สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่เจ้าเก่าเจ้าเดิมแวะมารายงานตัวแล้วนะคะ (。・∀・ )ノเอ้าาา เพิ่งเริ่มต้นสัปดาห์มาได้ไม่ทันไร ทำไมสาวSistaCafeหลายคนเริ่มถอนหายใจและทำหน้ามุ่ยกันแล้วล่ะ?สงสัยคงเป็นเพราะว่าเธอกำลังโดนปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้าจนทำให้ไม่สบายใจกันแน่ๆ เลยแต่ก็นะ… คนเราทุกคน ไม่ว่าจะรวยหรือจน จะหญิงหรือชาย ก็ต้องเจอกับสิ่งร้ายๆ ในชีวิตกันทั้งนั้นแหละค่ะ แต่พ้อยท์สำคัญมันอยู่ที่ว่าเวลาที่เจอกับปัญหาแล้วเธอจะจัดการมันยังไงต่างหากล่ะแล้วถ้าคุณสาวๆ อยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตามันจะแจ้งเตือนให้เตรียมรับมือกับเรื่องอะไรเอาไว้ล่วงหน้าบ้าง? ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2562พร้อมกันได้เลย คัมม่อนๆๆๆ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มาดามอยากขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เข้มแข็งไว้นะคะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่คนที่เธอไว้ใจเค้ากลับทรยศหักหลัง มิตรจะแปรเปลี่ยนเป็นศัตรู เพื่อนฝูงจะแย่งชิงผลงานหรือเอาหน้าแทนโอ๊ยยย แต่ละอย่างเรียกได้ว่า#แรงมากแม่เธอเลยต้องระวังหน้าระวังหลังเอาไว้ให้ดีๆ อย่าเผลอเด็ดขาด!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนวันนี้ฝ่ายคนรักก็มีเกณฑ์จะได้รับของฝาก / ของถูกใจจากญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงหรือทางมารดาของเค้า แล้วที่สำคัญสิ่งนั้นๆ มันก็จะตกมาสู่เธอด้วยเช่นกันเลยส่งผลทำให้ในช่วงนี้ชีวิตรักมีความราบรื่น ความสุข ความสมหวัง ก็ขอให้รักกันดีแบบนี้ไปนานๆ เลยละกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนวันจันทร์ที่ยังโสด… เธอหยุดคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนจะดีกว่านะ เพราะเรื่องที่น่าเป็นห่วงมากกว่าก็คือภาวะทางการเงินของเธอนั่นแหละ ในตอนนี้การเงินอาจฝืดเคืองไปบ้างมาดามเลยขอให้เธอใช้จ่ายอย่างประหยัดอดอม อย่างน้อยๆ ก็ให้ลองทำบัญชีรายรับ - รายจ่ายบ้างก็ดี จะได้ไม่เผลอตัวใช้เงินเกินจำเป็น

>> คนมีคู่ <<

ถ้าอยากจะเติมความสุขให้ชีวิตรักหวานฉ่ำ ก็ขอแนะนำว่าสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอควรหมั่นทำบุญหรือถวายสังฆทานร่วมกันกับคนรักบ้างนะคะเพื่อที่ผลบุญที่สะสมเพิ่มเข้ามามันจะได้ช่วยให้ชีวิตคู่ของเธอและเค้ายั่งยืน ราบรื่น ไร้อุปสรรค เรื่องแบบนี้มันก็ต้องลองใช้แต้มบุญเข้าช่วยบ้างแหละเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มีโอกาสสูงมากที่ผู้ใหญ่จะให้การเอ็นดูและช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายที่อาจเป็นบิดา, ครูบาอาจารย์, รุ่นพี่ หรือหัวหน้างานก็เป็นได้ช่วงนี้หากเธอมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องใดๆ ก็ให้ลองปรึกษาเค้าเหล่านี้ดูค่ะ รับรองว่าจะได้พบกับทางออกอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

