ปุกาด ปุกาด... วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี 2562 แล้วนะคะซิส (ノ゚0゚)ノ~ในวันสุดท้ายของปีแบบนี้ อีกไม่กี่ชั่วโมงสาวSistaCafeทุกคนก็จะได้นับถอยหลัง 5 4 3 2 1… เพื่อบอกลาปีเก่าที่กำลังจะผ่านไป แล้วอ้าแขนต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้แล้วนะอ๊ะๆ แล้วเธอแต่ละคนมีแพลนไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน กับใคร บ้างแล้วรึยังเอ่ยยย? บางคนก็อาจจะไปเคาท์ดาวน์กับครอบครัว เพื่อน คนรัก หรืออาจต้องใช้เวลาในคืนข้ามปีอยู่กับตัวเองคนเดียวได้เหมือนกันแต่ไม่ว่าเธอจะเคาท์ดาวน์กับใครก็ตาม สิ่งที่จะพลาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือต้องแวะมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2562จะได้รู้ว่าในวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอบ้างมั้ย หรือมีเรื่องไหนที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษยังไงล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปอัปเดตดวงพร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ผู้ใหญ่ที่เธอให้การเคารพนับถือหรือคนในครอบครัว มีเกณฑ์จะนำเรื่องปวดหัวมาสู่ตัวเธอได้ค่ะดังนั้น มาดามก็ขอให้เธอจงเตรียมตั้งรับและเตรียมรับมือให้ดีๆ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินทุกอย่าง แต่ให้ใช้สติและเหตุผลก่อนจะตัดสินใจทำหรือพูดอะไรจะดีที่สุดนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจะมีเหตุเข้ามาทำให้เธอกับคนรักต้องแยกจากกันชั่วขณะ ส่งผลให้ความสุขที่หวังไว้ในวันนี้อาจจะไม่บังเกิดก็เป็นได้ค่ะมาดามก็ขอให้เธอทำจิตใจให้เข้มแข็ง เพราะการห่างกันในครั้งนี้มันก็เป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น เดี๋ยวก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสาวๆ วันจันทร์ที่ยังโสดหวังไว้ ก็มีโอกาสเป็นดังที่เธอวางแผนไว้สูงมากเลยค่ะ ถ้าหากคิดทำสิ่งใดก็จะสมปรารถนา ที่สำคัญคนในครอบครัวของเธอเค้าก็ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลดีอีกต่างหากกำลังใจมาเต็มแบบนี้เลยทำให้เธอมีแรงฮึดสู้ต่อไป ทางมาดามเองก็ช่วยเชียร์อยู่เหมือนกันนะ

>> คนมีคู่ <<

เตรียมตัวรับมือไว้ได้เลยค่ะ! เพราะสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเกิดขึ้น โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็เข้าใจกันและกันมากขึ้น ทำให้ชีวิตรักสมหวัง มีแต่เรื่องที่ทำให้รู้สึกแฮปปี้ และเธอทั้งสองคนยังสามารถครองคู่กันได้อย่างยาวนานแหมๆ ช่วงนี้ชีวิตดีจนน่าอิจฉาสุดๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดสุดอะไรสุดมาดามแนะนำว่าเธอควรหมั่นทำบุญทำทานเอาไว้ให้มากๆ เลยนะคะ เพื่อที่กุศลผลบุญที่สะสมเพิ่มเข้ามาจะได้ช่วยส่งเสริมและผลักดันให้ดวงของเธอในปีหน้าโชคดีกับเค้าบ้างไงล่ะอุ๊ยตาย!!! นี่มันวันสุดท้ายของปีนี้แล้วนะ รีบจัดทริปไหว้พระ 9 วัดรับปีใหม่กันด่วนๆ เลยเธอจ๋า

