สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับสาวSistaCafeอีกแล้วนะ (╹◡◠)

มีใครเป็นเหมือนมาดามบ้างมั้ยคะ?! พอเหลืออีกไม่กี่วันที่จะถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะเข้ามา มันก็อดไม่ได้ที่จะใจหายนิดๆ ปนตื่นเต้นหน่อยๆแล้วมาดามเชื่อว่าต้องมีสาวหลายคนที่อยากจะมีคนให้เดินจูงมือไปเที่ยว หรือร่วมเคาท์ดาวน์ไปด้วยกันในคืนข้ามปีแน่ๆ เลย โอ๊ยยย แต่ความเป็นจริงมันช่างโหดร้าย เพราะไม่แน่ใจว่าจะหาผู้ชายไปสวีทหวานใส่กันทันวันปีใหม่รึเปล่านี่สิ

แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาความรักมันจะเปิดทางให้เธอได้เจอกับ‘ คนที่ใช่ ’ที่รอคอยมาแสนนานรึเปล่า… ก็อย่ามัวรอช้า แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงจะขึ้นวันใหม่มาแล้วก็จริง แต่ดูเหมือนว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดจะไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะเพราะปัญหากระทบกระทั่งกันก็ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับคนในครัวเรือนหรือเพื่อนฝูงของเธอทางที่ดีก็ต้องใจเย็นๆ และพยายามปรับความเข้าใจกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้

>> คนมีคู่ <<

แต่ดวงความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วกลับพุ่งกระฉุดสวนทางคนโสดเลยนะโดยวันนี้ทั้งเธอและคนรักมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลร่วมกัน และมีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของบุตร - ธิดา / ทายาทอีกต่างหากโอ๊ยยย มาดามบอกได้เลยว่าไม่มีวันไหนที่จะสุขสมหวังไปมากกว่านี้แล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตของสาวโสดที่เกิดวันจันทร์โดยสิ่งที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน แต่ไม่ต้องตกใจหรือมองโลกในแง่ร้ายไปก่อนล่ะ เพราะความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแบบปุบปับเนี่ยมันเป็นเรื่องดีสำหรับเธอมาดามขอให้เตรียมตัวต้อนรับความสุขที่กำลังจะเข้ามาในไม่ช้านี้ได้เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องทำความเข้าใจและยอมรับความจริงให้ได้นะว่า ทั้งเธอและคนรักต่างก็ต้องมีหน้าที่เป็นของตัวเอง แทนที่คิดแต่จะฝากผีฝากไข้ไว้กับอีกฝ่ายลูกเดียว เธอเองก็ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมบ้างเพราะอย่าลืมสิคะว่า‘ ชีวิตของเรา เราก็ต้องดูแล ’


