สวัสดีค่าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วค่ะซิส ♡(˶˘ε˘˶ )มาดามเชื่อว่าวันนี้ต้องมีสาวSistaCafeหลายคนที่ได้หงุดงานยาวๆ เพื่อไปลั้นลาในช่วงปีใหม่กันแล้วแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? แต่ก็ต้องมีสาวๆ บางคนที่ยังคงต้องเคลียร์งานที่คั่งค้างกองเป็นภูเขา จนไม่ได้หยุดงานเหมือนคนอื่นเค้าอยู่อีกเหมือนกันแต่ไม่ว่าวันนี้เธอจะยังคงนั่งทำงานหรือกำลังเที่ยวเพลินๆ อยู่ สิ่งที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยก็การอัปเดตเช็กดวงประจำวัน เพื่อที่จะได้รู้ว่าวันนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นบ้างรึเปล่ายังไงล่ะเพราะฉะนั้นก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2562กันด่วนๆ เลย เพื่อที่จะได้เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในวันนี้ก่อนใคร ลุยโลดดด!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<วันนี้คนเกิดวันอาทิตย์ที่ยังโสดเธอมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางกับเพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจ แล้วการเดินทางครั้งนี้เธอก็จะได้ไปยังสถานที่ที่คุ้นเคย มาดามว่านี่ถือเป็นการพักผ่อนสิ้นปีอย่างแท้จริงสำหรับเธอเลยนะคะเพราะฉะนั้นก็ขอให้เที่ยวกันแบบเต็มอิ่ม พักกาย พักใจ พักสมองให้เต็มที่ จะได้มีแรงมาลุยกันต่อในปีหน้าค่ะ>> คนมีคู่ <<ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอจะมีความสุข แฮปปี้เอามากๆ เลยล่ะ เพราะว่าเธอมีเกณฑ์จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว คนรัก รวมถึงบุตร - ธิดาทายาทด้วยเช่นกันแหมๆ การได้อยู่กับคนที่รักในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ก็คงจะทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นกันแบบสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นี่คือเหงา นี่แหละเหงา นี่คือความจริงที่ได้เจอ~คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ในวันนี้คนรอบข้างเค้าพากันหนีหาย หายหน้าหายตา โดยเฉพาะเพื่อนฝูงตัวดีของเธอนี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นเธออาจจะต้องฉายเดี่ยว อยู่แบบสวยๆ คนเดียวไปสักพักเอ้าาา อย่าเศร้าใจไปนัก คิดซะว่าจะได้ใช้เวลากับตัวเองให้เต็มที่ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงความรักของเธอประจำวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยนะคะ โดยทางฝั่งคู่ครองเค้าเอาใจใส่ ดูแล ให้ความสำคัญกับเธอเป็นอย่างดี แถมยังมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาทำให้รู้สึกชื่นมื่นและมีความสุขร่วมกันอีกต่างหากเรียกได้ว่าชีวิตรักอยู่ในช่วงขาขึ้นของเธอทั้งสองคนเลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังคงเป็นคนโสดอยู่ในตอนนี้ ก็มีโอกาสสูงมากที่คนอายุอ่อนกว่าจะนำข่าวดี หรือนำพาโชคลาภมาสู่เธอได้ค่ะรู้แบบนี้แล้วในช่วงระยะเวลานี้ก็พยายามอยู่ใกล้ๆ รุ่นน้อง คนสนิท คนรู้จักที่เค้าเด็กกว่าให้มากเข้าไว้ จะได้ไม่พลาดอะไรดีๆ ที่กำลังตบเท้าก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอยังไงล่ะคะ โฮะๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านคนวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วในวันนี้พวกเธออาจจะยิ้มไม่ออกก็เป็นได้นะคะ เพราะชีวิตรักอาจไม่สมหวัง หากวางแผนที่จะทำสิ่งใดร่วมกันกับคนรัก สิ่งนั้นก็จะไม่สัมฤทธิผลหรือสมปรารถนาดั่งที่ใจหวังไว้#วงวารรรช่วงนี้เธอและคนรักเลยต้องตั้งสติเอาไว้ให้ดีและจับมือฟันฝ่าสิ่งต่างๆ ไปด้วยกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันพุธโปรดระวังตัวเอาไว้!!! เพราะดวงชะตาประจำวันมันแจ้งเตือนอย่างหนักว่าให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางยิ่งอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ก็อย่ามัวแต่สนุกเกินเหตุ ทำอะไรก็อย่าได้ประมาท สำรวจความปลอดภัยให้รอบคอบก่อนเสมอ แล้ว‘ สติ ’และ‘ ความไม่ประมาท ’จะช่วยเธอเอง

