ดูเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของใครหลาย ๆ คนเมื่อพบว่าตัวเอง

" ผมร่วง "

เป็นกระจุก เหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดานะ แต่ถ้าร่วงเยอะเกินไป อย่างนี้ไม่ดีแน่ ๆ ค่ะ มิ้วเองก็มีปัญหานี้อยู่เหมือนกันค่ะ เคยผมร่วงระหว่างอาบน้ำสระผมกับตอนแปรงผม เยอะมาก ใจหายวาบเลย แบบฉันจะหัวล้านไหม? พยายามเลือกแชมพูที่แก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ลองมาหลายยี่ห้อ หลายตัวมาก ๆ แต่ก็ไม่เวิร์กเลยสักตัว นี่เลยคิดว่าต้องหาตัวช่วยอย่างอื่นมาช่วยบำรุงในส่วนนี้บ้างแล้วแหละ

รูปภาพ:

ปกติแล้วมิ้วก็มีใช้พวกออยล์ ทรีทเมนท์บำรุงผมอยู่บ้าง สุขภาพผมอาจจะดูดีขึ้น ผมดูสวยเงางามขึ้น แต่เรื่องผมร่วงก็ยังเป็นสิ่งที่แก้ไม่ตก มิ้วเลยหาวิธีการที่มันจะช่วยแก้ปัญหาจากภายในแทน นั่นก็คือ การกินสารอาหารต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมค่ะ

รูปภาพ:http://media-cache-ec0.pinimg.com/736x/a1/3b/9e/a13b9ef6e8d6030602cd7a14a44cdfdd.jpg

แต่อาหารบำรุงเส้นผมมันก็มีอยู่เยอะแยะ จะให้เลือกกินครบทั้งหมดก็คงจะไม่ไหว มิ้วเลยหาตัวช่วยอย่างการกิน

" อาหารเสริม "

แทน และนี่คือตัวที่มิ้วเลือกกินและจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

Regenez

รูปภาพ:

REGENEZ ( รีจีเนซ )

เป็นอาหารเสริมที่รวมเอาสารอาหารที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนผมบาง ผมแห้งเสีย ผมขาดหลุดร่วง รวมไปถึงคนที่ต้องการบำรุงเส้นผมจากการทำเคมีและความร้อนบ่อย ๆ ค่ะ

แกะกล่องมาจะเป็นห่อสีเงินที่ด้านหน้ามีเขียนว่า MEGA We Care พอตัดถุงแล้วก็จะมีเม็ดแคปซูลบรรจุอยู่ในแผง 10 เม็ด มีทั้งหมดด้วยกัน 3 แผงค่ะ ( ก็เท่ากับกล่องนึงมีทั้งหมด 30 เม็ด )


สารอาหารที่สำคัญ

REGENEZ

รวมสารอาหารสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงมากที่สุด ได้แก่ ไบโอติน วิตามินบี แร่ธาตุ สังกะสี และธาตุเหล็ก เป็นต้น ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นไบโอตินที่มีมากถึง 1,000 ไมโครกรัม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี โดยจะช่วยเร่งให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง และลดอาการผมหงอกก่อนวัยอันควร ( นี่ก็เป็นอีกปัญหาที่มิ้วเจอเช่นกันค่ะ TT )

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ เช่น วิตามินซี ทองแดง เหล็ก ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างเคราติน ทำให้ผมมีน้ำหนัก, ฮอสเทลสกัด ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มและหนาขึ้นค่ะ

กินยังไง?

คราวนี้ก็มาถึงคำถามว่าจะให้กินอาหารเสริมตัวนี้ในเวลาไหนดี? ตรงนี้คือแล้วแต่ความต้องการและระดับของปัญหาที่เจอค่ะ เช่นว่า

- คนที่มีปัญหาผมร่วงอยู่แล้ว กินไปเลย 1 แคปซูล หลังอาหาร 3 มื้อ ( เท่ากับกินไปเลย 3 เม็ด/วัน )

- ส่วนคนที่อยากแค่บำรุงผม หรือป้องกันการเกิดผมร่วง กินแค่ 1 แคปซูลหลังอาหารมื้อเดียวก็พอค่ะ

แนะนำว่าให้กินเป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะ จะได้สังเกตผลไปด้วยว่าเป็นยังไง

ผลลัพธ์ที่ได้

รูปภาพ:

ช่วงแรก ๆ ที่กินมิ้วก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ค่ะ แต่ผ่านมาได้ 2 อาทิตย์กว่า ๆ รู้สึกว่าผมดูนุ่มลื่น แถมยังดูแข็งแรงเป็นเงางามขึ้น จากที่ผมกระด้างเป็นยายเพิ้งมาหลายปี 5555 ตอนแปรงผม ผมก็มีร่วงออกมาบ้าง แต่ก็น้อยลงนะ ตรงนี้ก็นับว่าพอใจในผลลัพธ์มากทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

จัดว่าเวิร์กมาก! น่าจะตอบโจทย์คนผมน้อย ผมบาง ผมร่วงเยอะ ๆ ได้ดีเลยทีเดียว กล่องนึงประมาณไม่เกิน 400 บาทค่ะ ใครสนใจก็ไปตามมากันได้ง่าย ๆ เลยตามร้าน Watson, Boots และตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้ามาชมรีวิวกันจนจบนะคะ ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า