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงด้านโชคลาภของสาววันอังคารที่ยังอยู่ในสถานะโสด ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นเลยทีเดียว เพราะมีโอกาสสูงมากที่เด็กเล็กหรือลูกหลาน บริวารในบ้านหรือในครอบครัวจะให้โชคลาภแก่เธอได้ช่วงนี้เธอเลยควรทำตัวเป็นนางงามรักเด็ก เอ็นดูเด็กเข้าไว้ค่ะ จะได้ไม่พลาดโชคที่กำลังจะเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้ว ดวงชะตาของเธอก็มีเกณฑ์ด้านการเดินทางในระยะใกล้กับคนรู้ใจ ซึ่งก็อาจไม่ใช่คนรักของเธอก็ได้นะ เอ้าาา เป็นงง!!! ถ้าจะให้มาดามคิดในแง่ดีก็อาจเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ แต่ถ้าไม่ใช่… ก็คงทำได้แค่เตือนว่าก่อนที่จะทำอะไร เธอควรคิดถึงผลที่จะตามมาทีหลังและยอมรับมันด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่คนโสดที่เกิดวันพุธต้องการในตอนนี้ไม่ใช่‘ ผู้ชาย ’แต่เป็น‘ สติ ’ต่างหากล่ะคะเวลาทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่ เธอก็ควรมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งนั้นๆ อย่าเพิ่งให้ความสนใจกับสิ่งอื่นๆ รอบข้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวการที่จะบรรลุเป้าหมายกลับยิ่งช้าลงไปกว่าเดิมค่อยๆ โฟกัสและลงมือทำไปทีละอย่างจะเวิร์กสุด เชื่อเจ้!!!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักในวันนี้ของคนวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วในเรื่องของความรักเธออาจต้องทำเป็นปิดหูปิดตาบ้าง มันถึงจะส่งผลดีต่อตัวเธอเอง เพราะในบางครั้งยิ่งรู้มาก เธอเองก็จะยิ่งเป็นทุกข์ ไม่มีความสุขในชีวิตมากเท่านั้นผู้หญิงเราต้องหัดรู้จักแกล้งโง่บ้างก็ดีค่ะ อย่างน้อยๆ อาจทำให้เธอสบายใจกว่าการรู้ทุกอย่าง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โด๊นนน โดนแล้วล่ะ!!!วันนี้จะมีคนให้ความสนใจสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด สาเหตุมันก็อาจเป็นเพราะรูปร่างหรือลักษณะของเธอที่ถูกใจเค้า จนเธอทั้งสองคนสามารถพูดคุย คบหา และพัฒนาความสัมพันธ์ไปกันต่อได้ในอนาคตในเมื่อเบื้องบนเค้ามอบโอกาสมาให้แล้ว เธอก็ควรคว้ามันไว้แล้วเดินหน้าใส่ได้เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วคงถึงเวลาที่ความรักของเธอและเค้าอาจต้องจบลงแล้วล่ะ เพราะต่างฝ่ายต่างก็เห็นเป้าหมายของตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า มีความคิดที่ว่าหากเลิกราหรือแยกย้ายกันไป มันก็คงทำให้หายใจหายคอกันได้ง่ายขึ้นกว่าตอนนี้เห็นทีความรักมันคงมาถึงทางตันแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากคนโสดที่เกิดวันศุกร์เธอลองถามใจตัวเองแล้วพบว่ายังไม่พร้อมที่จะมีรัก ก็อย่าเพิ่งไปหาเรื่องใส่ตัวเลยค่ะในช่วงนี้ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวมันจะมีเรื่องวุ่นวายอื่นๆ ตามมาอีกเป็นขบวนหากคิดว่าการอยู่คนเดียวแบบโสดๆ สวยๆ มันก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นจะต้องหาใครอีกคนมาเป็นภาระใส่ตัวว่ามั้ยล่ะ?!

>> คนมีคู่ <<

แน่ะๆ พอเห็นคนรักยอมหน่อยก็เอาใหญ่เลยนะ…ดูเหมือนว่าช่วงนี้อารมณ์ของคนวันศุกร์จะอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย งอนเก่งเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ไม่พอใจไปซะหมด จนฝ่ายคนรักของเธอเองเค้าก็เดาใจไม่ถูกระวังไว้เถอะ! ถ้าวันใดวันนึงที่เค้าเบื่อการเล่นบทเป็นฝ่ายยอมขึ้นมาแล้วเธอจะหนาว หึหึ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในเวลานี้คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์แล้วยังโสด เธอค่อนข้างจะมีความสุขมากๆ เลยนะ เพราะเธอได้ตัดสินใจทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องพึ่งพาใครมาดามว่าชีวิตที่มันอิสระเสรีแบบนี้มีความสุขจะตาย รู้แบบนี้ก็รีบเอ็นจอยกับความโสดของตัวเองให้เต็มที่ ก่อนที่จะมีใครบางคนมาพรากมันไปจากเธอนะคะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ความสัมพันธ์ของสาววันเสาร์กับคนรักก็เริ่มพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะ จนอาจไปถึงขั้นได้วางแผนร่วมหอลงโรงกันเลยก็เป็นได้ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เธอสองคนจะได้ปรึกษาหารือเกี่ยวกับอนาคตร่วมกัน มาดามคอนเฟิร์มเลยนะว่าคนที่วางแพลนชีวิตล่วงหน้าก็มักจะได้เปรียบกว่าคนอื่นทั้งนั้นแหละ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ้โห…ประจำวันนี้ก็มีความแซ่บไม่เบาเลยนะคะ เพราะว่าคนโสดบางคนก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ หรือไม่อย่างนั้นดวงด้านอื่นๆ ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นซะด้วยสิ แบบนี้เธอเลยรู้สึกแฮปปี้และยิ้มกว้างจนปากนี่แทบจะฉีกถึงหูอยู่แล้ว ส่วนใครที่ดวงชะตาของวันนี้ไม่ค่อยเป็นใจ หรือมีเรื่องให้ต้องคิด ต้องเครียด เข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน เธอก็ควรเริ่มแก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง จัดการให้มันจบเป็นเรื่องๆ ไปจะดีที่สุดค่ะ ยังไงๆ มาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะ สู้เค้าค่ะลูกสาว!!!

… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี๊ดีกันแน่?!

ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะทุกคน …