปากด้านบน 5.โหนกแก้มทั้งสองข้าง

แค่นี้ก็ได้หน้าที่ดูมีมิติขึ้นมา โดยไม่ต้องไปซื้อ

highlighter

แยกแล้วล่ะค่ะ คุ้มในคุ้มจริงๆ ค่ะตลับนี้

ซึ่งโมก็ได้ทำคลิปแยก สอนแต่งตา 3 ลุค จากเจ้าMAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZESอายแชโดว์ถูกและดี สวยครบจบได้ในตลับเดียวโดยเฉพาะไว้ด้วยถ้าใครอยากรู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง หรืออยากลองหัดแต่งบ้าง ก็เอาแต่งตามดูกันได้ค่ะ ด้านล่างนี้เลย

Watch on YouTube

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ เห็นมั้ยคะว่า เจ้า...เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ซิตี้ มินิ พาเลท ทั้ง 3 พาเลท...โดยเฉพาะเจ้าตัวMAYBELLINE NEW YORK THE CITY MINI PALETTE ROOFTOP BRONZESดีงามขนาดไหน โมขอยกให้เป็น#อายแชโดว์ถูกและดี 2019ไปเลย บอกเลยว่าใช้ง่าย สีชัด ติดทน คุ้มราคา เป็น

ไอเทมถูกและดีที่แนะนำจริงๆใช้เป็นEveryday lookได้ทุกวัน หรือจะหยิบมาแต่งลุคแฟชั่นก็ได้ มีสามตลับนี้ใช้ได้หลายโอกาส ยิ่งใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ใคร Event เยอะ ปาร์ตี้แยะ ต้องมีแล้วแม่! แถมราคาเพียงแค่ 329 บาทเท่านั้นของดีแบบนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วแหละเธอ!!!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากได้ สี><https://c.lazada.co.th/t/c.yepI?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2Fbestselling-maybelline-new-york-the-city-mini-palette-i132420085-s947326354.html%3Fspm%3Da2o4m.seller.list.5.570b11e0iq8G9r%26mp%3D1และ><หาซื้อกันได้แล้วที่http://bit.ly/2NKz47zhttp://bit.ly/2NKz47zทุกสาขาทั่วประเทศ แต่สี><จะมีขายแค่ที่วัตสันเท่านั้นนะจ๊ะ

ส่วนใครที่ไม่มีเวลาจะไปช้อปก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์แก้ขัดไปก่อนที่http://bit.ly/2Xbz3fOและhttp://bit.ly/2Oei48zhttp://hyperurl.co/watsonหรือ>><<ก็ได้เช่นกันค่า ช้าหมด อดสวยไม่รู้ด้วยนะ รีบๆ อย่าลืมไปสอยไปจับจองกันคนละสองสามพาเลทกันล่ะ♥♥