สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeคนสวย \(≧◡≦)/

ปัญหากวนใจของผู้หญิงอย่างเรา อยากหน้าไบรท์ ผิวใสกิ๊งเหมือนไอดอล แต่แดดเมืองไทยไม่เคยเป็นใจเลยค่า! ทั้งร้อนระอุ รังสียูวีแผดเผาขั้นสุด

ถึงจะทากันแดด ใส่เสื้อผ้าปกปิดแค่ไหน แต่เมื่ออายุมากขึ้น สาวๆ ก็หนีไม่พ้นปัญหา' ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว 'ที่ขึ้นมารัวๆ ทั่วใบหน้า

จากผิวเรียบเนียน ก็มีรอยเป็นปื้นๆ หมองคล้ำ มองกระจกทุกเช้าก็เสียความมั่นใจ ยิ่งใครมีรอยฝ้าเข้มมากๆ บางทีแต่งหน้า ใช้รองพื้นกลบก็เอาไม่อยู่ กลายเป็นตราบาปบนหน้าอยู่อย่างนั้น ไหนจะริ้วรอยตามวัยอีก... #ร้องไห้หนักมาก TT^TT

สาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาฝ้าบุก! แต่ยังไม่อยากกำเงินไปเข้าคลินิกทำเลเซอร์ ก็ยังมีอีกทางเลือกนั่นคือ ทา' ครีมลดฝ้า 'เพื่อลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น!


แต่ก่อนอื่น เรามารู้กันก่อนว่า พวกฝ้า กระ จุดด่างดำ มันเกิดมาจากอะไร ครีมลดฝ้าจะช่วยอะไรได้บ้าง เลื่อนลงมาอ่านกันเลยค่ะ

Q&A : 'ฝ้า กระ จุดด่างดำ' คืออะไร รักษาด้วยตัวเองได้ไหม?

รูปภาพ:https://sv1.picz.in.th/images/2019/11/27/i0JOGE.jpg

ฝ้า กระ จุดด่างดำ คือการที่เม็ดสีผิวเข้มมากขึ้นผิดปกติ เพราะร่างกายผลิตเมลานิน หรือเม็ดสีมากเกินไป มักเกิดกับสาวๆ อายุ 30-40 ปีขึ้นไป


เนื่องจากโดนแสงแดดบ่อยๆ เกิดเป็นรอยสีดำหรือสีน้ำตาล มีลักษณะเป็นปื้นๆ กระจายทั่วใบหน้า ขนาดและรูปร่างแตกต่างกันไป มักพบที่โหนกแก้ม หน้าผาก เหนือริมฝีปาก หรือถ้าใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวเยอะ หากไม่ทาครีมลดฝ้าป้องกันไว้เลย ส่วนที่โดนแดดโดยตรงก็มีฝ้าได้เช่นกัน เช่น หน้าอก แขน มือ แผ่นหลัง เป็นต้น

สาวๆ คนไหนที่มีฝ้าเยอะ จะดูเหมือนหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสอยู่ตลอดเวลา แต่งหน้าไม่สวย ทำให้เสียบุคลิกได้ หากใครผิวเริ่มมีฝ้าแล้ว หากปล่อยไว้ไม่เร่งรักษา ฝ้าจะเข้มขึ้นเรื่อยๆ และใช้เวลารักษานานขึ้นมาก

จึงควรระงับวงจรนี้แต่เนิ่นๆ ด้วยการ

ทาครีมลดฝ้าที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเลือนรอยดำ ให้หน้ากระจ่างใสไร้รอยสิว

ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรปรึกษากับหมอผิวหนังที่เชี่ยวชาญก่อนว่า เรามีฝ้าประเภทไหน? เพื่อจะได้เลือกใช้ครีมลดฝ้าที่ตรงกับปัญหาผิวของเรามากที่สุดค่ะ

ในครั้งนี้ เราได้รวบรวม

5 อันดับ ' ครีมลดฝ้าใช้ดี ' คุณภาพระดับตัวท็อป คัดมาแล้วว่า #ของมันต้องมี ประจำปี 2019

