รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน!! กลับมาเจอกันอีกแล้วเน้อ ^^

แม้ว่าช่วงนี้อาจจะยังไม่ถึงฤดูกาลแห่งซากุระเบิกบาน แต่ไอเท็มดูแลผิวต่างๆที่มีส่วนประกอบของซากุระก็มีออกมาให้ลองซื้อ...ลองใช้ กันไม่น้อยทีเดียวเลยน้า ^ 0 ^ เพราะฉะนั้นวันนี้พลอยก็เลยขอหยิบ5 ไอเท็มดูแลผิวจากซากุระที่ใช้แล้วชอบ ถูกและดีมาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่าาาา!!

รูปภาพ:

SENKA All Clear Water Micellar Formula White

ไมเซล่าคลีนซิ่งสูตรน้ำจากเซนกะ สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใสด้วย

ฟูจิซากุระ

ขวดนี้ใช้ดีมากกก ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดเลยล่ะ ไม่ว่าจะคราบเมคอัพ มลภาวะ รวมถึงความมันต่างๆก็เช็ดล้างออกได้เกลี้ยงเลยค่า แถมยังมีส่วนผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก

ไวท์ โคคูน

และ

ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค

ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นหลังเช็ดด้วยน้า และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันจ้า ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

รูปภาพ:

คลีนซิ่งน้ำเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้เช็ดล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้แบบเกลี้ยงมากๆ ไม่ว่าจะผิวรอบดวงตา หรือ ริมฝีปาก ก็ไม่ทำให้แสบจ้า

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะเมคอัพกันน้ำขนาดไหนก็หลุดเกลี้ยงไม่ทิ้งคราบ!! เช็ดปุ๊บรู้สึกสดชื่นสบายผิวปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แถมผิวชุ่มชื้นไม่แห้งหลังเช็ดด้วย มันดีมากเน้อ! ใครยังไม่เคยใช้คลีนซิ่งเซนกะสูตรนี้...แนะนำเลยว่าต้องลองเลยล่ะ

รูปภาพ:

JENITA Botox Soap Plus Gluta

สบู่ร้อยไหมจากเจนิต้าตัวนี้...นอกจากจะเป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ แล้วที่เรียกว่าสบู่ร้อยไหมเนี้ย ไม่ใช่ว่าช่วยให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนทันทีเหมือนการร้อยไหมที่คลินิกนะคะ แต่ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีอยู่ในสบู่ร้อยไหมเจนิต้าอย่างสารสกัดจากดอกซากุระที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ,Spider Peptideช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง ต่อต้านริ้วรอย และBlack Crowberryที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวหนังไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนวัย ช่วยลดอาการอักเสบของสิว และด้วย 3 ส่วนผสมนี้แหละที่ช่วยค่อยๆบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับมาสุขภาพดีและเต่งตึง เรียบเนียน กระจ่างใสคล้ายๆกับการทำร้อยไหมมานั่นเองจ้า แล้วก็สบู่เจนิต้าตัวนี้เคยได้รับรางวัล AEC Quality Awards ปี 2017 และ 2019มาแล้วด้วยนะเออ

รูปภาพ:

สบู่กลีเซอรีนชมพูใส กลิ่นหอมละมุนซากุระเวอร์ๆ!! มาพร้อมกับฟองสบู่ละเอียด เนียนนุ่มมากๆ >//<

รูปภาพ:

พอล้างหน้าด้วยสบู่เจนิต้าเสร็จก็สัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาดเนียนนุ่มทันที และความมันบนผิวก็ลดลงไปเช่นกันนะจ๊ะ รู้สึกแบบผิวหน้าตึงๆแต่ไม่แห้งนะคะ ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่นิดๆค่ะ โดยส่วนตัวพลอยใช้สบู่ร้อยไหมเจนิต้ามาเกือบสัปดาห์แล้วยังไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองอะไรค่ะ แถมพวกสิวผด สิวอุดตันก็ค่อยๆลดน้อยลง แต่เรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ค่ะ คงต้องใช้ไปเรื่อยๆควบคู่กับการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์จึงจะเห็นผลกว่านี้แหละเนอะ

รูปภาพ:

