เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสาว ๆ หลายคนที่พออายุมากขึ้น ก็เริ่มกังวลในเรื่องริ้วรอยแห่งวัย โดยเฉพาะตรงใบหน้าซึ่งเป็นส่วนที่เห็นได้ชัดมากที่สุด มิ้วเป็นคนนึงที่ห่วงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะไหนจะทำงานหนัก นอนน้อย เครียดง่าย และสารพัดอะไรเยอะแยะเต็มไปหมด ยิ่งเข้าสู่วัย 28 มาไม่นาน มีความรู้สึกว่าความคิดหลาย ๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไป มีการจริงจังกับชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องหน้าที่การงาน การวางแผนชีวิต สุขภาพ และการดูแลตัวเอง ซึ่งบางครั้งเวลาเหนื่อยมาก ๆ เมื่อถึงเวลานอน มิ้วก็จะนอนหลับโดยไม่ทาครีมบำรุงใด ๆ ส่วนนึงก็เพราะความขี้เกียจนี่แหละค่ะ ใจมันไปถึงที่นอนหมอนมุ้งแล้ว!!!

ในเมื่อแก่ลงอีก 1 ปี 28 แล้ว มิ้วก็อยากจะกลับมาดูแลผิวหน้าของตัวเองจริง ๆ จัง ๆ อีกครั้ง ปกติแล้วมิ้วจะชอบเลือกซื้อสกินแคร์ที่เป็นสูตรรักษาสิว ผิวมัน-ผิวผสม แต่เอาเข้าจริงยอมรับเลยว่าหลังจากอายุเลย 25 มาแล้ว แอบสังเกตได้ว่าผิวแห้งลง แถมเริ่มมีริ้วรอยตรงใต้ตามากขึ้น จะว่าไม่กลุ้มใจเลยก็คงหาว่าโกหก นี่จึงเป็นครั้งแรกที่มิ้วได้ลองหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวมาช่วยแก้ปัญหาความ

" แก่ "

ระยะแรกเริ่มตรงนี้ แล้วนี่ก็คือสิ่งที่มิ้วลงทุนไปค่ะ

TRYLAGINA

รูปภาพ:

เคยได้ยินชื่อแบรนด์

TRYLAGINA

มาบ้าง แต่ยังไม่เคยได้ลองใช้สักที ของที่มิ้วได้มามี 2 อย่างค่ะ คือเซรั่มบำรุงผิว และมาส์กหน้าแบบแผ่น

เดี๋ยวจะมาอธิบายก่อนนะคะว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

Trylagina Ultimate Collagen Serum

รูปภาพ:

น้องกระปุกแดงนี้ เห็นเผิน ๆ หลายคนคงคิดว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือเป็นเฟเชียลครีมเนื้อหนัก ๆ แต่เปล่าเลยค่ะ น้องเขาคือ

" เซรั่ม "

ทาผิวนี่แหละค่ะ เอาจริง ๆ ก็งงเหมือนกันเพราะไม่เคยเห็นเซรั่มมาในรูปแบบกระปุกแบบนี้ น้องเขามีสารสกัดหลัก ๆ มาจาก

Soluble Collagen

สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยกระชับ กักเก็บน้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน ปกป้องผิวจากริ้วรอย ผสานกับเทคโนโลยีที่มีกลไกช่วยลดเลือนริ้วรอย และสารสกัดจากดอกไม้สีขาว ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม และลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

มีข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างนึงคือเขาบอกด้วยว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นหลังทาภายใน 15 นาที โห...แบบนี้ไม่ลองได้ยังไงกันล่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าข้างในจะเป็นยังไง ไปดูกัน!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ดูรายละเอียด เนื้อสัมผัสกันไปคร่าว ๆ แล้ว กระปุกนึง 2,900 บาทค่ะ ราคาสูงทีเดียว ผลลัพธ์คงออกมาดีไม่น้อย เดี๋ยวพาไปดูรีวิวกัน แต่คราวนี้ขอมาดูที่ตัวมาส์กหน้ากันบ้างค่ะ!

