ฮาย ฮาย ฮาย!!! ทักทายสาวที่รักของมาดามทุกคนเลยค่าาา ~ヾ ^∇^แหมๆๆๆ ได้ยินเสียงของมาดามเรียกรวมพลกันแบบนี้ สาวๆ หลายคนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วนะว่าถึงเวลาต้องแวะมาเม้าท์มอยเรื่องความรักกันหน่อยแล้วล่ะมาดามเชื่อว่าในวันนี้ก็ยังคงต้องมีทั้งสาวซิสที่สมหวังและผิดหวังในเรื่องรักๆ เลิฟๆ กันอยู่เยอะเหมือนเดิมเลยล่ะ ก็ถึงแม้ว่าบนโลกใบนี้จะมีมนุษย์อยู่หลายพันล้านคนก็จริง แต่การที่จะได้พบเจอกับคนที่ใช่ ที่เค้าจะสามารถอยู่กันไปได้นาน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะฉะนั้น ถ้าใครอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอแค่ละคน จะมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับความรักที่ดีสมใจ หรืออาจต้องเสียใจ เสียน้ำตาในวันนี้กันแน่… ถ้าอยากรู้ก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 ธันวาคม 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ดูเหมือนผลดวงของเธอวันนี้จะแตกต่างจากเมื่อวานหน่อยค่ะเพราะวันนี้ทุกอย่างราบเรียบมาก เรียบจนอาจทำให้เธอรู้สึกเหงาไปเลยก็ได้ ก็สิ่งต่างๆ รอบตัวของเธอนั้นดูไม่หวือหวา ไม่ว่าจะมองซ้าย มองขวา ทุกอย่างก็รู้สึกธรรมดาไปสำหรับเธอ เข้าสู่#วังวนคนขี้เบื่อเต็มตัว

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคนรักอยู่แล้วในช่วงนี้เธอต้องหัดเก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้างนะคะ อย่ามัวแต่ใช้เงินเพลินมือ อย่าถือคติที่ว่า‘ ผู้หญิงอยากได้อะไรก็ต้องได้! ’มีมาเท่าไหร่ก็จ่ายออกหมดเด็ดขาดแล้วที่สำคัญก็ควรที่จะวางแผนระยะยาวสำหรับการสร้างครอบครัวร่วมกับคนรักด้วย จะได้เตรียมตัวไว้ล่วงหน้า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ก็เตรียมแฮปปี้ดี๊ด๊าได้เลยค่ะ เพราะดวงความรักของเธอจะโดดเด่นเปล่งประกายแบบสุดๆโดยคนโสดอย่างเธอก็มีโอกาสสมหวังในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สูงมากเลยทีเดียว วันนี้ถ้าหากมีแพลนไปสารภาพรักกับใคร มาดามขอฟันธงแรงๆ ตรงนี้เอาไว้เลยนะว่าโอกาสที่จะนกเป็นศูนย์ค่ะ!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้ก็ถือเป็นวันดีๆ สำหรับเธอเช่นกันค่ะ โดยดวงชะตามีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นของฝาก / ของถูกใจที่อีกฝ่ายนำมาให้ก็ได้เหมือนกันพอได้รับสิ่งดีๆ จากคนรักแบบนี้แล้ว เลยทำให้เธอรู้สึกมีความสุข ชีวิตรักราบรื่นสุดๆ ในช่วงนี้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนโสดที่เกิดวันอังคารจะมีเรื่องให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจไม่เว้นวันกันเลยค่ะเพราะเธอจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่เสมอ แล้วเรื่องต่างๆ เหล่านั้นมันก็เพราะคนรอบข้างของเธอนั่นแหละ ที่คอยสร้างแต่ปัญหาหรือเรื่องราวแย่ๆ ขึ้นมาแต่กลับกลายเป็นว่าเธอต้องมาตามล้างตามเช็ดแทนเค้าซะงั้น

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้จะต้องเจอกับเรื่องราวไม่สบายใจ ปัญหา หรืออุปสรรคหลายอย่างก็จริง แต่เธอก็จะไม่เป็นอะไรมากหรอกนะคะเพราะพ่อคนดีสุดที่รักเค้าจะคอยให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้างในยามที่เธอทุกข์ใจหรือกำลังประสบปัญหาที่ไม่โอเค... มีหลัวดีมันก็ดีต่อใจแบบนี้แหละ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตาย!!! สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธก็เตรียมวอร์มปาก บริหารขากรรไกรรอกันไว้ได้เลยค่ะเพราะดวงความรักในวันนี้ของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเริ่ดไม่เบา โดยจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาขอสานสัมพันธ์ หรือขอความรัก ขอไมตรีจากเธอนั่นเองหูยยย ดวงความรักเปิดทางขึ้นมาก็ได้กินเด็กเคี้ยวหญ้าอ่อนกันเลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็มีแววว่าคนรักของเธอที่อยู่ต่างแดนจะส่งข่าวดีมาหา หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีโอกาสได้พบเจอกัน และได้พูดถึงการวางแผนอนาคตร่วมกันในอนาคตเร็วๆ นี้ค่ะเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเค้าได้พัฒนาก้าวหน้าขึ้นไปอีกขึ้น มาดามล่ะยินดีแทนเธอจริงๆ นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีก็เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรับมือกับชีวิตวันนี้ให้ดีเลยนะคะเพราะดูท่าว่าจะมีแต่เรื่องให้เธอต้องคอยจัดการแก้ไข หรือมีธุระให้ต้องสะสางแบบไม่ได้หยุดพักหายใจ แถมยังเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยซิเพราะสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันเป็นลักษณะของการทำคุณบูชาโทษแท้ๆ