GARNIER Skin Naturals Sakura White Pinkish Glow Serum Cream SPF30/PA++

เป็นเซรั่มครีมที่มีส่วนประกอบของ

ไฮยาลูรอนิค เซรั่ม

และ

สารสกัดซากุระญี่ปุ่น

ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ใสอมชมพูทันทีที่ทา และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA++ ครีมซองตัวนี้สาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ และที่สำคัญสูตรนี้เป็นเดย์ครีม เพราะฉะนั้นควรใช้ทาตอนเช้าเท่านั้นเน้อ ถ้าจะใช้ทาตอนกลางคืน...แนะนำอีกสูตรนะคะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเข้มข้นสีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอม แต่เกลี่ยง่าย บางเบา และไม่ทำให้เหนอะหนะผิวค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับพลอยแล้วครีมกานิเย่สูตรซากุระซองนี้ ค่อนข้างจะอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าสูตรมะนาวนะ ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นค่อนข้างโอเคเลยนะ สาวๆผิวแห้งน่าจะชอบเลยล่ะ แล้วตอนนี้สามารถใช้ทาเป็นเมคอัพเบสปรับสีผิวได้ด้วยนะ เพราะทาแล้วผิวดูอมชมพูดูกระจ่างใสขึ้นทันที 1 เฉดเลยล่ะ (แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะกับสาวๆผิวเข้มนะ เพราะอาจจะทำให้ดูวอกลอย เทาๆได้จ้า)

รูปภาพ:

REXONA Dry Serum Natural Whitening Fresh Sakura

เซรั่มดูแลผิวใต้วงแขนที่ใช้หมดไปหลายหลอดแล้วต้องยกให้ Rexona หลอดนี้เลยจ่ะ เป็น dry serum ที่ไม่เหนียวหนะใต้วงแขนเลยจ้า และยังไม่ทำให้น้องจุ๊กของพลอยดำขึ้นด้วยนะ กลิ่นงี้หอมซากุระสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบเหลืองติดเสื้อผ้าเหมือนโรลออนที่เคยใช้ด้วยเน้อ มันดีต่อใจมากกก หลอดนึงใช้ได้ 2-3 เดือนเลยล่ะ

รูปภาพ:

บีบเนื้อเซรั่มเท่า 1 เมล็ดถั่วเขียวก็เพียงพอต่อการทาใต้วงแขนของเรา 1 ข้างแล้วนะ แล้วก็ใช้หัวโดมมนๆกลิ้งทาให้ทั่วได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเอามือไปลูบทาค่ะ คือแบบซึมไว ไม่ทำให้น้องจั๊กเปียกระหว่างวัน ต่อให้ออกกำลังกายเหงื่ออกเยอะแค่ไหน! น้องจั๊กก็ไม่เหม็น ^ 0 ^

รูปภาพ:

CITRA Pinkish White UV AURA

โลชั่นบำรุงผิวมือและผิวกายที่กลิ่นห๊อม หอมมม ซากุระและน้ำนมข้าวที่ละมุนมาก เป็นโลชั่นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูอมชมพู มีออร่า และเนียนนุ่ม ละเอียดค่ะ และมีค่ากันแดด SPF 20 มาให้ค่ะ (แต่พลอยว่าค่ากันแดดมันไม่พอนะ 555 ดูแดดประเทศไทยสิ >_< น่ากลัวมากๆ เพราะฉะนั้นควรทากันแดดตามอีกรอบด้วยนะคะ)

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว กลิ่นงี้หอมติดผิวดีนะ (แต่เสียดายติดทนได้ไม่นานอ่ะ) ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ต้องหมั่นทาบ่อยๆถ้าเป็นคนที่ผิวแห้งมาก หรือ นั่งทำงานในห้องแอร์ค่ะ ส่วนเรื่องความขาวนั้นก็เฉยๆนะ แต่จะเน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากกว่าจ้า

รูปภาพ:

และนี่ก็คือไอเท็มดูแลผิวจากซากุระทั้ง 5 ไอเท็มถูกและดี ใช้ดีบอกต่อค่าาา สาวๆคนไหนใช้ตัวไหนอยู่มาแชร์บอกต่อกันได้นะคะ แล้วก็ช่วงนี้อากาศค่อนข้างหนาวเย็นแล้ว สาวๆอย่ามัวแต่ดูแลบำรุงผิวจนลืมดูแลสุขภาพร่างกายกันนะคะ สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ  ^__^