มาให้สาวๆ ได้ส่องกัน เลื่อนลงไปดูกันเลยว่า ตัวไหนจะถูกใจสาวซิสบ้างค่า ♡

☆ -- 5 อันดับ ครีมลดฝ้า คุณภาพดี คัดแล้วว่าต้องมี! ประจำปี 2019 -- ☆


☆ 1. Provamed Anti Melasma Spot Corrector

รูปภาพ:

ครีมลดฝ้าของ ' Provamed '

ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์เวชสำอางที่โด่งดัง ขายดีสุดๆ ในโลกออนไลน์ มีบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนการันตีว่าใช้ได้ผลจริง อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย และหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป จึงถือเป็นไอเทมที่คนมีฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักชิ้นค่ะ!

ครีมลดฝ้าตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นสูตรเฉพาะ มีไวท์เทนนิ่งนานาชนิดที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิว เมลานินที่ทำให้เกิดฝ้าและจุดด่างดำ ลดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ฝ้าดูจางลง

มีส่วนผสมสำคัญๆ อย่าง Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Niacinamide และ Tyrostat ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมากระจ่างใส ทาแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง, Hyaluronic Acid เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ป้องกันผิวแพ้ ระคายเคือง

วิธีใช้ เพียงแต้มเนื้อครีมลดฝ้าบนบริเวณที่เป็นรอย นวดวนครีมเบาๆ ให้ซึมเข้าผิว ทาทุกเช้าและก่อนนอน ควรใช้คู่กับกันแดด เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ปริมาณ 15ml ราคา 365 บาทค่ะ

☆ 2. Smooth E White Baby Face Serum Anti-Melasma and Anti-Aging

รูปภาพ:

เวชสำอางชื่อนี้มีแต่คนไว้วางใจ

' Smooth E '

เพราะโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นแม่ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวคุณภาพดีงาม ในราคากลางๆ ไม่สะเทือนกระเป๋า รวมถึง

ครีมลดฝ้า Baby Face Serum

ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า

ฝ้าแลดูจางลงได้ภายใน 4 สัปดาห์เท่านั้น โดยไม่ทำให้ผิวบางลงแต่อย่างใด!

ครีมลดฝ้าเนื้อเซรั่ม ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้มีผิวบอบบาง

มีสารสกัดธรรมชาติอย่าง Alpha Arbutin ยับยั้งการทำงานของเม็ดสี ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวจางลงอย่างอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีอันตราย ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับผิวให้กระจ่างใส เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้คอลลาเจนผิวแข็งแรงขึ้น, Natural Vitamin E ลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย, Vitamin A, Aloe Vera, Jojoba Oil บำรุงผิวให้สดใส เรียบเนียน

เพียงทาครีมลดฝ้ากับผิวหน้าที่สะอาด นวดประมาณ 30 วินาทีให้ซึมเข้าผิว แล้วทาครีมตัวอื่นตามปกติ ใช้ทุกเช้าและก่อนนอนเป็นประจำ ก็ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ นุ่มนวล รอยลดลงจนสัมผัสได้

ปริมาณ 12 กรัม ราคา 575 บาท ค่ะ


☆ 3. Trylagina Bright Anti-Melasma Serum

รูปภาพ:

' Trylagina Bright Series '

แบรนด์สกินแคร์บำรุงผิวสำหรับสาวๆ ที่เริ่มมีอายุและกังวลกับปัญหาผิว การันตีความฮิตจากการบอกต่อของดาราในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งไอเท็มที่เราแนะนำว่าควรมี! คือ

ครีมลดฝ้า Trylagina Bright Anti-Melasma Serum ที่เน้นลดเลือนรอยฝ้า กระ รอยดำจากสิว ใช้ได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวก็ไบรท์ขึ้น 1 สเต็ป ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ภายใน 2 สัปดาห์!

