กรี๊ดดด วันนี้วันหยุดอีกแล้วค่ะซิส มาดามนี่แทบจะจุดพลุฉลองด้วยความดีใจ ٩(^ ᴗ ^)۶ก็แหมๆ ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ก็แทบจะสิ้นใจ เพราะมีงานเข้ามาไม่เว้นวันจนจะกองเป็นภูเขาอยู่แล้วน่ะซิคะ แล้วทางสาวSistaCafeล่ะเป็นยังไงบ้าง? ช่วงนี้ชีวิตของเธอมีปัญหาเรื่องอะไรกันบ้างรึเปล่า…ถ้าใครที่กำลังกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องความรักที่ไม่ลงล็อกอยู่ตอนนี้ แล้วไม่รู้ว่าจะหาทางออกยังไงดี เธอก็มาถูกที่ถูกทางแล้วค่ะ เพราะว่ามาดามลูลู่คนนี้ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตดวงชะตาตวามรักให้กับทุกคนอีกเช่นเคยถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้จะมีเรื่องดีๆ ให้ได้ชื่นใจ หรือว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาทักทายกันแน่ ก็อย่ามัวแต่เดาให้เสียเวลา แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2562พร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นกันด้วยสาววันอาทิตย์ที่ยังคงเป็นสาวโสดกันก่อนเลยดีกว่าค่ะในวันนี้ดวงชะตาของเธอดูจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่เลยนะ เพราะคนรอบข้างจะคอยสร้างปัญหาและรบกวนเธอให้เสียสมาธิอยู่ตลอด ส่งผลให้ตัดสินใจอะไรไม่ได้ รู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเองอย่างแรงแต่ก็ขอให้ใจเย็นๆ และตั้งสติให้ดีนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้ความรักของเธอก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ ทั้งตัวเธอเองและคนรักต่างก็คอยประคับประคอง ให้กำลังใจกันและกัน ในยามที่เธอทั้งคู่ประสบหรือพบเจอปัญหามาดามว่าถ้าทั้งสองคนช่วยดูแลกันไปอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็สามารถครองรักกันได้ยาวนานแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธออาจไม่ต้องเหงาหงอยอยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ ก็ดวงความรักในวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่าเธอจะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจโดยบังเอิญ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีคนแนะนำและชักชวนให้เธอทั้งคู่ได้รู้จักกันก็เป็นได้ในเมื่อโอกาสดีมาถึงแล้วก็รีบเดินหน้าสานสัมพันธ์กันต่อไปได้เลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้จะมีเรื่องดีๆ ที่ทำให้สาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วรู้สึกสุขสมหวังแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะทางฝั่งคนรักของเธอเค้าจะประสบความสำเร็จหรือได้อยู่ในจุดสูงสุดของชีวิตถึงแม้ว่าเรื่องดีเรื่องนี้มันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับเธอโดยตรงก็จริง แต่เธอเองก็ควรร่วมยินดีกับไปเค้าด้วยเช่นกัน อย่าลืมซิคะว่ามีสุขต้องร่วมแชร์กันด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม้ว่าสาววันอังคารที่ยังโสดจะเป็นคนกล้าได้ กล้าเสีย ไม่กลัวตาย… แต่มาดามว่าอย่างน้อยๆ เธอก็ควรนึกถึงคนรอบข้างอย่างพ่อแม่บ้างก็ดีนะคะเพราะฉะนั้นเวลาที่จะลงมือทำหรือตัดสินใจอะไร ก็ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีเสมอ อย่าคิดแค่เอาตัวเองรอดเป็นพอ เพราะยังมีคนที่รอเธออยู่ข้างหลังอย่างครอบครัวอยู่นะ

>> คนมีคู่ <<

อย่าเพิ่งคิดกันไปนะคะว่าถ้ามีแฟนแล้วจะไม่ต้องเหงาหรือเคว้งคว้างอีกต่อไป ก็ดูอย่างคนเกิดวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เค้าซิคะขนาดวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ต่างคนต่างก็ยุ่งอยู่กับภาระหน้าที่ของตัวเองจึงไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่#วงวารเอ้าาา รีบเคลียร์งาน เคลียร์ธุระ แล้วกลับมาหวานใส่กันด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ถือเป็นวันดวงดีของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธเลยก็ว่าได้เพราะดวงชะตาของเธอมันบอกชัดว่าจะมีโอกาสทั้งเรื่องการงานและการเงินเข้ามา แล้วโอกาสนั้นมันก็เป็นข่าวดีที่เธอรอคอยและพร้อมที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นอยู่ด้วยเหมือนกันพอดวงชะตามันเป็นใจให้สมหวังแล้วตัวเธอเองก็ต้องทำให้เต็มที่ด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