>> คนมีคู่ <<

ฮัลโหลววว คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่เดินเคียงข้างกายแล้ว เธอก็อย่ามัวแต่ใช้ชีวิตแบบเพลินๆ ชิลล์ๆ เกินไปแต่ตอนนี้เธอต้องรู้จักแบ่งเวลาให้กับทั้งคนรักและครอบครัวบ้างนะคะ ยิ่งฝ่ายคนรักของเธอเค้าเป็นผู้ชายที่เข้าใจอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว งานนี้ก็ไม่มีอะไรที่ยากหรือน่าเป็นห่วงซะหน่อยนี่นา หัดแบ่งเวลาให้แฟร์ๆ ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้สาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสดซิงแบบสุดๆเธออาจต้องหันกลับมาตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินเก็บทองไปก่อนค่ะ เรื่องอื่นๆ ที่คิดแล้วมันทำให้ฟุ้งซ่านหรือมีแววว่าจะเกิดปัญหา ก็อย่าเพิ่งไปโฟกัสกับมันมากเลยนะเพราะมาดามพิจารณาจากดวงชะตาของเธอในวันนี้แล้วมันยังไม่ถึงเวลา ให้ทุ่มเทดูแลตัวเองจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าหากว่าช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เธอรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาหรือต้องทะเลาะกับคนรักอยู่บ่อยๆ มาดามก็ขอบอกเลยนะคะว่าต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดมันก็เป็นเพราะความไม่เข้าใจกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผลเป็นของตัวเองทั้งนั้นแต่… ถ้าไม่อยากให้รักพังไม่เป็นท่า ก็ค่อยๆ พูดจาและหัดยอมๆ กันไปบ้างเถอะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจเย็นนน!!! เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะเธอต้องหัดควบคุมอารมณ์ของตัวเองเอาไว้บ้างนะช่วงนี้ เพราะดวงชะตามันส่งสัญญาณเตือนรัวๆ ว่าจะมีเหตุให้เธอต้องทะเลาะกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูงก็มีความเสี่ยงสูงเชียวนะแล้วสาเหตุมันก็เกิดจากความไม่เข้าใจหรือข้อตกลงที่ไม่ลงตัวนั่นเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ มาดามล่ะแอบงงใจกับเธอจริงๆ เลยนะเพราะดูท่าว่ารายรับจะไม่สัมพันธ์กับรายจ่ายเลยน่ะซิ พอรู้แบบนี้แล้วเธอเองก็ต้องรู้จักเก็บเงินเอาไว้บ้างนะคะ ยิ่งใครคนไหนที่ใช้กระเป๋าสตางค์ร่วมกันกับคนรัก ก็ต้องรู้จักควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีๆไม่ใช่จะชวนกันใช้เงินยิกๆ อย่างเดียวล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากที่ได้ลองตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ก็คงจะได้รับคำตอบแบบชัดๆ จุกๆ ไปแล้วนะว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของเธอมันจะเดินไปในทิศทางไหน สำหรับสาวซิสที่ความรักเปิดกว้างเป็นใจให้มีความสุข ให้ได้เจอกับคนที่รอคอยมานาน ก็ต้องรีบคว้าโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยแบบนี้เอาไว้ให้อยู่หมัด แล้วตักตวงความรักให้เต็มที่กันไปเลยนะ แต่ถ้าใครที่ดวงความรักในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ขาลงก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้ลองหันไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ แทน อย่างเรื่องเงินทอง เรื่องโชคลาภ เรื่องการงาน ฯลฯ ไม่แน่ว่าในช่วงที่ดวงเรื่องรักปิด ดวงเรื่องอื่นๆ ของเธออาจเปิดกว้างก็เป็นได้… ขอบอกเลยนะคะว่าของวันพรุ่งนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน!!!เพราะฉะนั้นก็อดใจรอกันอีกนิด แล้วอย่าลืมกลับมาได้ใหม่นะ …