ในช่วงอากาศหนาวๆ หลายๆคนก็คงจะมีผิวที่แห้งแตกลอกเป็นขุยกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ศอก เข่า มือ รวมไปถึงเท้าของเราด้วย ยิ่งหนาวเย็นมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเพิ่มอาการแตกมากขึ้นเท่านั้น เอมก็มีปัญหานี้ไม่ต่างจากทุกคนค่ะ เพียงแต่อาการของเอมจะเป็นมากจนถึงขั้นเลือดออกก็เคยมาแล้วค่ะ เอมจึงชอบที่จะซื้อหาครีมที่ช่วยบำรุงให้เท้าของเอมไม่แห้งแตกมาใช้เสมอๆ จนวันนี้เอมไปเจอครีมทาเท้าในรูปแบบซองมาค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณภาพในการบำรุงจัดเต็มมากๆ ทดลองใช้จนเห็นผลดีกับตัวเองแล้วก็ขอหยิบมารีวิวเผื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-M3HzO9TkFnQ/XfB0sTshBeI/AAAAAAAAGwA/8dZko1-dmJUjzVwnWm2xhpOy63_MdOZHACLcBGAsYHQ/s640/1.jpg

ครีมทาส้นเท้าฮีลสปา

สูตรเข้มข้น เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังที่แห้งกร้านและแตก ช่วยลดรอยด้านของผิวหนัง คืนความชุ่มชื้น เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสีย และเผยผิวใหม่ให้กลับมาอ่อนนุ่ม เรียบเนียน

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-RItFAKZM3N8/XfB0r3db_ZI/AAAAAAAAGv4/03_S8Om3AoAD7NMP_fT1RPiL8ClFZwoTgCLcBGAsYHQ/s640/2.jpg

ส่วนผสมที่สำคัญหลักที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นก็จะมีดังนี้ค่ะ

Urea เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออกPanthenol วิตามิน B5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวTocopheryl Acetate วิตามิน E ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะAllantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และทำให้ผิวเรียบเนียนGlutamic acid เป็น moisturizer จากธรรมชาติไม่ทำให้ผิวแห้ง และสามารถทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-sMxIjVoGax4/XfB0sm-y6BI/AAAAAAAAGwE/JDdnbdnevBYS1SEunx-CioCx2yZl_tHQQCLcBGAsYHQ/s640/4.jpg

เนื้อครีมจะเป็นสีกึ่งใสค่ะ กลิ่นหอมคล้ายแป้งเด็กเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมที่รู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ จ้า เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นเมื่อบีบออกมาจากซองก็อยู่กับที่ไม่มีการไหลไปที่อื่นๆ เลยค่ะ เนื้อครีมที่มีลักษณะแบบนี้จะค่อนข้างมีความชุ่มชื้นที่สูงมากๆ ค่ะ แต่เมื่อเกลี่ยไปสักพักเนื้อครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่ม

ชื้นกับผิวทันทีที่ทา ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-nVxbFEp92_c/XfCBqNgr5bI/AAAAAAAAGxU/tRQ3ByKQwXgpZRHzWONPhdxEateEWmOigCLcBGAsYHQ/s640/30327.jpg

ขออภัยที่ภาพต่อจากนี้อาจจะไม่สวยงามเท่าไหร่นะคะ แต่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์จากการใช้งานจริงของเอมขออนุญาตทุกคนด้วยนะคะ ก่อนที่เอมจะไปทาครีม เอมขอให้ทุกคนได้เห็นสภาพผิวเท้าที่แท้จริงของเอมกันก่อนค่ะ ผิวเท้าของเอมมีลักษณะที่ค่อนข้างแห้ง (มาก) แตก ลอกเป็นจุดๆ บางจุดแห้งมากถึงขั้นเลือดออกก็มีค่ะ ซึ่งเป็นแบบนี้ทั้งสองข้างเลยนะคะ เวลาเดินในช่วงอากาศเย็นๆก็จะรู้สึกเจ็บเท้ามากๆ บางทีก็เจ็บมากถึงขั้นไม่อยากจะเดินกันเลยทีเดียวเชียว แม้ว่าเอมหมั่นทาครีมที่เท้าบ่อยมากแค่ไหนก็ตาม แต่ในระหว่างวันเอมก็ยังต้องเติมครีมบ่อยๆ คล้ายกับว่าครีมเดิมที่เอมทาอยู่มีความชุ่มชื้นไม่เพียงพอสำหรับสภาพเท้าที่ค่อนข้างแห้งมากๆ ของเอมค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-hdTEt_LDUU8/XfB3E49BLsI/AAAAAAAAGwk/WZPAyT5nZBcfJ7cLvrzx5uzkQXyHFfPOwCLcBGAsYHQ/s640/7.jpg