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วไว้หน่อยเถอะค่ะว่าเรื่องของความรักเธอไม่ควรรีบร้อนหรือใจเร็วด่วนได้ แต่ควรจะปล่อยให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ปล่อยให้สิ่งต่างๆ มันเป็นไปตามธรรมชาติแล้วทุกอย่างจะดีเองเพราะอะไรที่ใช้ความพยายามมากเกินไปก็อาจทำให้เธอและเค้าไม่มีความสุขได้เหมือนกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจเย็นนน!!! มาดามอยากจะขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีท่อง‘ ยุบหนอ พองหนอ ’เอาไว้ในใจก่อนค่ะเพราะดวงชะตาประจำวันนี้มีโอกาสที่เธอจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามได้สูงมาก โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว เพื่อนฝูง หรือคนรู้จักถ้าไม่อยากให้เกิดการแตกหักกันก็ต้องใจเย็นๆ ลงบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันดวงดีสำหรับคนวันพฤหัสบดีที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วจริงๆ เลยนะคะเพราะทางคนรักเค้าจะนำโชคลาภหรือความสำเร็จมาสู่เธอ โดยอาจเป็นข่าวดีหรือสิ่งที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็เป็นได้รู้แบบนี้แล้วเธอก็นั่งสวยๆ เตรียมอ้าแขนรอรับความโชคดีที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตไว้ได้เลย โอ๊ยยย น่าอิจฉาเป็นที่สุด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามก็ยังคงแนะนำเหมือนเดิมนะคะ สำหรับสาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่อยู่ตอนนี้หากเธอยังไม่พร้อมที่จะมีความรักก็อย่าเพิ่งไปหาเรื่องใส่ตัวเลยค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเกิดเรื่องวุ่นวายตามมาเป็นขบวนเชื่อเถอะนะว่าชีวิตโสดก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องเศร้าหรือเหงาเสมอไป ถ้าเธอสร้างความสุขให้ตัวเองเป็น

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่แล้วจ๋าาายามที่เธอมีปัญหาใดๆ กับคนรัก ทางที่ดีเธอก็ควรแยกตัวออกมาสงบสติอารมณ์ก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งคุยกันตอนที่ต่างฝ่ายต่างหัวร้อน ปล่อยให้เวลามันเยียวยาให้อะไรๆ มันดีขึ้นก่อน แล้วเธอก็ค่อยกลับไปสานสัมพันธ์กันใหม่กับคนรักอีกครั้งรับรองว่าทำตามนี้แล้วดีชัวร์ๆ ค่ะลูกสาว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ได้กลิ่นดราม่าลอยมาแต่ไกลเลยค่ะ!ก็ในวันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ มีเกณฑ์ห่างไกลจากครอบครัวหรือสถานที่ที่คุ้นเคยเพื่อไปเริ่มต้นยังสถานที่ใหม่ถึงแม้ว่ามันจะทำให้เธอรู้สึกใจหายและเสียใจเบาๆ แต่ก็ให้กำลังใจตัวเองไว้เลยนะว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็เพื่ออนาคตอันยาวไกลของตัวเธอเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

ด้านคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วก็มีแววว่าจะป่วยรับปีใหม่กันเลยนะโดยมาดามขอเตือนให้ระวังอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจากกล้ามเนื้อ ที่อาจเกิดขึ้นได้กับทั้งตัวเธอเองและคนรักฉะนั้น ก่อนจะทำอะไรก็ต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะกับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือใส่รองเท้าส้นสูงก็ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยๆๆๆ อย่าว่าไป… ก็ประจำวันนี้ ผลดวงของสาวๆ หลายคนก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุข มีความสมหวังในหลายๆ เรื่องเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นด้านโชคลาภ การงาน การเงิน ไปจนถึงความรัก เรียกได้ว่ามีความโชคดีส่งท้ายปีกันไปเลย ส่วนใครคนไหนที่ยังคงมีเรื่องให้กังวลใจ ก็ขอให้เธอใช้สติให้มากเข้าไว้และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทด้วยนะ รับรองได้เลยว่าถ้าเธอทำอะไรอย่างมีสติและระมัดระวัง ต่อให้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่แต่ก็จะช่วยทำให้สิ่งต่างๆ มันเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้แน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …