อันยองฮาเซโยยยยยสวัสดีสาวๆ ทุกคนจ้า ช่วงนี้บ้านเราก็เข้าหน้าหนาว ที่ไม่หนาวและร้อนกว่าเดิม 555555 รวมทั้งมีฝุ่นหนักมากๆๆๆๆๆ เราก็ต้องไม่ลืมดูแลผิวหน้าเราอะเนอะวันนี้ฝ้ายได้มีโอกาสลองกันแดดน้องใหม่ ที่คุณภาพคับแก้วมากๆ

ที่มีชื่อว่า Siovi ( ซิโอวี่ ) Sun flower waterdrop sunscreen SPF 50 PA+++

เป็นกันแดดที่มีสีเบจ ทำให้ปรับผิวหน้าของเราให้สว่างขึ้นค่ะไปดูรายละเอียดด้านในดีกว่า ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างน้า ไปดูกันนนน

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะ เจ้า Siovi (ซิโอวี่) Sun flower waterdrop sunscreen SPF 50 PA+++ แพ็กเกจน่ารักสีชมพูสดใสแบบนี้

กันแดดตัวนี้ต่างจากตัวอื่น ที่จะเป็นแบบละอองน้ำ ใช่แล้วค่ะ ละอองน้ำ แบบทาไปแล้วแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว พร้อมกับมี น้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้านด้วยจ้า

รูปภาพ:

หลอดสีสันสวยงามไม่แพ้กล่องเลยค่ะดีไซน์มาได้สวยงาม และขนาดพอดีมือ พกพาสะดวกแถมแบรนด์นี้เค้าผ่านกระบวนการผลิต ที่ได้มาตรฐาน มีครบ ทั้ง GMP ISO22716 และ FDAเอาเป็นว่าปลอดภัยจ้า

รูปภาพ:

SUNFLOWER OIL หรือ น้ำมันดอกทานตะวัน มีดียังไงนะ??สารสกัดจาก SUNFLOWER OIL มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควร ชะลอการเสื่อมของผิวหนังและรอยเหี่ยวย่นอีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารสำหรับผิวของเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกรดไขมันลิโนเลอิค( omega-6 ) และวิตามิน E ที่สูงมาก มีคุณสมบัติช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นไม่ให้ผิวเกิดความเสียหายจากแสงแดด ลดการสูญเสียน้ำของผิวหนังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน และยังมีวิตามิน A,C, D และ Carotenoids

รูปภาพ:

ที่ชอบอีกอย่างของกันแดด Siovi คือช่วยกันแสงจากรังสีUVและรังสี IR นี่แหละค่ะ

รังสีอินฟราเรด ( IR ) หรือ รังสีความร้อน เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าชนิดหนึ่ง ที่แผ่มาจากดวงอาทิตย์ เป็นรังสีที่มีพลังงานน้อยแต่ให้ความร้อนสูง ซึ่งมันอยู่ในชีวิตประจำวันเราทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ, คอมพิวเตอร์, หลอดไฟ หรือแม้กระทั่งไดร์เป่าผม

ซึ่งตัว Siovi Sunflower WaterDrop Sunscreen SPF 50+++ มีElix-IR™สารสกัดในพืช Knotgrass ที่มีคุณสมบัติลดความร้อนที่ผ่านผิวหนัง ชะลอความชราของผิวก่อนวัย ป้องกันการถูกทำลายของชั้นหนังแท้ ผิวของเราก็จะได้รับการปกป้องที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นค่ะ

**บอกเลยว่าอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน เราทุกคนก็ควรทากันแดดจ้า**

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูป no filter กันไปเลย คือก่อนทาก็จะเห็นพวกรอยแดงจากสิวชัดอะเนอะหลังใช้ก็เนื่องจากกันแดดเป็นสีเบจ ทำให้หน้าไบรท์ขึ้น รอยก็ดูลดลงค่ะ วันไหนรีบๆไม่ได้อยากปกปิดมาก ลงคอนซีลเลอร์ต่อนี่ออกจากบ้านได้เลย ดีงาม

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับกันแดด Siovi น้องใหม่นี้ ฝ้ายชอบนะ แต่งหน้าติดทน เบาสบายไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่ดรอปแต่เรื่องคุมมันยังไม่ตอบโจทย์ค่ะ แต่กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆในรูปคือแต่งหน้าตั้งแต่เช้า ก็ไม่ได้หมองลงนะ ส่วนตัวคิดว่าซื้อใช้ต่อค่า เอาไป 10/10 เลยค่า

ใครสนใจตัวกันแดด Siovi ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ได้เลยน้า

สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้ามีอะไรแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันน้า บับบายยย