เรื่องราวมันเป็นยังไง มายังไงกันล่ะเนี่ย… ก็ดวงความรักของคนเกิดวันอังคารประจำวันนี้ดูเหมือนว่าทางคนรักเค้าให้ความสนใจเธอน้อยลง แต่มาดามว่าสาเหตุมันอาจเป็นเพราะเค้ามีเรื่องราวต่างๆ ที่จำเป็นต้องทำหรือสะสางดังนั้น ควรให้เวลาเค้าได้จัดการภาระอย่างเต็มที่ และเธอเองก็ควรให้กำลังใจอยู่ห่างๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองยังโสดจริงไม่ติงนังเธอควรมองถึงอนาคตข้างหน้าในชีวิตของตัวเองเป็นหลัก มากกว่าจะมองแค่เรื่องใกล้ตัวหรือคิดที่จะเอาชีวิตรอดไปวันๆ เท่านั้นนะคะเพราะถ้าเธอวางแผนชีวิตเพียงแค่ระยะสั้นก็อาจเกิดความไม่มั่นคงขึ้นได้ เธอต้องรู้จักเตรียมความพร้อมเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ บ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับคนเกิดวันพุธที่มีแฟนแล้วอีกวันนึงเลยนะคะเพราะเธอมีเกณฑ์สูงมากที่จะได้รับข่าวดีในสิ่งที่เธอรอคอยในเร็ววัน อย่างเช่น การแต่งงาน การหมั้นหมาย หรือการใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันกับคนรักโอ๊ยยย ณ จุดๆ นี้จะหันซ้าย หันขวา มองหน้า มองหลัง ก็พบเจอแต่คำว่า‘ สมหวัง ’เต็มไปหมดเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมเก็บกระเป๋ากันไว้รึยังคะ?! ก็ในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดไร้คู่ เธอมีเกณฑ์ต้องเดินทางหรือออกห่างจากคนใกล้ชิด เลยทำให้เธออาจจะรู้สึกเหงาบ้างในบางคราวแต่อย่าได้กังวลใจมากไปนะ เพราะอีกไม่นานก็จะได้กลับมายิ้มแย้มแจ่มใสและมีความสุขดังเดิมแล้ว ขอให้เธออดทนและอดใจรออีกนิดเท่านั้นเอง

>> คนมีคู่ <<

ขอโทษที… นี่ความรักหรือว่าหุ้นกันแน่จ๊ะ?ก็ดวงความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วกำลังอยู่ในช่วงผกผันรุนแรง จนอาจถึงขั้นต้องเริ่มต้นใหม่หรือเลิกรากันไปกับคนรักได้เลยนะ#โอ้มายกอดแต่ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปเธอก็ไม่ควรที่จะใช้อารมณ์ ให้ลองใช้เหตุผลในการไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ให้ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนวันศุกร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดในวันนี้มารดาหรือบุพการีที่เป็นเพศหญิง จะยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องการเงินหรือปัญหาเรื่องปากท้องของเธอค่ะแต่ถ้าจะให้ดีมาดามว่าเธอควรวางแผนเรื่องการจับจ่ายใช้สอยของตัวเองด้วยจะเริ่ดกว่า คราวหน้าจะได้ไม่เกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำๆ อีกยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วช่วงนี้ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักที่เป็นเพศหญิง ก็จะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลเธอในเรื่องเงินทองเช่นกันค่ะถ้าหากเธอขัดสนหรือมีเรื่องจำเป็นที่จะต้องรีบใช้เงินอย่างเร่งด่วน ก็ยังสามารถหันหน้าไปพึ่งพาพวกเค้าเหล่านี้ได้ มาดามบอกได้เลยว่าเธอก็เป็นคนที่น่ารักน่าเอ็นดูคนนึงเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันเสาร์ที่ยังนั่งเหงากับความโสดคะ!ตอนนี้ปัญหาเรื่องเงินทองดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ทำให้เธอทุกข์ใจมากที่สุดเลยนะ แต่ถึงยังไงชีวิตคนเราก็ต้องดิ้นกันต่อไป คิดซะว่าถ้าเธอไม่ลองเหนื่อยซะบ้าง ก็จะไม่มีทางรู้จักคำว่าสุขสบายหรอกนะมาดามขอให้เธออย่าเพิ่งท้อถอยหรือยอมแพ้ง่ายๆ ลองสู้ดูสักตั้งก่อนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนมีคู่ก็ใช่ว่าชีวิตจะมีแต่ความสุขอย่างเดียวเท่านั้นนะ… ก็ดูอย่างคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ดวงชะตาความรักมันก็แจ้งเตือนแรงมากว่าให้ระวังปัญหาเรื่องการไม่ลงรอยกับคนรัก หรือเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันที่อาจทำให้เธอทั้งคู่เกิดหมางใจกันได้ทางที่ดีค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา และพยายามเข้าใจอีกฝ่ายบ้างนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลดวงในวันนี้มันมีท่าทีว่าจะเกิดเรื่องดีๆ ที่ทำให้มีความสุข หรือต้องเกิดความทุกข์เพราะจะมีอุปสรรคและปัญหากันแน่ล่ะ? อ๊ะๆ สำหรับใครที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้นก็อย่าเพิ่งได้ใจกันไปนะ เพราะถ้าเธอใช้ชีวิตตแบบประมาท ขาดความระมัดระวัง ก็มีสิทธิ์พลาดพลั้งจนเกิดเรื่องร้ายๆ ได้เหมือนกัน ส่วนใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลงก็อย่าคิดมากเกินไปค่ะ ให้เธอลองทุ่มเททำทุกอย่างให้ดีที่สุดเผื่อว่าจะช่วยเปลี่ยนสถานการณ์ให้พลิกกลับมาดีขึ้นได้นะ มาดามขอเป็นกำลังใจให้กับสาวซิสที่รักทุกคนเลย สู้ๆๆๆ v(=∩_∩=)… พรุ่งนี้สาวคนไหนจะดวงดีจนน่าอิจฉา?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาแล้วหาคำตอบไปด้วยกันค่ะ …