ปัจจุบันเอมจึงเปลี่ยนมาใช้ครีมทาส้นเท้าฮีลสปาทาบริเวณเท้าของเอมโดยเน้นในบริเวณที่แห้งจนแตกลอกแล้วก็บริเวณอื่นๆ ด้วยค่ะ จุดที่แห้งลอกจนแตกของเอมก็จะมีบริเวณข้างๆ นิ้วโป้งเท้าทั้งสองข้างและก็บริเวณส้นเท้าค่ะ แต่จุดที่แห้งแตกลอกจนเลือดออดจะเป็นบริเวณข้างนิ้วโป้งเท้า ดังนั้นจุดนี้เอมก็เลยจะเน้นทาครีมค่อนข้างเยอะหน่อยค่ะ นอกจากที่จะใช้สำหรับทาบริเวณส้นเท้าแตกแล้วนะคะ ปัญหาผิวในบริเวณอื่นๆ เช่น ท้องลาย หัวเข่า ตาตุ่ม และรอยด้านบริเวณข้อศอก หรือบริเวณรอยด้านอื่นๆ ก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ได้ค่ะ ใครมีปัญหาผิวแห้งแตกลอกในบริเวณไหนก็ตาม ครีมตัวนี้จัดการได้หมดเลยค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/--9bF7G2P-dQ/XfB0tCeqFdI/AAAAAAAAGwI/I4iw6xGJeVkl_agXfQMB_KT5RboxDFdRACLcBGAsYHQ/s640/6.jpg

และนี่คือรูปก่อนทาและหลังจากที่เอมใช้ครีมทาเท้าทันทีนะคะ มันเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าผิวบริเวณนี้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นความชุ่มชื้นทันทีหลังจากทาครีมเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเอมก็รู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์นี้มาก เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีแล้ว เค้ายังคงสภาพความชุ่มชื้นในบริเวณนี้ได้ทั้งวันอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-RKV1E1_fsoM/XfB830d9OKI/AAAAAAAAGww/vmXK0pN_nbg3v8UnQCxy58GIwW8NWJ9dACLcBGAsYHQ/s640/5.jpg

ส่วนรูปนี้เป็นรูปเปรียบเทียบสภาพเท้าก่อนทาครีมและหลังจากที่ทาครีมมาแล้ว 1 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งเอมทาครีมร่วมกับการขัดเท้าเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยนะคะ ผิวบริเวณนี้ก่อนหน้าเคยแห้งแตกลอกมากๆ ก็กลับเป็นนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น แม้ในระหว่างวันผิวเท้าก็ยังชุ่มชื้น ทำให้เอมไม่ต้องทาครีมบ่อยๆ ผิวดูดีขึ้นมากๆ เหมือนกับเอมได้เท้าใหม่เลยค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-Je7XoZ2knPI/XfB9kfZE14I/AAAAAAAAGw4/tHzfyyBomsc3LnsB7VWIRnqUu-uL3qk-QCLcBGAsYHQ/s640/8.jpg

ความรู้สึกในตอนนี้ของเอมก็คือชอบเท้าแบบนี้มากๆ ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก ไม่ว่าจะเดินไปยังไงผิวเท้าก็ยังชุ่มชื้น ใส่ถุงเท้าก็ไม่ติดผิวที่ลอกแล้ว เวลาเดินเหยียบพรมเช็ดเท้าขุยของพรมก็ไม่ติดเท้าแล้วค่ะ เอมรู้สึกดีใจมากๆ ที่เท้าของเอมกลับมานุ่ม สวย และเรียบเนียนอีกครั้ง เอมไม่ได้สัมผัสความรู้สึกนี้มานานมากแล้วค่ะ เมื่อก่อนเวลาเข้าหน้าหนาวหรือเจออากาศหนาวๆ ทีไรก็จะมีอาการเจ็บเท้าตลอดเนื่องจากมันแห้งแตกลอกค่ะ แต่ตอนนี้ก็คือฟินมาก ต่อให้หนาวกว่านี้ก็ไม่กลัว เพราะเท้าของเอมจะไม่แห้ง แตก ลอกอีกต่อไปแล้วค่ะ

ครีมทาส้นเท้าฮีลสปา ฟุต แคร์ ครีมราคาซองละ 39 บาท

มีจำหน่ายที่ ร้าน 7-11 , CJ Express และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป