ปิ๊งป่องๆๆๆ ถึงเวลาแวะมาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่เจ้าประจำแล้วค่ะซิส ( ^ o ^)/ในวันอังคารสีชมพูแบบนี้… หัวใจของสาวSistaCafeยังคงเป็นสีชมพูอยู่รึเปล่าคะ? อ๊ะๆๆๆ พอเห็นพวกเธอทำหน้าเครียดขนาดนี้แล้ว ถึงไม่ต้องรอคำตอบก็พอจะเดาได้เลยนะว่าหลายคนคงจะกำลังมีคำถามคาใจเกี่ยวกับเรื่องความรักกันอยู่แน่ๆก็แหม สำหรับผู้หญิงเราก็มักจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากเป็นอันดับต้นๆ ในชีวิตยังไงล่ะ พอมีปัญหานิดๆ หน่อยๆ ขึ้นมาก็ทำให้เซ็งหนักได้เลยแล้วถ้าอยากจะรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้มันจะเข้าข้างเธอมากแค่ไหน ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 17 ธันวาคม 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย คัมม่อนๆๆๆ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์ได้ออกเดินทางในระยะใกล้ แต่ครั้งนี้ไม่ได้แค่ไปเพื่อพักผ่อนหย่อนใจหรือเที่ยวเท่านั้นหรอกนะ เธอยังมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการร่วมทริปครั้งนี้อีกด้วยกรี๊ดดด!!! เพราะฉะนั้นตอนจัดกระเป๋าก็อย่าลืมหยิบชุดสวยๆ แซ่บๆ ติดไปด้วยล่ะ จะได้ล่อเหยื่อให้ติดกับ อิอิ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้เธอต้องขยันและอดทนให้มากขึ้นกว่าเดิมนะคะ จะมาทำตัวเหลาะแหละ ใช้ชีวิตแบบล่องๆ ลอยๆ ไปวันๆ ไม่ได้อีกต่อไปแล้วล่ะ ถึงมันจะแอบเหนื่อยหน่อยก็ตาม แต่ก็ให้คิดว่าทำเพื่อภาระหน้าที่ที่ตัวเธอต้องรับผิดชอบแบบนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยทีหลังไงคะ ฮึบๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากวันนี้สาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ก็ขอให้ลุยใส่ให้สุดแรงกันได้เลยนะคะเพราะดวงชะตาของเธออยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ไม่ว่าจะคิดทำสิ่งไหนก็จะสำเร็จสมหวัง บรรลุถึงเป้าหมายทุกประการแต่… ก็อย่าใจร้อนมากไป เพราะเดี๋ยวความใจเร็ว คิดไว จะทำให้พลาดพลั้งได้ง่ายๆ นะ

