ยินดีต้อนรับสาวเข้าสู่ช่วงเดือนธันวาคมอย่างเป็นทางการค่ะ \(≧▽≦ )>*เริ่มต้นเปิดเดือนใหม่ขึ้นมายังไม่พอ แต่เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้วนะคะ เดี๋ยวเราทุกคนก็จะได้อ้าแขนต้อนรับปี 2563 ที่กำลังจะก้าวเข้ามาแล้วถึงแม้ว่าปฏิทินจะเปลี่ยนเดือน เปลี่ยนวัน เปลี่ยนปี แต่มาดามเชื่อว่าหนึ่งสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนไป ก็คือความสนใจใคร่รู้ในเรื่องดวงชะตาของคุณสาวๆ แต่ละคนยังไงล่ะ เพราะทุกคนก็คงอยากรู้ล่วงหน้ากันแน่ๆ ว่าชีวิตในแต่ละวันของเธอเองจะเดินไปในทิศทางไหนแล้วในวันแรกของเดือนแบบนี้ มาดามขอบอกเลยนะคะว่าดวงชะตาความรักของสาวๆ แต่ละคนก็เกิดการเปลี่ยนไปเยอะพอตัวเลยนะ ถ้าอยากรู้ว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้จะเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดเลยนะคะ เพราะดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นเกือบทุกด้าน ไม่ว่าเธอจะทำอะไรหรือคาดหวังสิ่งใดอยู่ ก็ดูจะสำเร็จ สวยงาม และสมหวังไปซะหมดเลยล่ะในเมื่อดวงชะตาเปิดทางเป็นใจให้ขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็ต้องทุ่มเทและพยายามให้มากกว่าเดิมด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้ววันนี้มารดาหรือญาติพี่น้องที่เป็นเพศหญิงของคนรัก จะเอาใจใส่ รักใคร่ เอ็นดูเธอแบบสุดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้เป็นครอบครัวเดียวกันเลยทีเดียวมาดามว่าสิ่งนี้นับเป็นสิ่งดีๆ ในชีวิตของเธออีกหนึ่งอย่าง และทำให้เธอมีความสุขเอามากๆ เลยค่ะ ช่วงนี้มันก็จะแฮปปี้มากหน่อยอ่ะเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดมากกกวันนี้ก็อย่าเพิ่งมองหาผู้ชายมาดูแลหัวใจให้เลยนะคะ เพราะดวงด้านโชคลาภเงินทองของเธอน่ะมาวินแบบสุดๆ โดยมีเกณฑ์จะมีลาภผลเรื่องการเงินมาสู่เธอ อาจเกิดจากการถูกหวย รวยเบอร์ หรือได้รับโชคลาภบุญหล่นทับก็เป็นได้เลยถือเป็นช่วงมีกินมีใช้ไม่ขาดมือค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้มาดามว่าเหล่าคนวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอควรโฟกัสเรื่องหน้าที่หลักของตัวเองให้ดีก่อนจะดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งเอาชีวิตไปผูกติดไว้กับใครหรือคิดจะฝากชีวิตไว้กับใครแค่เพียงคนเดียวเพราะทุกคนต่างก็มีหน้าที่ต้องจัดการแก้ไขเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น อย่าทำตัวเป็นภาระของคนอื่นจะดีที่สุดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มันเป็นช่วงดวงขึ้นของสาวๆ วันอังคารที่ยังโสดจริงๆ เลยนะคะ เพราะวันนี้เธอมีโอกาสที่จะมีโชคลาภเรื่องเงินทองเข้ามา หรือไม่อย่างนั้นคนในครอบครัวอาจพาเธอไปร่วมเลี้ยงฉลองหรือสังสรรค์ขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังมันก็เป็นเรื่องดีๆ และเป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากๆ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจอยู่แล้ว ก็ดูท่าว่าจะได้หายใจหายคอกันแบบสะดวกแล้วล่ะเพราะทางฝั่งคนรักก็เอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี พยายามไม่ทำตัวให้เธอรู้สึกเบื่อหน่ายหรือรำคาญ เปลี่ยนมาเป็นแฟนหนุ่มที่ว่านอนสอนง่ายซะงั้นเธอเลยไม่ต้องมานั่งกุมขมับปวดหัวหรือกังวลเกี่ยวกับตัวเค้าเลยล่ะ เริ่ด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะๆๆๆ เธออย่าคิดนะว่าจะไม่มีคนรู้เห็นการกระทำบางอย่างของเธอน่ะ… อย่างน้อยก็มีมาดามลูลู่คนนึงล่ะที่รู้!!!ถ้าหากคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธรู้ตัวว่าทำอะไรไว้ ก็ควรแสดงความรับผิดชอบออกไปด้วยนะคะ เธอไม่ควรมักง่ายปล่อยปะละเลย หรือตีเนียนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แบบนี้เดี๋ยวก็มีคนอื่นมาด่าลับหลังเธอได้หรอก

