- -สวัสดีค่า สาวๆSistaCafeที่น่ารักทุกคน - -ใกล้จะก้าวเข้าสู่ช่วงปีใหม่ 2020แล้วนะคะซิส °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ตอนนี้เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงกำลังมองหา ' ของขวัญ ' ให้คนสำคัญอย่างคุณพ่อคุณแม่ เพื่อนสนิท หรือคุณแฟนกันอยู่ถ้าเธอยังคิดไม่ตกว่าจะให้อะไรดี? ทางเราขอแนะนำ ไอเดียในการเลือกซื้อ' ของขวัญความหมายดีๆ 'ที่คนให้ก็ Happy คนรับก็มีความสุข ถูกใจกันทั้งสองฝ่าย นั่นก็คือ!! ให้ของขวัญแบบที่คนรับเอาไปใช้ได้จริงเพื่อที่ทุกครั้งเวลาเขาใช้ หรือเห็นของสิ่งนั้น เขาจะได้นึกถึงความรู้สึกดีๆ ของผู้ให้อย่างเรานั่นเองค่า (๑˃ᴗ˂)ﻭซึ่งการให้' เสื้อผ้า 'เป็นของขวัญ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆ ที่แสดงถึงความใส่ใจ รู้ใจของผู้ให้ คำนึงถึงผู้รับเป็นอย่างดี เพราะสื่อถึงว่า ผู้รับต้องเป็นคนพิเศษระดับหนึ่งที่เธอจะใส่ใจจนรู้สไตล์ ไซส์ หรือสีโปรดของพวกเขา นอกจากนั้น การเลือกซื้อเสื้อผ้าประเภทต่างๆ ก็สามารถส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่เราอยากบอกได้อีกมากมายไม่รู้จบ ถ้าสาวๆ ยังนึกภาพไม่ออก ก็ลองมาดูตัวอย่างการเลือกซื้อเสื้อผ้าประเภทต่างๆ ผ่านคอลเลคชั่น ' Uniqlo Holiday Campaign '  จากแบรนด์ยูนิโคล่ว่าสามารถแทนความหมายอะไรได้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ#บอกความรู้สึกบอกผ่านยูนิโคล่

°˖✧ 1. ให้ของขวัญเป็น 'ชุดทำงาน / เสื้อเชิ้ต'

รูปภาพ:

เราขอแนะนำเป็นเสื้อ ' Rayon Stand Collar ' จาก Uniqloเสื้อทรงสวยที่สามารถใส่ไปทำงานได้อย่างมั่นใจ แสดงถึงการที่สาวๆ จะคอยอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจสนับสนุนคนพิเศษของเรา ให้พวกเขามุ่งมั่นในการทำงานต่อไป ในปีที่ผ่านมา คนพิเศษเหล่านี้อาจจะเหนื่อยกับการทำงานหนัก หรือต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ในที่ทำงานการให้ของขวัญเป็นกำลังใจ บอกให้เขา ' สู้ๆ นะ ' อาจเป็นคำอวยพรปีใหม่ ที่เขาอยากได้ยินที่สุดก็เป็นได้ ♡ ( ̄З ̄)

°˖✧ 2. ให้ของขวัญเป็น 'ชุดลำลอง / เสื้อยืดสวยๆ / เสื้อโปโลใส่สบาย'

รูปภาพ:

เราขอแนะนำเป็น

' Dry Pique Polo Shirt ' เสื้อโปโลที่สวมใส่สบาย ใครใส่ก็ดูดี หรือจะเป็นเสื้อยืด ' U Crew Neck ' ที่มีหลากหลายสี ถูกใจผู้รับทุกเพศทุกวัย จะเป็นใครก็ต้องชอบอย่างแน่นอน

ซึ่งเสื้อชนิดนี้ อาจมีความหมายถึงการ

อยากให้คนพิเศษของเรา ได้พักผ่อนบ้างจากความเหน็ดเหนื่อยสะสมมาทั้งปี และขอให้ปีใหม่ที่จะถึงนี้ มีแต่ความสบาย มีชีวิตที่สดใส เหมือนเสื้อยืดที่มีสีสันสดใสนั่นเองค่ะ