>> คนมีคู่ <<

ใครที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอก็ต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะมาดามพิจารณาจากดวงชะตาของเธอแล้วเนี่ย มีเกณฑ์ที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องสูงมาก แถมปัญหาในครั้งนี้อาจนำไปสู่การแตกหักได้เลยทีเดียวโอ๊ยยย ถ้าใจเย็นได้ก็ขอให้เย็นไว้ก่อนเด้อ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดวันอังคารคะ! เตรียมจัดกระเป๋าเดินทางรอเอาไว้ได้เลยเพราะดวงชะตาประจำวันนี้เธอมีโอกาสได้เดินทาง ท่องเที่ยว หรือได้ใช้ชีวิตไปกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เลยส่งผลทำให้เธอได้รู้สึกเพลิดเพลินใจ จนแทบจะลืมความเครียดต่างๆ ทิ้งไปหมดเลยล่ะก็ให้ถือโอกาสพักผ่อนให้เต็มที่ไปเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกเลยนะคะว่าตอนนี้คนเกิดวันอังคารและคนรักเดินมาถูกทางแล้วล่ะก็เพราะว่าช่วงนี้ทั้งตัวเธอเองและแฟนหนุ่มขยันช่วยกันเก็บเงินเก็บทอง หรือหารายได้พิเศษทำร่วมกัน เลยก่อให้เกิดเงินเก็บจำนวนไม่น้อยเชียวล่ะแหมๆ ถ้าพวกเธอพากันขยันสู้ชีวิตแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อนาคตชีวิตรักก็มีแววรุ่งแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปัง ปัง ปัง!!! นี่ไม่ใช่เสียงปืนหรอกนะคะ แต่เป็นเสียงแห่งความปังของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนโสดต่างหากล่ะโดยชีวิตในช่วงนี้ของพวกเธอจะเจริญรุ่งเรืองเอามากๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่การงานหรือการเรียน แต่เรื่องความรักอาจต้องพักไปก่อน…เอาน่าๆ ปลอบใจตัวเองไว้ว่าได้อย่างก็ต้องเสียอย่างเนอะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่มีแฟนอยู่ต่างเมือง ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็เตรียมจุดพลุฉลองกันได้เลยค่ะเพราะดวงชะตาความรักของเธอมันแจ้งเตือนมาว่าเธอจะได้พบเจอคนรักที่ห่างไกลกัน และได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบหวานชื่นอีกครั้งบอกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งนี้ทำให้เธอแฮปปี้แบบขั้นสุดเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอก็มีแววไม่ต้องเหงาหงอยเศร้าสร้อยกันต่อไปอีกแล้วนะ เพราะวันนี้จะมีชายหนุ่มเข้ามาให้ความสนใจ แล้วอยากเข้าหาเธอเพราะความรู้สึกอบอุ่นที่เค้าได้รับมาดามว่าถ้าใจเธอรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่ใช่และเป็นคนดีคนนึงก็สานสัมพันธ์ต่อได้เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ววันนี้ดวงชะตาความรักก็ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ดีเช่นเคยค่ะ ทางฝั่งคนรักก็เอาใจใส่ ดูแล และคอยให้กำลังใจในยามที่เธอต้องการใครสักคนส่งผลให้ชีวิตรักราบรื่น มีความสุข และทำให้เธอทั้งสองคนรักใคร่กลมเกลียวกันมากกว่าเดิมด้วยนะ อิจฉามากพูดเลย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เข้าที่… เตรียมตัว… ระวัง... ไป!!!วันนี้จะถือว่าเป็นวันแห่งการแข่งขันของสาววันศุกร์ที่ยังโสด รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่เธอจะได้พิสูจน์ตัวเองว่า‘ เธอมีคุณสมบัติพอที่จะไปถึงฝั่งฝันมั้ย? ’เพราะฉะนั้นมาดามก็อยากจะให้กำลังใจ ขอให้เธอทำทุกอย่างให้เต็มที่ เต็มความสามารถที่มีอยู่ อย่าถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ เชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

ถามจริงๆ เถอะค่ะว่าแม่สาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้วเธอทำบุญด้วยอะไรกันแน่ ทำไมคนรักถึงได้ทั้งรัก ทั้งหลงเธอมากขนาดนี้กันนะ…ก็ช่วงนี้คนรักจะคอยดูแลเอาใจใส่และให้กำลังใจอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ถึงแม้ว่าเธอจะแสดงท่าทีรำคาญหรือดื้อรั้นใส่เค้ามากแค่ไหนก็ตามหื้มมม บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าเธอพกของดีอะไร?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงเวลานี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงดวงตกของเหล่าคนโสดที่เกิดวันเสาร์จริงๆ เลยนะคะเพราะดวงชะตาของเธอก็เตือนให้ระวังอุบัติภัยจากการเดินทาง หรืออาจมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียนเธอได้พอรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท และมีสติอยู่เสมอ ก็จะช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ขอถามหน่อยซิว่าตอนนี้คนเกิดวันเสาร์กำลังมีปัญหาเรื่องความรักอยู่ใช่รึเปล่า?มาดามขอบอกเลยนะว่าถึงเธอจะคิดแก้ไขมันยังไงก็แก้ไม่ได้ซะทีเพราะทางออกของปัญหาทั้งหมดก็คือการถอยห่างออกมากันคนละก้าว เพื่อกลับไปทบทวนจิตใจของตัวเองดูว่า‘ เธอสองคนยังรักกันอยู่หรือไม่? ’แล้วค่อยคิดว่าจะเอายังต่อ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กไปแล้ว ผลดวงในวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกสบายใจขึ้นหรือว่าเครียดหนักกว่าเก่ากันแน่ล่ะคะ? สำหรับสาวๆ บางคนก็อาจจะกำลังนั่งยิ้มหน้าบานยิ่งกว่าจานดาวเทียม เพราะดวงชะตาในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องรัก ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบหยุดไม่ไหว ในขณะที่หลายๆ คนก็กำลังนั่งกุมขมับเพราะผลดวงที่ไม่อ่อนโยนต่อใจสักนิดเดียว ถ้าช่วงไหนที่เธอรู้สึกเหนื่อยหนักจนทนไม่ไหว ก็ลองหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจและใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้เต็มที่ดูนะคะ ถึงแม้ว่ามันช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ไม่มาก แต่ก็ต้องทำให้เธอสบายใจขึ้นได้แน่ๆ… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีประจำวัน?ก็อย่าลืมแวะมาแล้วเม้าท์เพลินๆ ไปด้วยกันอีกนะคะ …