สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้ทรายมาพร้อมกับChallengeจ้า

Challenge ของทรายวันนี้ก็คือ ‘ทดลองใช้ครีม 30 วัน ‘ นั่นเองงง จริงๆก็ไม่ได้ใช้ 30 วันเป๊ะหรอก ใช้มาเดือนกว่าๆแล้วแต่ตีเป็นคร่าวๆว่า 30 วันไปละกัน และผลิตภัณฑ์ที่ทรายเลือกมาทำ Challenge นี้จะเน้นไปที่เรื่องการแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ และ รอยดำรอยแดงต่างๆจากสิว รีวิวเรียลๆกันไปเลยไม่รู้ว่าจะเป็นความโชคร้ายหรือโชคดีของแบรนด์นี้กันแน่ที่มาเจอ Challenge นี้ 5555555

และผลิตภัณฑ์ที่ทรายเลือกมาก็คือตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์PN Botanic By Prof.Dr.Pormngarmทรายเลือกมา 2 ตัวเป็น

กระปุกPHYTONUTRIENTS FACIAL WHITENING GEL-แก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ

แท่งPhytonutrients Dark spot corrector-แก้ปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว

จริงๆแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากๆแยกออกไปช่วยแก้ปัญหาในหลายๆจุด แต่ทรายเลือกมาแค่ 2 ตัวที่ตรงกับปัญหาผิวหน้าทราย ส่วนแม่ทรายก็ใช้ครีมของแบรนด์นี้เหมือนกันแต่ใช้ทั้งหมด 3 ตัวเลย เดี๋ยวทรายจะมาอัพเดตให้อ่านกันอีกบทความนะคะ

เหตุผลที่เลือกแบรนด์นี้มาใช้เพราะว่าเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาจากแพทย์โดยตรง และเลือกสารสกัดต่างๆจากธรรมชาติ ทำให้ทรายสบายใจว่า เอ้อออ ครีมเขามีที่มาที่ไปนะ มีการคิดค้น และก็มาจากธรรมชาติซึ่งมันจะต้องดีกว่าสารเคมีอยู่แล้ว เดี๋ยวเรามาดูรีวิวของแต่ละตัวกันเลย เริ่มกันที่

รูปภาพ:

PHYTONUTRIENTS FACIAL WHITENING GEL

ผ่านการวิจัยจาก Mibelle Biochemistry Switzerland ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระที่เกิดขึ้นตามอายุ ผิวคล้ำเสียจากแดด และก็คนที่ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง สิวขึ้นได้ง่ายแต่อยากใช้ครีมกลุ่ม whitening

รูปภาพ:

เนื้อครีมไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม รวมถึงพาราเบนและแอลกอฮอลล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสทรายกับแม่ลงความเห็นตรงกันว่า เนื้อเขาเข้มข้นมากกกกกสิ่งที่ตามมาก็คือ ต้องใช้เวลาในการซึมเข้าสู่ผิว ทรายจะลงตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเลย

รูปภาพ:

กระปุกมาใหญ่มากนะ และข้างในก็ไม่หลอกดาวด้วย55555 ใช้มาเดือนกว่าๆแล้วอะแต่พึ่งลดไปครึ่งนึง

รูปภาพ:

ทรายใช้ทาตอนกลางคืนนะคะ อย่าลืมทาคอด้วยเดี๋ยวหน้าลอย5555

รูปภาพ:

ผลลัพท์การเปลี่ยนแปลง

ทรายถ่ายเอาไว้คร่าวๆนะคะ จำได้ว่ามีอีกแต่ไม่รู้เก็บไว้ไหน T^T ผิดไปแล้วว

จากรูปก็พอเห็นการเปลี่ยนแปลงเนาะ ครีมตัวนี้จะช่วยเรื่องฝ้า กระ ด้วยแต่ทรายยังไม่ถึงวัยที่มีนั่นเองค่ะ ผลลัพท์ที่เห็นชัดเจนก็จะเป็นเรื่องความกระจ่างใสและความสม่ำเสมอของสีผิว รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย ส่วนความใต้ตาคล้ำนั้นเป็นเพราะภูมิแพ้ค่ะ แก้ไม่ได้จริงๆ5555

รูปภาพ:

ข้อดีเป็นครีมที่มาจากการวิจัย ทำให้แก้ปัญหาได้ตรงจุดและปลอดภัย

ข้อเสียค่อนข้างใช้เวลาในการซึมและด้วยความที่เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นจะไม่ชินจมูกเท่าไหร่นั่นเอง

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าคล้ำ หรือสีผิวบริเวณหน้าและคอไม่เท่ากัน แนะนำตัวนี้เลย

ส่วนใครที่มีปัญหาสารพัดรอยจากสิว มาต่อที่ตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

Phytonutrients Dark spot corrector

เป็นเซรั่มที่มาในรูปแท่งแต้ม เพื่อแก้ปัญหา ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามช่วงอายุ หรือบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน รวมถึงรอยดำรอยแดงจากสิว เป็นแท่งที่สารพัดประโยชน์เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาในรูปแบบหัวแปรง ทำให้เราสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องนิ้วเลอะชอบมากกกกกก

รูปภาพ:

ไม่มีส่วนผสมของสารแต่งสี พาราเบน น้ำหอม น้ำมันมิเนอรัล และแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้ต่อเนื่องเลยเพราะว่าไม่มีสารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนนที่เป็นอันตรายต่อผิว

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อบางเบานะ หลังจากที่เราทาไปแล้วจะเหมือนไปเคลือบผิวเอาไว้แบบบางๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทรายจะทาตัวนี้ก่อนนอน แต้มเซรั่มก่อน แล้วตามด้วยครีมตัวข้างบนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์การเปลี่ยนแปลง

ทรายพยายามปรับสีให้ใกล้เคียงกับภาพก่อนใช้มากที่สุด ป้องกันการเกิดประเด็นที่ว่าเพราะสว่างขึ้นรึป่าวรอยเลยดูจางลง แต่จริงๆคือทรายใช้คู่กับครีมตัวบนด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นผิวหน้าเลยมีความกระจ่างใสขึ้นด้วย

ตรงนี้อยู่ที่ทุกคนพิจารณาเลยนะคะ ส่วนตัวทรายคิดว่าเขาช่วยลดสีผิวประเภทรอยแดงได้ดีจากที่ใช้มา 2 อาทิตย์รอยแดงก็หายไปแล้ว แต่รอยดำต้องใช้เวลานานกว่านี้

รูปภาพ:

ข้อดีรูปแบบแท่งใช้งานสะดวกไม่มีสารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนนที่เป็นอันตราย

ข้อเสียเหมือนเดิมเลยค่ะ เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมกลิ่นเลยจะไม่โอเคเท่าไหร่แต่กลิ่นบางเบากว่าตัวครีม

ตัวนี้คนที่มีปัญหา ฝ้า กระ ก็ใช้ได้นะคะ ลองไปหารีวิวเพิ่มเติมกันดูนะ

รูปภาพ:

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ ฝากติดตามบทความต่อไปสำหรับการอัพเดตสกินแคร์แบรนด์นี้ที่แม่ทรายลองใช้พร้อมกับทราย ปัญหา ฝ้า กระ ริ้วรอย ต่างๆมาแบบเน้นๆ จุกๆเลยจ้า

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