รูปภาพ:

อันยองฮาเซโยยยย ค่าทุกคนนวันนี้เกลจะมาแนะนำครีมซองบำรุงผิวหน้าครบทุกจุดที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีเค้ามาในชื่อว่า YEPPEN SKIN (อ่านว่า เยปึน สกิน แปลว่า ผิวสวย)เห็นชื่อแล้วเราคงอยากมีผิวสวยแบบสาวเกาแล้วแบบนี้ไปทำความรู้จักกับทั้ง 4 ตัวกันดีกว่าค่า

รูปภาพ:

โฉมหน้าครีมซองของเกลน่าใช้มั้ยล่ะเจ้าคู่แรกเป็น ไลน์บำรุงผิว ลดริ้วรอย บำรุงผิวถึงขีดสุดYEPPEN SKIN BUSY WOMEN ALL IN ONE MOISTURIZERYEPPEN SKIN SNAIL NUTRITION WRINKLE CARE CREAM

คู่ต่อมา เป็นตัวช่วยปกป้องมลภาวะ จากแสงแดด และปดปิดผิวให้เนียนใสYEPPEN SKIN EVERYDAY UV PROTECTOR SUNSCREEN SPF50+ / PA++++YEPPEN SKIN PERFECT 6 IN ONE BB CREAM (NATURAL) SPF50+ / PA+++ BB CREAM

มาค่ะเราไปทำความรู้จักทั้ง 4 ตัวกันเล้ยย

YEPPEN SKIN BUSY WOMEN ALL IN ONE MOISTURIZER

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่จะช่วยปลอบประโลมผิว คืนความชุ่มชื่นและมอบผิวที่อ่อนนุ่มน่าสัมผัสด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งโทนเนอร์ โลชั่น และเอสเซนส์

รูปภาพ:

ตัวซองเองมีฝาปิดแน่นหนา ครีมไม่หกเลอะเลอะแน่นอน สามารถพกพาได้ทุกที่

รูปภาพ:

ด้านหลังซองจะบอกถึงส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวของเราค่า

รูปภาพ:

เมื่อบีบเนื้อเซรั่มออกมา มีลักษณะเป็นสีใส กลิ่นเบาบางมาก แทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ

รูปภาพ:

กลชอบเนื้อเซรั่มประมาณนี้ที่สุด เพราะว่าซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะเหมือนตัวอื่นๆเจ้า

วิธีการใช้ทาหลังล้างหน้าทุกเช้า และก่อนนอนทาเป็นตัวแรกก่อนบำรุงผิวตัวอื่นๆ

รูปภาพ:

เมื่อลองบีบเซรั่มแล้วทาที่หน้า ผิวนี่โกลวขึ้นเลยเกลจะใช้ตัวนี้แทนโทนเนอร์และเอสเซนส์เวลาที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดไม่อยากพกหลายๆขวดพร้อมกัน ตัวนี้เอาอยู่เลยค่า

YEPPEN SKIN SNAIL NUTRITION WRINKLE CARE CREAM

รูปภาพ:

ใครตามหาเซรั่มเมือกหอยทากเข้มข้น นี่แนะนำตัวนี้ค่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดเมือกหอยทากมากถึง 15%จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้แก่ผิวรอยสิว รอยตีนกา รอยหน้าผากย่นใช้ต่อเนื่องเห็นผลแน่นอน

รูปภาพ:

ตัวซองเองมีฝาปิดแน่นหนา ครีมไม่หกเลอะเลอะแน่นอน สามารถพกพาได้ทุกที่

รูปภาพ:

ด้านหลังซองจะบอกถึงส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวของเราค่า

รูปภาพ:

เมื่อลองบีบเซรั่มเมือกหอยทากออกมา มีลักษณะเป็นสีใส ใกล้เคียงกับตัวแรกแต่จะมีความยืดหยุ่นมากกว่า

รูปภาพ:

เมื่อได้ลองทาที่ผิวแล้ว เนื้อเซรั่มจะซึม เข้าผิว ไม่ทิ้งคราบไว้เลยเจ้าเมื่อก่อนเกลเคยใช้ครีมหอยทากแล้วกว่าจะตบให้ซึมเสียเวลามากก อันนี้ตอบโจทย์ความขี้เกียจรอครีมแห้งของนี่เอง 5555

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ลองใช้ที่ผิวหน้าแล้ว ความชุ่มชื้นยังเกาะผิวหน้าอยู่แม้ว่าจะซึมเข้าผิวไปแล้วค่ะดีต่อใจจริงๆ เจ้า ริ้วรอยดีขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่า

