สวัสดีวันจันทร์… เธอแต่ละคนเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยเรื่องราวดีๆ กันรึเปล่าคะ ( ・◇・)?พอเริ่มสัปดาห์ใหม่มาดามก็อยากจะขอให้สาวSistaCafeทุกคนยิ้มเยอะๆ ยิ้มกว้างๆ เพื่อสร้างกำลังใจให้ตัวเองใช้ชีวิตแบบแฮปปี้จะดีกว่านะ ขืนเธอทำหน้าเหงาหงอยสร้อยเศร้า เดี๋ยวก็ได้อารมณ์บูดตลอดทั้งวันกันหรอกค่ะส่วนใครกำลังมีปัญหาหรือเรื่องค้างคาใจที่หาคำตอบไม่ได้ซะที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก แล้วอยากจะได้ที่ปรึกษาและคำแนะนำดีๆ มาดามลูลู่คนนี้ก็มีมาฝากกันด้วยนะถ้าอยากรู้ว่าชีวิตวันนี้มันจะมีแต่เรื่องดีๆ ที่ทำให้สุขใจ หรือมีเรื่องร้ายๆ เข้ามากวนใจไม่หยุด ก็ต้องลอง‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562กันดูแล้วล่ะ ใครพร้อมแล้วก็ตามไปลุยโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้จะเป็นวันที่คุณสาวๆ วันอาทิตย์ที่ยังโสดแฮปปี้เอามากๆ เลยค่ะ ก็เพราะดูเธอจะมีความสุขกับเรื่องหน้าที่การงาน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว เธอก็ต้องรีบตักตวงโอกาสกันให้ไว แล้วก็ลงมือทำทุกๆ อย่างให้เต็มที่กันไปเลยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่หูคู่ชีวิตอยู่แล้ว ในวันนี้ดวงความรักของเธออยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงพอสมควรเลยนะเพราะความรักระหว่างเธอและคนรักมีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงไป อีกฝ่ายไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเธอเหมือนอย่างแต่ก่อน หรือไม่เค้าก็อาจกำลังให้ความสนใจกับสิ่งอื่นๆ ที่ไม่ใช่เธอแทนก็ได้#แร๊งงง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ช่วงนี้ก็มีเรื่องให้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน / เพื่อนร่วมงานกันให้ดีเลยนะคะ โดยสาเหตุของปัญหานี้มันก็เกิดขึ้นจากผู้หญิงผิวขาว ที่อายุมากกว่าเธอเป็นเหตุเพราะฉะนั้นวันนี้ก็ขอให้ใจเย็นๆ ตั้งสติ และใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเป็นแฟนกันหรือเป็นคู่ชีวิตกัน ไม่ได้มีหน้าที่แค่รักกันหวานชื่นอย่างเดียวหรอกนะโดยเฉพาะสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่อยู่แล้ว ช่วงเวลานี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักเค้าจะมีเรื่องทุกข์ใจค่อนข้างมากเลยทีเดียว งานนี้เธอเลยต้องทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเค้าหน่อยแล้วล่ะจะได้ช่วยทำให้เค้าสบายใจขึ้นได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แฟนชั้นรูปหล่อ แฟนชั้นรุ่นใหญ่~~~ว้ายๆๆๆ วันนี้แม่สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คนดูแลหัวใจ ก็มีเกณฑ์จะหายเหงา หายเศร้ากันแล้วนะคะเพราะดวงความรักของเธอมันบอกมาว่าจะมีหนุ่มใหญ่ใจดีเข้ามาให้ความช่วยเหลือเกื้อหนุน ซึ่งการกระทำนั้นก็เป็นสิ่งที่เค้าพยายามจะสร้างความประทับใจให้เธอตั้งแต่แรกเจอค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว โปรดฟังมาดามให้ดีๆ เลยนะคะว่าเรื่องของ‘ ความรัก ’ทั้งตัวเธอเองและแฟนหนุ่มต้องคอยช่วยเหลือกัน พึ่งพากัน ให้กำลังใจกันและกันในยามทุกข์ยาก แบบนี้จึงจะเรียกได้ว่าเป็นความรักที่แท้จริงถ้าคิดจะรักกันไปวันๆ แบบไม่สนใจในความเป็นไปของอีกฝ่ายก็คงไปต่อด้วยกันยากนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันพุธเธอก็ควรเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมสติเอาไว้ให้ดีเลยค่ะ เพราะดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่า อาจมีปัญหาที่น่าหนักใจให้ต้องรีบสะสางตั้งแต่เช้ามาดามก็ขอให้เธอๆๆๆ ทุกคนตั้งสติก่อนสตาร์ทเสมอ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ อย่ารีบร้อน แล้วจะสามารถผ่านมันไปได้>> คนมีคู่ <<

ดูท่าว่าความรักของคนเกิดวันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาความรักของเธอจะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกันแล้วนะคะ อ๊ะๆ แล้วก็อย่าเพิ่งได้ใจกันมากเกินไป ขอให้เธอและเค้าจงรักษาสถานการณ์ดีๆ บรรยากาศดีๆ แบบนี้เอาไว้ให้มันอยู่ต่อไปนานๆอย่าได้สร้างเรื่องสร้าง สร้างปัญหา ให้มันมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นอีก


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าตอนนี้คนโสดทั้งหลายที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอควรให้ความสำคัญกับเรื่องของตัวเองเป็นหลักจะดีที่สุดค่ะ อย่าลืมซิว่าเรื่องปากท้องมันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งให้ความสนใจกับเรื่องอื่นๆ ให้มันเสียสมาธิเล่นจะดีกว่าถ้าเธอทำตัวเองให้ดีพร้อมและมีคุณค่า เดี๋ยวสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาหาเอง

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วมาดามรู้นะคะว่าชีวิตรักของเธอกำลังเจอกับสารพัดปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่ตอนนี้ขอให้เธอทำใจให้สบายแล้วปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับเวรกับกรรมไปจะดีกว่านะเพราะถ้าคนสองคนมันจะหมดบุญกันแล้ว ก็คงจะต้อง#สวัสดีค่ะกันในอีกไม่ช้า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พอเปิดดวงชะตาของคนเกิดวันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะโสดขึ้นมา มาดามก็อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยนะคะเนี่ยเพราะวันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับตัวเธอเอง เรื่องอะไรที่ไม่คาดฝันหรือคาดไม่ถึงก็กำลังจะเกิดขึ้นค่ะอุ๊ย…. แบบนี้อาจหมายถึงเรื่องที่เธอตั้งตารอคอยมาแสนนานด้วยหรือเปล่าน้าาา?!

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้ถ้าหากความรักของสาววันศุกร์และคนรักมันมาถึงทางตัน เธอสองคนก็คงต้อง Say Goodbye ใส่กัน ถ้าดูแล้วว่าความรักไม่น่าไปต่อกันได้ตลอดรอดฝั่งหรือถ้ายังไม่อยากสูญเสียความรักครั้งนี้ไปและคิดว่าเธอและเค้ายังรักกันอยู่ ก็ควรรีบปรับความเข้าใจกันแบบด่วนๆ เลยนะคะ ไม่งั้นทุกอย่างอาจสายเกินแก้ได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เธอจ๋าาา… ถ้ารู้ตัวว่าโสดและเกิดตรงกับวันเสาร์วันนี้ดวงชะตามันก็เตือนให้ต้องระวังว่าจะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงได้ แล้วสาเหตุมันก็เกิดจากเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็เป็นได้ทางที่ดีเธอก็ควรจะตั้งสติและคิดไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรกันด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

คนมีคู่ที่ตัวเธอเองเกิดตรงกับวันเสาร์ในวันนี้ก็มีโอกาสได้เดินทางร่วมกันกับคนรักในระยะทางใกล้ๆ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจได้ทำกิจกรรมร่วมกันค่ะ ซึ่งตลอดเวลาที่ได้ทำสิ่งต่างๆ ร่วมกัน บรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความสุข ความรื่นรมย์จึงเรียกว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ได้กระชับความสัมพันธ์ให้หวานชื่นสุดๆ ไปเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หื้มมม... บอกได้คำเดียวว่าแซ่บลื้มมม!!!ประจำวันนี้เนี่ย ดวงชะตาของทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปทั้งนั้นเลยนะคะ โดยคนที่โสดซิงแบบยิงยาวก็มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางคนก็มีโอกาสต้องเลิกรากับคนรักได้เหมือนกัน มาดามขอบอกเลยนะว่าเรื่องของความรักมันเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน คาดเดาอะไรล่วงหน้าไม่ได้หรอกนะคะ เพราะฉะนั้นเธอเลยควรจะทำทุกวัน ทุกเวลา ให้เต็มที่และมีค่าที่สุด เพื่อที่จะไม่ต้องนึกเสียดายทีหลังนั่นเองค่ะของสาวๆ ในวันพรุ่งนี้ จะมีเรื่องไหนให้ต้องระวัง?!ก็มาฟังคำตอบพร้อมได้ใหม่ แล้วเจอกันจ้า …