อ่ะๆ รับทิชชู่ไปซับน้ำตากันหน่อยมั้ยคะ?!ก็วันนี้สาวๆ ที่เกิดวันพุธและมีคู่รักอยู่แล้วอาจต้องเหินห่างจากคนรักไปบ้าง แต่… ก็เป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ระยะหนึ่งเท่านั้นแหละค่ะ อีกไม่นานเธอสองคนก็จะได้กลับมาสมรสสมรักกันเหมือนเดิมอย่างแน่นอนคิดในแง่ดีซะว่าการห่างๆ กันบ้างก็จะทำให้คิดถึงกันมากกว่าเดิมไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องมันเป็นยังไงไหนเล่าให้มาดามฟังซิ้!? ก็สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คู่เธอก็มีแววว่าจะเข้าตำรา‘ เพื่อนกันมันส์ดี ’สูงมากเลยน่ะซิคะ โดยเพื่อนสนิทมีโอกาสเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรู้ใจ หรืออยู่ๆ เธอก็อาจเป็นฝ่ายตกหลุมรักเพื่อนแบบไม่รู้ตัว กรี๊ดดดด!!!แต่จะได้กินเพื่อนจริงๆ มั้ยก็ต้องเป็นเธอที่ตัดสินใจเองแล้ว

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักประจำวันของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ฝ่ายคนรักเค้าจะให้การช่วยเหลือเธอในหลายๆ ด้านเชียวล่ะ รู้แบบนี้แล้วหากเธอมีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจอะไรก็ให้ลองปรึกษาหารือกับเค้าดูนะคะรับรองได้ว่าเค้าจะทำหน้าที่เป็นผู้ชี้ทางสว่างและหาทางออกให้เธอได้แน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเอาไว้เลยนะคะว่าตอนนี้อะไรก็ตามที่เธอขวนขวาย หรือไขว่คว้าจะยิ่งไกลห่างออกไป สิ่งที่เธอทำได้ดีที่สุดก็คือควรรู้จักปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลงบ้างเชื่อซิว่าพอเธอปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติและจังหวะเวลา แล้วเดี๋ยวสิ่งนั้นมันจะวิ่งเข้าหาเธอเองแหละ

>> คนมีคู่ <<

ถึงดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์และคนรักจะราบรื่นไม่มีเรื่องทะเลาะกันก็จริง แต่อย่าเพิ่งได้ใจกันไปนะคะเพราะเธอและเค้ากำลังจะมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาในช่วงนี้ ทางที่ดีก็ควรจับจ่ายใช้สอยกันอย่างประหยัด ระมัดระวังอย่าใช้เงินฟุ้งเฟ้อจนเกินตัวเด็ดขาดเลยนะ ไม่งั้นอาจจะต้องมานั่งลำบากในอนาคตได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามขอให้สาววันเสาร์ที่ยังโสดสวมบทเป็นนางงามรักเด็กไว้ก่อนเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์ที่เด็กตัวเล็กๆ จะนำโชคลาภหรือความสำเร็จมาสู่ตัวเธอได้ช่วงนี้ก็พยายามอยู่ใกล้ชิดกับลูก หลาน หรือเด็กตัวน้อยให้มากๆ เข้าไว้นะคะ ถ้าเธอไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ หรือโชคลาภที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วในวันนี้ก็มีเรื่องที่เธอจะต้องระมัดระวังให้ดีเลยนะ เรื่องที่ว่านั้นก็คือต้องระวังการมีปากเสียงหรือการไม่เข้าใจกันกับคนรัก โดยมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาร่วมด้วยเป็นหลักแบบนี้ถ้าเธอและเค้าต่างฝ่ายต่างร้อนใส่กัน ก็มีแต่จะยิ่งทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันแย่ลงเท่านั้นนะ#ใจเย็นนน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงกันบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้มีแววว่าจะได้พักผ่อนหย่อนใจแบบชิลล์ๆ หรือว่าจะมีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นกันล่ะ เอาน่าๆ ถ้าดวงชะตาประจำวันนี้มันอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ มาดามก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ตั้งสติ แล้วก็ค่อยๆ คิดแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่องค่ะ ไม่แน่ว่าถ้าเธอสามารถฝ่าฟันและก้าวข้ามปัญหาต่างๆ เหล่านี้ไปได้ วันดีๆ ที่สดใสอาจจะกำลังรอคอยเธออยู่ไม่ไกลก็เป็นได้นะ ขอให้สู้ๆๆๆ เข้าไว้นะคะ มาดามเป็นกำลังใจให้... แล้ววันพรุ่งนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ก็ต้องรอฟังคำตอบ แล้วได้ใหม่นะคะ ...