>> คนมีคู่ <<

หากคนวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว เธอยังเอาแต่ใจตัวเองแบบนี้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ มาดามรับรองได้เลยนะคะว่าปีนี้เธอมีแววได้เคาท์ดาวน์แบบเหงาๆ อยู่บ้านคนเดียวแน่นอนก็เพราะว่าคนรักของเธอเค้าคงทนต่อไม่ไหว โบกมือลา‘ Say Goodbye ’ใส่ แล้วหาสาวคนใหม่ที่นิสัยดีกว่านี้ไปสวีทหวานรับต้นปีแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะ ในวันนี้ดวงชะตาของเธอมันก็แจ้งเตือนมาว่าให้ระวังจะเกิดเรื่องผิดใจกับคนรอบข้างเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูงของเธอเองยิ่งมีความเสี่ยงสูงมากเชียวล่ะนั่นก็เป็นเพราะวาจาหรือคำพูดของเธอที่พูดออกมาแบบไม่ทันคิดช่วงนี้เธอเลยต้องระวังว่าปากจะพาซวยเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่า‘ เรื่องความรัก ’บางครั้งก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามบุญกรรมที่ทำมาบ้างนะคะสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนเลยต้องทำใจยอมรับให้ได้ว่าจะสุข ทุกข์ หรือสมหวัง มันก็ขึ้นอยู่กับผลกรรมจากอดีตของเธอแทบทั้งนั้นในเมื่อเธอรู้ว่าเปลี่ยนแปลงอนาคตไม่ได้ก็ต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดไว้ก่อนค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีจ๋า~ เธอต้องทำตัวให้มันสดใสกันหน่อยนะเพราะวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ หรือได้พบคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนฝูง#กรี๊ดดดในเมื่อดวงความรักเปิดทางเป็นใจให้ขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็ต้องพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ จับเค้าให้อยู่หมัดเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้อาจไม่ใช่วันดีๆ ที่เธอรอคอยหรอกนะคะ เพราะมีเรื่องให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติภัย หรือการสูญเสียทรัพย์ที่เกิดขึ้นจากความไม่ระมัดระวังของตัวเองโดยเรื่องร้ายๆ ทั้งสองอย่างนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้ทั้งกับตัวเธอเองและคนรัก ช่วงนี้ก็ขอให้ดึงสติกลับเข้าร่างด่วน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ ที่จะทำให้เธอมีความสุขแบบสุดๆ ไปเลยนะคะเพราะว่าจะได้อยู่ท่ามกลางคนในครอบครัวที่เธอรัก แถมยังมีเรื่องของการแจกเงินสำหรับนำมาใช้เป็นทุนทรัพย์อีกต่างหากเฮงๆๆๆ ต้อนรับปีใหม่ขนาดนี้ นับเป็นฤกษ์ดีกับการเปิดรับศักราชใหม่ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เป็นอะไรไหนลองเล่าให้มาดามฟังหน่อยสิคะ?!ก็ช่วงนี้คุณสาวๆ วันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธออารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ อยู่เสมอ ( แถมยังมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยอีกต่างหาก )ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ขอให้เธอรู้จักควบคุมสติอารมณ์ของตัวเองบ้าง ก่อนที่จะต้องกลับไปอยู่ในสถานะคนโสดต้อนรับปีใหม่#ระวังเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด มาดามก็ขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ และทำใจให้ดีค่ะเพราะดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาว่าอาจจะมีการสูญเสียเกิดขึ้นในหมู่ญาติพี่น้อง คนใกล้ตัว หรือได้รับข่าวไม่ดีที่ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของเธอได้ช่วงนี้เธอเลยต้องเข้มแข็งและมีสติมากเป็นพิเศษเลย สู้ๆ นะคะ

>> คนมีคู่ <<

ฮอตแค่ไหนถามใจดู้ววว!!! ก็ในวันนี้สาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วจะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้าหาหรือเข้ามาขอสานสัมพันธ์ ทั้งๆ ที่หนุ่มคนนั้นเองก็รู้ว่าเธอมีคนรักอยู่แล้ว#เป็นงงแต่ดูท่าว่าตัวเธอเองก็จะชอบใจไม่เบาเพราะถือว่าเป็นการเช็คเรตติ้งไปในตัวแต่ถ้าทางฝั่งคนรักเค้ารู้ขึ้นมาอาจไม่ปลื้มแน่ๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงในวันนี้มันบอกออกมาว่าเธอจะได้ฉลองปีใหม่แบบแฮปปี้ลั้นลา หรือว่าต้องนั่งหงอยเหงากับตัวเองกันแน่ล่ะ เอ้าาา แต่ไม่ว่าผลดวงมันจะออกมาในทิศทางไหน มาดามลูลู่ก็ขออวยพรให้ปีหน้าที่กำลังจะมาถึงมันเป็นปีที่ดีกับเธอทุกคน สิ่งไหนที่หวังหรือตั้งใจเอาไว้ก็ขอให้มันสำเร็จตามที่คิดทุกประการเลยนะคะ แล้วก็สาวโสดคนไหนที่อยากมีหลัวจนตัวสั่น แต่ผ่านมาปีแล้วปีเล่าก็ยังไม่เจอคนคนนั้นสักทีก็ขอให้ในปีใหม่นี้เธอได้เจอกับความรักดีๆ ผู้ชายดีๆ ที่รอคอยด้วยล่ะ โอมเพี้ยงงง (ᵕ˵ ૩˵ᵕ)━☆゚.*・。゚… แล้ววันพรุ่งนี้ของใครจะดีหรือร้าย?ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วหาคำตอบไปด้วยกันนะ …