~ Santa Claus Is Coming To Town ~สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะซิส!!! วันนี้สาวSistaCafeหลายคนก็คงจะรู้สึกแฮปปี้ดี๊ด๊ากันเป็นพิเศษเลยนะ เพราะว่าหลังเลิกเรียกหรือเลิกงานพวกเธอก็คงจะนัดคนพิเศษออกไปกินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือเดินชมต้นคริสต์มาสประดับแสงไฟกันแน่ๆ เลยแล้วในวันคริสมาสต์แบบนี้ก็คงจะมีบางคนที่แอบขอพรจากคุณลุงซานตาคลอสว่าขอให้ได้เจอ‘ เนื้อคู่ ’หรือ‘ แฟนหนุ่ม ’สักทีใช่มั้ยล่ะ? แหมๆ ถ้ามาดามเป็นซานตาคลอสแล้วเจอคำขอนี้เข้าไปก็คงจะแอบลำบากใจไม่เบาเลยนะ โฮะๆๆๆแล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้เธอมีสิทธิ์จะได้เจอกับ#ไอต้าวความรักเหมือนที่หวังไว้รึเปล่า? ก็อย่ามัวรอช้า แล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 ธันวาคม 2562พร้อมกันได้เลย Go Go Go!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอมีโอกาสประสบความสำเร็จหรือเจริญก้าวหน้าในต่างแดนสูงมากเลยค่ะ ยังไงๆ มาดามก็อยากให้เธอทั้งหลายลองวางแผนอนาคตของตัวเองดูนะถ้าคิดว่าไปโกอินเตอร์ที่เมืองนอกแล้วดูท่าว่าจะรุ่งกว่าอยู่เมืองไทย ก็อย่ามัวรอเช้าแล้วเริ่มดำเนินการตามแผนที่วางเอาไว้ได้เลย

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วหน่อยเถอะค่ะว่าบางทีการที่เธอรู้สึก‘ ผิดหวัง ’มันอาจเกิดจากตัวเธอเองที่‘ คาดหวัง ’มากไป เลยอยากแนะนำให้เธอลดความคาดหวังในตัวคนรักลงบ้าง จะได้ไม่ต้องทุกข์ใจมากนักและให้มองว่าทางเค้าเองก็พยายามเต็มที่แล้วเช่นกันเพื่อสิ่งที่วาดหวังไว้ ต้องเข้าใจอีกฝ่ายด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันจันทร์ที่ยังโสดเธอเกิดรักใคร / ชอบใครขึ้นมาในช่วงนี้ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเพราะดวงชะตาความรักมีเกณฑ์สูงมากที่อาจเป็นทุกข์ได้สาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าศึกรักครั้งนี้มีคู่แข่งเยอะ หรือไม่ก็เค้าเองนั่นแหละที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเธอมากเท่าดังที่เธอตั้งใจ บอกได้คำเดียวว่าหาใหม่โลดดด

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่คะ!ถ้าเธอมีปัญหาเรื่องใดก็ควรสอบถามคนรักไปตรงๆ เลยจะดีที่สุดนะ แบบนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งอึดอัด คับข้องใจ หรือมีเรื่องให้ถึงขั้นต้องหมางใจกันในภายหลังเผื่อว่าการพูดคุยเปิดใจในครั้งนี้จะได้ช่วยกันหาวิธีการจัดการ แล้วทำให้ทุกอย่างสามารถคลี่คลายผ่านพ้นไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เธอก็สามารถวางใจได้แบบชิลล์ๆ เลยนะคะ เพราะดวงชะตาชีวิต ณ ตอนนี้ทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ มากวนใจถึงกราฟชีวิตมันอาจจะนิ่งๆ เนิบๆ จนแอบน่าเบื่อไปบ้าง แต่มาดามว่ามันก็ดีกว่าการที่มีปัญหาหรือเรื่องเดือนร้อนให้เข้ามาแก้ไขอีกนะ เชื่อสิ!!!

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! พอเปิดตำราเช็กดวงความรักให้กับคนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มาดามก็อดใจหายแทนไม่ได้เลยนะเพราะเธอต้องระวังว่าคนรักจะประสบอุบัติเหตุหรือมีเกณฑ์สูญเสียเกิดขึ้น รู้แบบนี้แล้วแทนที่จะมัวนั่งเครียดหรือกังวลเกินเหตุ เธอควรดูแลกันและกันให้ดีๆ ป้องกันไม่ให้มีอันตรายจะดีกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ใครจะได้กินเด็ก ฉันน่ะสิๆๆๆ... สาววันพุธที่ยังนั่งเซ็งกับความโสด ในที่สุดดวงความรักก็เปิดทางให้กับเธอแล้วนะโดยจะมีชายหนุ่มที่อายุอ่อนกว่าเข้ามาจีบหรือขอสร้างความสัมพันธ์กับเธอ แถมเค้าคนนั้นก็ค่อนข้างถูกจริตเธอเป็นพิเศษ ด้วยนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างคุยเหมือนกัน เลยมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอก็ควรระวังคำพูดคำจาที่อาจทำร้ายความรู้สึกของคนรักไว้ให้ดีเลยนะคะ มาดามขอแนะนำว่าเธอควรทำตามสุภาษิตที่ว่า‘ ใช้น้ำเย็นเข้าลูบ ’ยามที่มีปัญหาหรือเรื่องที่ผิดใจกันก็ลองคิดดูสิว่าถ้าเค้าแรงมาแล้วเธอแรงกลับ คราวนี้ก็คงมีแต่พังและพังกันทั้งสองฝ่ายแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มีสาววันพฤหัสบดีคนไหนชอบผู้ชายแนว‘ Daddy ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ ’บ้างรึเปล่าคะ?! ที่ต้องถามกันแบบนี้มันก็เป็นเพราะว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันนี้จะมีคนอายุมากกว่ามากๆ เข้ามาจีบหรือขอสานสัมพันธ์ มาดามก็ขอให้เธอลองพิจารณาดูดีๆ ก็แล้วกันว่าชอบสไตล์นี้รึเปล่า? หรือถ้าไม่แน่ใจก็ลองคุยๆ ดูก่อนก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่รักอยู่แล้ววันนี้ความรักก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวเลยค่ะ โดยเธอมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องของการมีทายาทหรือมีบุตร ถ้าใครที่กำลังรอที่จะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจก็มีสิทธิ์สมหวังได้สูงมากๆเลยส่งผลให้ชีวิตรักในตอนนี้มีความสุข ชื่นมื่น หวานกันแบบไม่เกรงใจใคร


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สติค่ะ… สติ!!! สาววันศุกร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดตอนนี้ถึงเวลาที่เธอจะต้องหมั่นเก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้างแล้วนะ ที่มาดามต้องเตือนแบบนี้ก็เพราะช่วงนี้เธอมีแต่เรื่องรายจ่ายเข้ามาทำให้น่าปวดหัวแล้วถ้าเธอยังใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง อยากได้อะไรก็ซื้อ ก็มีสิทธิ์ล้มละลายตั้งแต่อายุยังน้อยได้เลยนะ#ความจนมันน่ากลัว

>> คนมีคู่ <<

ดวงด้านโชคลาภของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วอยู่ในเกณฑ์พุ่งกระฉูดแบบสุดๆ ในวันนี้ โดยเธอมีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทวดาที่นับถือเพราะฉะนั้นเธอเลยควรเทิร์นมาเป็น#สายมูเตลูแบบเต็มตัว และพยายามสังเกตสิ่งรอบข้างเอาไว้ให้ดี งานนี้จะได้ไม่พลาดสิ่งดีๆ ที่อาจเข้ามาแบบไม่รู้ตัวยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

น่าอิจฉาสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จริงๆ เลยนะถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนคนอื่นเค้า แต่ก็จะมีคนให้การสนับสนุนและช่วยเหลือในเรื่องการเรียน / การงาน หรืออาจแอบผลักดันเธออยู่ข้างหลังหูยยย ถ้ามีแบ็คดีขนาดนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะสำเร็จและสมหวังดั่งที่ใจต้องการทุกอย่างเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนเกิดวันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงชะตามันก็แจ้งเตือนมาให้เธอระวังการถูกกดดันจากญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรัก จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ และไม่มีความสุขแบบสุดๆมาดามขอแนะนำว่าเรื่องไหนที่พอทนได้ก็ให้ทนไป แต่ถ้าถึงจุดๆ หนึ่งที่ทนไม่ไหวอีกต่อไปก็ให้ถอยออกมาตั้งหลักก่อนค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เย้ๆๆๆ วันนี้ของทั้งคนโสดและคนมีคู่ ก็มีเกณฑ์จะได้สุขสมหวังกันหลายคนเลยนะคะ แล้วในเมื่อเบื้องบนเค้าเปิดทางให้เธอได้มีช่วงเวลาดีๆ เกี่ยวกับความรักแล้ว ตัวเธอเองก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีและพยายามอย่างเต็มที่ด้วยนะ แบบนี้จะได้เพิ่มพลังความหวานให้ทุกสิ่งทุกอย่างราบรื่นไร้อุปสรรค ส่วนคนที่ดวงความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจในโชคชะตาของตัวเองมากไปนะ เวลานี้แนะนำให้เธอหันไปเอาดีด้านอื่นก่อนแล้วค่อยกลับมาลุยเรื่องรักใหม่อีกครั้งค่ะ… แล้วในวันพรุ่งนี้จะเป็นไปในทิศทางไหน?ก็กลับมาได้ใหม่ ไว้เจอกันค่ะ …