ครีมลดฝ้าตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น มีกลิ่นหอมสะอาด ผ่อนคลาย

อุดมไปด้วย Brightening Peptide และ Linolenic Acid ใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง ลดริ้วรอย เผยผิวหน้าสว่างกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ และผสาน Soluble Collagenและ Dermawhite สารสกัดจากดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 3 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวบาง

เพียงทาครีมลดฝ้าบนผิวที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าทุกเช้าและก่อนนอน เท่านี้ก็มีผิวชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 30ml ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ Trylagina Bright Anti-Melasma Serum 2 ขวด แถมกันแดด 1 หลอด ในราคาเพียง 2990 บาทเท่านั้นค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/TrylaginaBright/หรือแอดไลน์@Brights

☆ 4. Eucerin ULTRAWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR

รูปภาพ:

' Eucerin '

เวชสำอางแบรนด์ฮิตที่หมอผิวหนังแนะนำ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวมีผื่นภูมิแพ้ ให้ผิวสวยสุขภาพดี โดยทุกผลิตภัณฑ์จะเน้นฟื้นฟูผิว อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม

โดยครีมลดฝ้า '  ULTRAWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR ' มีคุณสมบัติพิเศษ สำหรับปัญหาฝ้าหนักๆ เพราะช่วยลดฝ้าแดดหนาลึก จุดด่างดำฝังลึกเฉพาะจุด ได้ดีกว่า 20 เท่าเลยทีเดียว!

ครีมลดฝ้าตัวนี้อยู่ในรูปแบบหลอด

มีส่วนผสมของ Thiamidol หรือไวท์เทนนิ่งสูตรเฉพาะของยูเซอริน ช่วยจัดการวงจรเซลล์คล้ำเสียถึงต้นตอ ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระแดด รอยดำจากสิวได้ชะงัด ผิวสว่างกระจ่างใส เปล่งประกาย ที่สำคัญทาแล้วไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ ไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกค่ะ

เพียงแต้มครีมลดฝ้าลงบนบริเวณจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำบนใบหน้าและลำคอ ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้ครีมซึมเข้าชั้นผิว ใช้ตอนเช้าและกลางคืนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ก็ให้ผิวสว่างขึ้นใน 2 สัปดาห์

แต่ใครที่แพ้ง่ายมากๆ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะคะ


ปริมาณ 5 กรัม ราคา 1155 บาท

☆ 5. Yanhee Mela Cream

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยครีมลดฝ้าจากโรงพยาบาลความงามขึ้นชื่ออย่าง

' Yanhee ( ยันฮี ) '

ซึ่งนอกจากสบู่ ครีมแต้มสิว ไวท์เทนนิ่งแล้ว ยันฮีก็ได้ออก

ครีมลดฝ้ามาในชื่อ Yanhee Mela Cream สูตรเฉพาะของทางรพ. โดยรับประกันไว้เลยว่า ใช้อย่างต่อเนื่องแล้ว ฝ้าจะจางภายใน 14 วันเท่านั้น!

ใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะ

เนื้อครีมลดฝ้าของยันฮีมีสารสกัดที่เข้มข้นอย่าง Tranexamic Acid, Licorice Extract, Propylene Glycol และ Glycolic Acid แต่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ โดยไม่ทำให้หน้าระคายเคือง ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาดูหน้าใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมลดฝ้าแบรนด์นี้ไม่จำเป็นต้องทาบ่อย แค่ทาวันละ 1 ครั้งก่อนนอนเท่านั้น เพียงใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวก็จะค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 20 กรัม ราคา 150 บาท

-------------------------------

มีปัญหาผิวแบบไหนก็แก้ได้ หากเธอรีบดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ!

ผู้หญิงเราอายุมากขึ้นทุกวัน และต้องเจอแสงแดดแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงอาจมีฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยดำจากสิวมาทักทายบ้าง

แต่เราสามารถป้องกันได้ด้วยการทาครีมลดฝ้าตั้งแต่ยังเป็นปื้นเล็กๆ เพื่อไม่ให้ลุกลาม และทำให้ฝ้าจางลง หน้าใสขึ้นได้อย่างปลอดภัย ด้วยครีมลดฝ้าทั้ง 5 ตัวที่เราคัดมาแล้วว่าดี  บอกเลยว่า #ของมันต้องมี ให้ผิวสวยต้อนรับปี 2020 กันไปเลยค่ะซิส

มาหน้าใสรับปีใหม่ไปด้วยกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า ( ´ ∀ `)ノ~ ♡