เปรียบเที่ยบสองตัวใน Line เดียวกันYEPPEN SKIN BUSY WOMEN ALL IN ONE MOISTURIZER &YEPPEN SKIN SNAIL NUTRITION WRINKLE CARE CREAM

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม : YEPPEN SKIN BUSY WOMEN ALL IN ONE MOISTURIZER จะมีความซึมไวกว่าเพราะมาในรูปแบบเอสเซนส์และโทนเนอร์ แต่ทั้งสองตัวซึมค่อนข้างดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้ผิวเลยค่ะความรู้สึกหลังใช้ : เป็นครีมกู้หน้าได้เวลาเดินทางไกลๆ สามารถใช้แทนครีมเยอะแยะที่ใช้เป็นประจำได้เลย ชอบค่ะ

YEPPEN SKIN EVERYDAY UV PROTECTOR SUNSCREEN SPF50+  PA++++

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทางแบรนด์เคลมมาว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว บางเบาสบายผิวเป็นที่สุด

รูปภาพ:

และที่สำคัญเค้ายังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย มากกว่า 50 เท่า

รูปภาพ:

ตัวซองเองมีฝาปิดแน่นหนา ครีมไม่หกเลอะเลอะแน่นอน สามารถพกพาได้ทุกที่

รูปภาพ:

เมื่อบีบครีมกันแดดออกมา มีลักษณะเป็นสีขาวข้นไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆเลยเจ้า

รูปภาพ:

พอลองทาที่มือ ก็จะเห็นว่า ไม่เกิดคราบขาวตามสีของเนื้อครีมซึมง่ายและไวมากค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ทดสอบกับผิวหน้าของเกลแล้ว เนื้อครีมดีงามมเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ สามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่ต้องรอครีมแห้ง อิอิเลิฟฟฟ

YEPPEN SKIN PERFECT 6 IN ONE BB CREAM (NATURAL) SPF50+ / PA+++

รูปภาพ:

ตัวนี้จะเป็น BB CREAM ที่จะช่วยให้การแต่งหน้าเป็นไปอย่างธรรมชาติพร้อมช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ปกปิดรอยแดงรอยดำ และปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB

รูปภาพ:

ด้านหลังซองระบุเบอร์ 23 เป็นสีแบบ Natural ซึ่งเกลตั้งใจนำมาเป็นคอนซีลเลอร์ลบรอยใต้ตาค่า

รูปภาพ:

ตัวซองเองมีฝาปิดแน่นหนา ครีมไม่หกเลอะเลอะแน่นอน สามารถพกพาได้ทุกที่

รูปภาพ:

เมื่อบีบเนื้อ BB ออกมา จะเห็นว่าสีค่อนข้างเข้มกว่าสีผิวเกลตอบโจทย์ในการลดรอยสิวมากกก

รูปภาพ:

เมื่อลองทาที่มือ เนื้อครีมค่อนข้างละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวจะเห็นความแตกต่างกันว่าเนียนกับผิวของเกลไปเลย

รูปภาพ:

เห็นรอยที่ตานั้นมั้ยยย คล้ำขนาดนี้บางทีก็อยากหาอายครีมใช้ฮืออ แต่เราทำได้แค่ปกปิดไปก่อน

รูปภาพ:

เกลเลือกทาครึ่งขวาที่ใต้ตา และบริเวณแก้มเพื่อที่จะได้เห็นชัดๆว่าผิวน้องโกลวกว่าอีกฝั่งนึงมากกกสงสัยต้องหาซื้อสีที่ขาวกว่าผิวเกลแล้ว จะได้เอามาเป็นรองพื้นได้ ฮี่ๆ

เปรียบเที่ยบสองตัวใน Line เดียวกันYEPPEN SKIN EVERYDAY UV PROTECTOR SUNSCREEN SPF50+ / PA++++YEPPEN SKIN PERFECT 6 IN ONE BB CREAM (NATURAL) SPF50+ / PA+++

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม : เมื่อเป็นกันแดดเลยมีความบางเบามากกว่า BB ครีม เพราะจะไม่เน้นการปกปิดแต่ชอบเหมือนกันทั้งคู่เพราะว่าตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างดีซึ่งถ้ามี  BB Cream ที่เป็นสีผิวเกลเลย คิดว่าจะเทใจให้ BB มากกว่ากันแดดอีก 5555

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ รูปเยอะ รีวิวยาว เพราะอยากให้รู้ว่าเอ้ออเวลาเดินทางที่ไกลๆ ไม่อยากพกครีมเยอะ เกลก็จะใช้ครีมซองแบบนี้ ไม่ต้องแบกขวดเซรั่มต่างๆให้ยุ่งยากสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่า