ช่วงนี้มลพิษในบ้านเราก็ยังมีอยู่เนอะ เราก็ต้องหาสกินแคร์ดีๆ มาช่วยอีกตัวเพราะไม่งั้นสิวอุดตัน สิวอักเสบ มาเยือนเราแน่ๆ เลยจากที่หาข้อมูลมาตัว Trylagina Bright Anti-Melasma Serum

จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินโดยสกัดจากพืช 3 สายพันธุุ์เลย

ช่วยเรื่องจุดด่างดำจากพวกสิวที่เราแกะเกานี่แหละ ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็คเกจเค้าเป็นหัวปั๊มนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นเลย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เวลาเราลงเซรั่มนี้ไปบนผิวจะรู้สึกได้เลยว่ามันเหมือนแตกเป็นน้ำเบาๆ ให้ฟิลสบายผิว ☺

รูปภาพ:

สังเกตได้เลยเมื่ออุ้มได้ลองทาบนหน้าเนื้อซึมไวและไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวเลยแหละ

รูปภาพ:

นอกจากเค้ามีเซรั่มแล้วยังมีตัวกันแดดอีกด้วยนะ ตัวนี้เพิ่งลองซื้อมาเค้ามีโปรโมชั่นอยู่เลยลองดูTrylagina Bright Anti-Melasma Sunscreen SPF50+ PA++++เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะเลย สามารถกันได้ทั้ง UVA UVBเรียกว่าครอบคลุมมลพิษจากแสงแดดทุกชนิดเลย และยังเป็นเกาะป้องกันผิวจากสภาพอากาศด้วย

รูปภาพ:

เนื้อกันแดดจะเป็นลักษณะครีมสีขาวข้น มีกลิ่นหอมเบาๆเห็นเนื้อแบบนี้แต่จะไม่ได้เป็นเหมือนเบส ช่วยปรับผิวหน้าให้่กระจ่างใสขึ้นนะคะพอทาไปแล้วจะกลืนกับผิวค่อนข้างดีเลย แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นอีก

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลการทดลองใช้จากที่เราได้ลองใช้ Trylagina Bright Anti-Melasma Serum มาสักระยะ รู้สึกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นเพราะเราพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ แถมโดยมลภาวะต่างๆ ทางอากาศอีกด้วยแหละพอได้มาใช้ตัวนี้ ผิวรู้สึกฟูขึ้น ผิวดูไม่โทรม เรียกว่าตอบโจทย์!ส่วนเรื่องจุดด่างดำ จางลงหน่อยๆ อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ สักเดือนนึงเพราะเค้าไม่ได้มีส่วนผสมของวิตามินซี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยน้าาหวังว่าบทความนี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักแบรนด์ Trylagina มากขึ้นนะคะรับรองว่า ถ้าได้ลองจะรักเลยแหละ ♥