แหมๆๆๆ ต่อให้ไม่ต้องพูดเยอะ แฟนคลับตัวจริงก็คงจะรู้ดีอยู่แล้วนะว่าถ้ามาดามลูลู่แวะมาทักทายก็ไม่เคยมามือเปล่าหรอกนะคะ แต่มาดามมักจะหยิบคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับเรื่องราวรักๆ เลิฟๆ มาฝากสาวSistaCafeเช่นกันก็เพราะในแต่ละวันมีทั้งคุณสาวๆ ที่กำลังแฮปปี้ดี๊ด๊ากับแฟนหนุ่ม แล้วก็สาวซิสที่ยังนั่งกลุ้มเพราะไม่มีหนุ่มเข้ามาคุยด้วยเลยน่ะซิแล้วพอปฏิทินเปลี่ยนขึ้นวันใหม่ก็ได้เวลาที่ดวงชะตาคนเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นรึเปล่า ก็รีบ‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2562โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม้!!! เปิดตำราดูดวงความรักประจำวันให้กับสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดขึ้นมา ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันอีกแล้วนะคะเพราะในวันนี้เธอจะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาให้ความสนใจ ซึ่งจะรู้จักกันผ่านทางสถานะพ่อค้า แม่ค้า หรือลูกค้าที่มาใช้บริการจับจ่ายซื้อของระหว่างกันอุ๊ยๆๆๆ ซื้อของไม่พอขอซื้อใจต่อเลยได้มั้ยจ๊ะ อิอิ

>> คนมีคู่ <<

แม่สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วในตอนนี้ถ้าหากว่า‘ ความรัก ’ของเธอมีเรื่องของทิฐิหรือความเอาแต่ใจตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็มีโอกาสทำให้รักนั้นไม่ยั่งยืนดั่งใจหวังได้เหมือนกันนะเพราะการที่คนสองคนจะรักและสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ มันต้องอาศัยการถ้อยทีถ้อยอาศัยระหว่างกันและกันเป็นเรื่องสำคัญค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามขอแนะนำว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธอควรให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวของตัวเองเป็นหลักจะดีกว่านะคะ อย่าเพิ่งไปไขว่ขว้าหาความสุขที่อยู่ไกลตัวเลย ไม่อย่างนั้นมันอาจจะทำให้เธอทั้งเสียใจและเสียเวลาไปแบบเปล่าประโยชน์ได้นะในตอนนี้ที่ยังมีเวลาก็ควรดูแลคนที่รักเธอให้ดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันดวงดีสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เค้าเลยล่ะเพราะมีเกณฑ์สูงมากที่ทางคนรักจะให้โชคลาภหรือของฝาก / ของมีค่าที่เป็นที่ถูกใจกับเธอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงความประสบผลสำเร็จทางธุรกิจก็เป็นได้เหมือนกันในเมื่อโอกาสดีมาจ่อรออยู่ตรงหน้าแบบนี้แล้วก็รีบคว้าไว้ได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่รู้ตัวว่ายังโสดณ จุดๆ นี้เธอควรปรับความแรง ความร้ายของตัวเองให้มันเบาๆ ลงหน่อยก็ดีนะคะ พอเธอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสาวนุ่มนิ่ม อ่อนหวาน น่ารักขึ้น เผื่อหนุ่มๆ เค้าจะได้รู้สึกเอ็นดูและอยากเข้าหาเธอบ้างไม่ใช่พอเจอใครเดินผ่านแล้วไม่ถูกชะตาแล้วจะกระโจนเข้าหาเรื่องเค้าอย่างเดียว

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสาววันอังคารที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ช่วงนี้เธอควรหันมาเอาอกเอาใจคนรักบ้างจะดีกว่าค่ะเพราะขืนเธอมัวแต่ยุ่งๆ วุ่นๆ เกี่ยวกับเรื่องของตัวเอง จนแทบจะหลงลืมว่าคนข้างๆ เค้ายังมีตัวตนยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้ เดี๋ยวเค้าจะเกิดอาการเบื่อเธอที่ไม่ยอมทำหน้าที่แฟนที่ดีเอาหรอก#รักหลัวอย่าปล่อยให้หลัวงอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงรักแฟนชาวบ้านทั้งที่รู้ตัว~ไม่มีเพลงไหนจะตรงกับความรักในช่วงนี้ของสาวโสดที่เกิดวันพุธไปกว่าเพลงนี้อีกแล้วค่ะเพราะเธอมีโอกาสสูงมากที่จะไปหลงรักคนที่เค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว หรือแอบชอบเค้าอยู่ฝ่ายเดียว ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกข้างในโอ๊ยยย อึดอันแทนเลยเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

บางครั้งเรื่องรัก เรื่องใคร่ สำหรับคนเกิดวันพุธที่มีแฟนแล้ว เธอเองก็อยากจะปล่อยวาง อยากพัก อยากอยู่เฉยๆ หรือไม่ก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามครรลองของมันใช่มั้ยล่ะคะ?มาดามว่าถ้ามันถึงจุดๆ นึงที่เธอรู้สึกทนไม่ไหว สิ่งที่ควรทำไม่ใช่การฝืนตัวเองต่อไป แต่เป็นการปล่อยวางทุกสิ่งทุกอย่างลงต่างหากล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักในตอนนี้พักได้ก็พักยาวๆ ไปก่อนเถอะค่ะเพราะว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอกำลังจะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามา ซึ่งโชคที่ว่ามันก็มาจากทางมารดาหรือบุพการีที่เป็นเพศหญิงของเธอเองนั่นแหละแหม… พอเป็นแบบนี้แล้วต่อให้เธอจะไม่มีผู้ชาย ก็แฮปปี้กับเงินทองได้ไม่แพ้กันเลยล่ะ โฮะๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกยาวๆวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องตั้งสติให้ดีเลยค่ะ เพราะมีเกณฑ์ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวที่พ่อคนดีสุดที่รักจะนำเอาเรื่องปวดหัวมาสู่เธอได้แล้วมาดามก็ขอให้เธอจงมองข้ามความรู้สึกอึดอัดใจต่างๆ ไปก่อน แล้วก็หาทางรีบช่วยเหลือเร็วพลันจะดีกว่าค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะบานปลาย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันศุกร์ที่ยังเป็นสาวโสดช่วงนี้เธอกำลังมองหาความก้าวหน้าของตัวเองอยู่ใช่มั้ยล่ะ? ก็มาดามรู้ว่าเธอมีความคิดที่อยากจะศึกษา เรียนต่อ หรือลงมือทำธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วที่จู่ๆ เธอก็มีความคิดเหล่านี้โผล่มาในหัว ก็อาจเป็นเพราะเธออยากพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

โด๊นนน โดนแล้วล่ะ~ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว ก็เตือนให้เธอทั้งหลายต้องระวังตัวกันให้ดีเลยนะ เพราะมีโอกาสที่ฝ่ายคนรักเค้าจะตีตัวออกห่างจากเธอได้แล้วก็อย่าเพิ่งโวยวายโทษว่าเป็นความผิดของอีกฝ่ายเลยนะคะ เพราะสาเหตุมันก็เกิดจากความเอาแต่ใจ งี่เง่าจนเกินงามของเธอเอง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อดีตเคยโสด แต่อนาคตอาจไม่โสดแล้วนะจ๊ะ แอร๊ยยย >//< วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสดก็เปิดทางเป็นใจให้มีคู่แล้วนะคะเพราะคนรูปร่างสันทัด ตัวเล็ก จะเข้ามาจีบหรือเข้าหาเธอ ซึ่งเค้าคนนี้ก็เป็นคนที่เธออาจเคยเห็นหน้า หรือรู้จักกันมาก่อนแล้วแต่ไม่ได้สนิทอะไรแนะนำให้ลองคุยๆ ดูใจกันไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วถ้าหากเธอยังเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม มาดามขอบอกเลยนะว่าความรักครั้งนี้ก็คงถึงคราวจบสิ้นในเร็ววันนี้แหละค่ะ เพราะการใช้ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องที่คนทั้งสองต้องช่วยกันประคองและเดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ถ้าเธอคิดถึงตัวเองเก่งขนาดนั้น อยู่คนเดียวจะดีกว่ามั้ย?!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นงงกันมั้ยล่ะ?! พอเช็กประจำวันนี้ไปแล้ว สาวๆ หลายคนก็คงจะออกอาการงงตาแตกกันแน่นอนเลย ก็จากที่ดวงชะตาราบรื่นราบเรียบแบบไม่น่ากังวลอะไร แต่วันนี้อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงและมีเรื่องเข้ามาทำให้หวั่นใจได้เหมือนกัน ในขณะที่บางคนดวงชะตาเคยอยู่ในเกณฑ์อาภัพ ก็มีสิทธิ์สมหวังในสิ่งที่ฝันเอาไว้ขึ้นมาซะอย่างนั้น เพราะฉะนั้นมาดามเลยไม่อยากให้เธอยึดติดกับสิ่งต่างๆ มากจนเกินไป พยายามเดินทางสายกลางเข้าไว้จะได้ไม่เจ็บหนักเวลาผิดหวังยังไงล่ะ (〃 ´3′〃)ゞ… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี?!ก็กลับมาเช็กคำตอบ พร้อมได้ใหม่นะคะ …