Trylagina Collagen Treatment Mask

รูปภาพ:

ตั้งแต่เข้าปี 2019 มา มิ้วยอมรับเลยว่าดูแลตัวเองน้อยมาก ตั้งแต่เรื่องอาหารการกินไปจนถึงเรื่องการดูแลผิว การมาส์กหน้าเป็นอะไรที่ไม่ได้ทำเลยมาเกือบตลอดปี อย่างที่บอกไปตอนแรกเพราะขี้เกียจ แต่ก่อนจะหมดปี ก็ขอมาจัดกันสักหน่อย!

TRYLAGINA COLLAGEN TREATMENT MASK

เป็นตัวที่มิ้วได้ลองช่วงปลายปีนี้แหละค่ะ กล่องนึงมี 2 แผ่น ราคาอยู่ที่ 900 บาทค่ะ

หลัก ๆ เลยคือเขาเป็นทรีทเมนต์มาส์กสูตรเข้มข้น ทำด้วยแผ่นผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ มี Soloble Collagen มากกว่ามาส์กสูตรเดิมถึง 12 เท่า ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกเรียบเนียน ผิวดูตึงกระชับขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ช่วงมาส์กเสร็จผิวก็จะฉ่ำ ๆ น้ำมาส์ก มิ้วใช้วิธีค่อย ๆ ทาให้และตบ ๆ ให้มันซึมเข้าสู่ผิวหน้าค่ะ รอไว้สักพักนึงก็รู้สึกว่ามันซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากจริง ๆ

เมื่อมาส์กหน้าเสร็จ เราก็มาทาเซรั่มตัวแรกกันต่อเลย

รูปภาพ:

รีวิวผลการใช้

รูปภาพ:

เริ่มจากมาส์กหน้าก่อน หลังจากมาส์กเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวดูฟู มีความอิ่มน้ำ นุ่มเด้งขึ้นจริง ๆ สังเกตได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย ณ จุดนี้บอกได้เลยว่าผ่าน ผ่าน ผ่านค่ะ ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 ขอให้ที่ 9.5 ละกัน หักนิดนึงตรงเรื่องราคา คือซื้อใช้บ่อย ๆ เห็นจะไม่ไหวค่ะ

รูปภาพ:

มาถึงคุณน้องเซรั่มกระปุกกันบ้าง ช่วงแรก ๆ อาจไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่ผ่านมาได้ 2 สัปดาห์ เริ่มรู้สึกนะว่าหน้าดูเด้ง กระชับขึ้น ส่วนตัวมิ้วกลิ่นที่หอมชอบการซึมไวของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว มันทำให้ไม่รู้สึกรำคาญผิวนัก ริ้วรอยช่วงร่องแก้มตื้นขึ้นนิดหน่อย ตรงส่วนนี้คงต้องใช้เวลากันสักเล็กน้อย คาดว่าใช้ไปเรื่อย ๆ ต้องเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้แน่นอน คะแนนมิ้วขอให้ที่ 9.5 เช่นกันค่ะ คือพอใจในผลลัพธ์มาก ๆ นะ แต่ราคาสูงจริง ๆ ช่วงไหนการเงินช็อตนี่คงจะซื้อไม่ไหวแน่ ๆ

รูปภาพ:

จบการรีวิวไปแล้ว นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของมิ้วนะคะ จากผลลัพธ์ที่ได้ มิ้วพอใจมาก ๆ คือมันเหมาะกับผู้หญิงวัยใกล้เลข 3 อย่างมิ้วจริง ๆ ค่ะ ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดกันได้นะคะที่ >>

Line : @Trylagina

Facebook :https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/

หรือโทร 1577 ค่ะ

ได้ลองใช้แล้วจะรู้ว่ามันวิเศษจริง ๆ :)