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนให้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ( ที่มันกลายมาเป็นเรื่องจนได้ ) ให้ดีเลยนะคะ โดยสาเหตุของความบาดหมางให้ครั้งนี้ มันก็เกิดจากความหงุดหงิดและอารมณ์ที่ไม่ดีของเธอทั้งคู่นั่นแหละรู้ตัวแล้วก็รีบทำใจร่มๆ แล้วคุยกันดีๆ เถอะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วคิดว่าตัวเองยังไม่ค่อยได้ทำอะไรตามใจสักอย่างวันนี้ก็ถือเป็นวันที่ดีของเธอแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นก็จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ทำตามใจตัวเองให้เต็มที่ ถ้าคิดอยากทำอะไรก็ลงมือทำไปได้เลย ไม่ต้องกลัวหรือกังวลเรื่องอื่นๆก็ดวงชะตาของเธอมันเป็นใจให้สุขสมหวังแบบสุดๆ ในวันนี้

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วดวงชะตาวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ ทางด้านคนรักก็คอยเอาอกเอาใจ ใส่ดูแลเธอมากเป็นพิเศษ จนแม้แต่ตัวเธอเองก็ยังอดรู้สึกประหลาดใจไม่ได้ให้ฟีลเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในช่วงที่จีบหรือคบกันใหม่ๆ เลย แอร๊ยยย จะหวานอะไรขนาดนั้น ><


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เหล่าคนโสดที่เกิดวันศุกร์ดวงชะตาความรักของเธอก็ยังคงอยู่ในช่วงที่เสน่ห์แรงเหมือนเดิมเลยค่ะ โดยจะมีแต่คนมาห้อมล้อม รุมจีบ ตบเท้าเข้ามาขอสานความสัมพันธ์ บอกได้คำเดียวว่าช่วงนี้เนื้อหอม แถมยังเสน่ห์แรงซะเหลือเกินหูยยย ถึงแม้จะโสดก็โสดแบบ#สวยเลือกได้มันน่าอิจฉาเกินไปมั้ยเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

เธอคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเกิดวันศุกร์และมีคนดูแลหัวใจให้แล้วช่วงนี้เธอก็ต้องหัดรู้จักดูแลตัวเองบ้างนะคะ อย่าคิดว่ามีแฟนแล้วจะชิลล์แค่ไหนก็ได้ แล้วเผลอปล่อยให้ตัวเองไม่สวย ไม่น่ามองไม่งั้นเดี๋ยวแฟนหนุ่มสุดที่รักเค้าก็ได้เหี่ยวเฉาเพราะเจอแฟนสาวที่ไม่เร้าใจ แล้วทิ้งเธอไปมีคนอื่นที่สวยกว่าหรอก ยอมหรอ?!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลบหน่อยแม่จะเดิน!!!ดวงชะตาในวันนี้ของคนเกิดวันเสาร์ที่ยังโสดก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยค่ะ เพราะจะมีช่วงเวลาที่เธอได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ หรือมีโอกาสฉายแสงให้ใครๆ ได้เห็นถึงศักยภาพของเธอดวงชะตาที่เป็นใจก็เหมือนกับแสงสปอตไลท์ที่ส่องมาให้เธอแล้วในตอนนี้ เวทีนี้เป็นของเธอแล้ว เริ่มโชว์ได้ค่ะ!!!

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ถ้าสาววันเสาร์เผลอแค่แว๊บเดียวก็อาจโดนฉกคนรักไปแบบไม่รู้ตัวได้ เพราะดวงชะตาความรักมันส่งสัญญาณเตือนมาว่าจะมีคนเข้ามาติดพันคนรักของเธอและชะนีนางนั้นก็อาจทำให้เธอหงุดหงิดใจหรือหึงหวงขึ้นมาบ้าง แต่เธอก็ต้องลองสังเกต ดูเชิง ดูอาการคนของเราไปก่อนนะคะ อย่าเพิ่งใจร้อน โวยวาย วู่วามล่ะ!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๋เอ๋ๆๆๆ หลังจากที่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าใครที่ผลดวงมันออกมาแย่แบบเกินรับไหว ก็อย่าเพิ่งท้อใจหรืองอนตุ๊บป่องไปก่อนนะคะ เพราะว่านี่มันเพิ่งวันแรกของเดือนธันวาคมนี่นา ยังเหลืออีกตั้งหลายวันให้คุณสาวๆ ได้รอลุ้นดวงชะตาของตัวเอง หัดมองโลกในแง่ดีซะบ้างนะคะ อิอิ ส่วนใครที่ผลดวงในวันนี้ออกมาดีตามที่ใจหวังทุกประการ ก็อย่าเพิ่งได้ใจแล้วเผลอใช้ชีวิตแบบประมาทเด็ดขาดเลยนะ ยิ่งดวงชะตาดีเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องทำตัวให้ดีขึ้นเหมือนกัน จะได้ช่วยเสริมให้ชีวิตดีขั้นสุดไปเลย… วันพรุ่งนี้ของเธอจะดีหรือร้าย?!ก็อดใจรอไว้ก่อน แล้วกลับมาได้ใหม่ See You - 3- …