สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

วันนี้มาพับกบ พบกับ รีวิวครีมซองเซเว่นอีกแว้วว (เข้าเซเว่นเกือบทุกวัน มันช่วยไม่ได้จริงๆ 555) เกริ่นก่อนว่าเราเคยใช้อีอีแตงโมของ Sistar มาก่อน ใช้แล้วชอบมาก พอได้ลองตัวเจลแตงโมที่เป็นสกินแคร์บ้างก็ เห้ย ดีไม่แพ้กันเลย รีวิวจะเป็นอย่างไรมาดูกันจ้า

สภาพผิว

รูปภาพ:

เริ่มด้วยสภาพผิวของเราก่อนเลย เราเป็นคนผิวผสม มีทั้งส่วนที่แห้งมากๆ และมันมากๆ ในใบหน้าเดียวกัน จึงชอบใช้สกินแคร์ประเภทเจลเป็นพิเศษเพราะชุ่มชื้นกำลังดี ไม่แห้งไป และไม่ทำให้ใบหน้ามันจนเกินไปจ้าา (ส่วนประเภทครีมคือต้องรอไว้โบกก่อนนอน โบกตอนเช้าคือเมคอัพเยิ้ม 555)

Sistar Watermelon Soothing Gel

รูปภาพ:

Sistar Watermelon Soothing Gel (49 บาท)

เจลแตงโมอโลซองยักษ์ คุ้มค่าในราคา 49 บาทมีสารสกัดจากแตงโมเข้มข้น พื้นบำรุงผิวที่ดูแห้งกร้านให้ชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ, มีส่วนผสมของ Aloe Vera ช่วยดูแลผิวหลังออกแดดและเจอมลภาวะต่างๆ, มี Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส, และมี Collagen ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียด นุ่มเด้ง

วิธีใช้:ใช้ทาบำรุงผิวหน้า (หรือผิวกาย) เป็นประจำทุกเช้า - เย็น สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ

รูปภาพ:

.

เนื้อเจล

รูปภาพ:

เป็นเนื้อเจลใส ทาแล้วสบายผิว แอบเย็นเบาๆ ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย มีกลิ่นหอมของแตงโม คือหอมมากก อยากแทะหน้าตัวเอง 555 แต่กลิ่นน้ำหอมแอบฉุน สาวๆ คนไหนที่ผิวไวต่อน้ำหอมก็อยากให้ลองเทสต์ดูก่อนจ้า แต่เราใช้แล้วไม่แพ้งับ

Before > After

รูปภาพ:

อันนี้เป็นรูปก่อนทา-หลังทา หลังทาทันทีพบว่าตัวเจลซึมไปกับผิวเลย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมากๆ

หลังใช้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์พบว่าผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ดูสว่างกระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้น รู้สึกว่าต่อให้ออกแดดก็ช่วยบำรุงผิวหลังออกแดดได้ดี (แต่ก็ต้องหมั่นทาครีมกันแดดป้องกันเสมอน้า) ที่ชอบอีกอย่างก็คือแต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบจ้า

รูปภาพ:

นอกจากการเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวของเราแล้ว การล้างหน้าให้สะอาด, การพักผ่อนให้เพียงพอ, ทานอาหารที่ดี และทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอก็เป็นเรื่องจำเป็นมากๆ เช่นกันค่ะ คงไม่มีครีมตัวไหนวิเศษเท่าการดูแลตัวเองในแต่ละวันให้ดีค่ะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยย ♥ //