°˖✧ 3. ให้ของขวัญเป็น 'เสื้อกันหนาว'

รูปภาพ:

การให้เสื้อกันหนาวเป็นของขวัญนั้น แสดงถึงความอบอุ่นที่เราอยากมอบให้คนพิเศษ และความรักความใส่ใจที่มีให้แก่กันแม้ประเทศเราจะไม่ใช่ประเทศเมืองหนาว อากาศเย็นทั้งปี แต่ช่วงปีใหม่ก็เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวยอดฮิต ซึ่งไอเทมกันหนาว น่าจะเป็นของขวัญที่คนพิเศษของเราต้องการใช้ก็เป็นได้เราขอแนะนำว่า ถ้าผู้รับเป็นคนประเภทสายลุย ไม่ชอบใส่เสื้อหนักเทอะทะ ลองมอบเป็นเสื้อ Down คุณภาพดี พับเก็บพกพาง่าย อย่าง ' Ultra Light Down Jacket 'หรือให้เป็นเสื้อ ' Fluffy Fleece 'เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซขนนุ่มที่จะมอบให้ใคร ก็รับรองว่าถูกใจ ใส่ที่ไหนก็น่ารัก อุ่นสบาย ถ่ายรูปสวยอย่างแน่นอน

°˖✧ 4. ให้ของขวัญเป็น 'Accessories หมวกบีนนี่ส์ ถุงมือ ผ้าพันคอ'

รูปภาพ:

การให้ ' Accessories จำพวกผ้าพันคอ หมวกบีนนี่ส์ ถุงมือ ' แสดงถึงความห่วงใย ใส่ใจสุขภาพของคนพิเศษ หลายคนมักใช้เวลาส่งท้ายปีใหม่กับทริปต่างประเทศ หรือภาคเหนือที่อากาศจะหนาวในช่วงกลางคืน หากร่างกายอบอุ่นไม่พอจะป่วยได้ง่าย จึงเป็นไอเดียของขวัญที่ใช้ได้จริงแน่นอน

ซึ่ง

ทาง Uniqlo ก็มี

' Heattech Accessories '

ให้เลือกซื้อหลากหลายประเภท เช่น ถุงมือรุ่น

W's HEATTECH lining gloves และ HEATTECH lining gloves

, ถุงมือแบบถัก

HEATTECH knitted gloves

, ที่อุ่นคอ

HEATTECH neck warmer

และผ้าพันคอ

HEATTECH Scarf

ให้คนพิเศษได้อุ่นสบายตลอดช่วงเทศกาลนี้ค่ะ

-------------------------------------

การให้เสื้อผ้าเป็นของขวัญ สามารถบอกความรู้สึกต่างๆ แทนใจผู้รับได้มากมาย ในเทศกาลปีใหม่นี้ Uniqlo ขอชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ให้สาวๆ มอบรอยยิ้มพร้อมของขวัญแทนความรู้สึกแสนพิเศษให้คนที่เธอรักและห่วงใยโดย Uniqlo เชื่อว่า การให้ของขวัญด้วยเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ ใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เหมาะกับการใช้งานทุกวัน แสดงถึงความใส่ใจ รู้ใจผู้รับโดยแท้จริงเมื่อสาวๆ อยากบอกความรู้สึกแทนใจในปีใหม่นี้ บอกผ่านยูนิโคล่กันนะคะ ❤สำหรับสาวๆ คนไหนที่กลัวว่า การให้เสื้อผ้าเป็นของขวัญนั้น ผู้รับอาจใส่ไม่พอดีตัว ไม่พอดีไซส์ หรือใส่ไม่ได้ สามารถนำใบเสร็จมาเปลี่ยนไซส์ได้ที่ Uniqlo ภายใน 30 วันค่ะมามอบความสุขให้ผู้รับคนพิเศษ เพื่อก้าวเข้าสู่ปี 2020 ไปด้วยกันนะคะ ヽ(>∀<☆)ノ