สวัสดีค่าาา สาวซิสที่รักของมาดามสบายดีกันรึเปล่าเอ่ย?!เหยยย เผลอแป๊บๆ เพิ่งได้หยุดยาวปีใหม่ไปได้ไม่ทันไร ก็จะถึงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกแล้วนะคะ( ถูกใจสายขี้เกียจอย่างเราจริงๆ )มาดามลูลู่อยากรู้จังเลยว่าการเริ่มต้นปีใหม่ของพวกเธอแต่ละคน มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นบ้างรึเปล่านะ?หลายคนพอเข้าสู่ช่วงปีใหม่ก็คงอยากจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชีวิตใหม่ให้มันดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงการเปลี่ยนแฟนเลยทีเดียว#อุ๊ปส์แล้วถ้าสาวSistaCafeคนไหนอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของเธอมันจะเป็นไปในทิศทางไหน ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 3 มกราคม 2563แล้วฟังคำตอบไปพร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์วันนี้ดวงชะตาด้านโชคลาภก็จัดอยู่ในเกณฑ์พุ่งกระฉูดเลยทีเดียวค่ะ เธอมีโอกาสจะได้รับโชคลาภมาอย่างฟลุ้คๆ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือไม่ก็อาจเกิดจากผลบุญเก่าในอดีตช่วงนี้ก็ขอให้เธอกอบโกยให้เต็มที่ แล้วก็อย่าลืมเก็บหอมรอมริบเผื่อเอาไว้ใช้ในอนาคตวันข้างหน้าด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้ถ้าหากมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างเกิดขึ้น เธอก็ควรมองข้ามมันไปบ้างจะดีกว่านะคะ เพราะหากไม่ยอมก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไป อนาคตข้างหน้าชีวิตคู่ระหว่างเธอและคนรักก็คงไม่มีทางจะสงบสุขได้หรอกนะการปล่อยวางคือทางเลือกที่ดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลจากมารดาหรือบุพการีที่เป็นเพศหญิง โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทองหรืออำนาจวาสนาเพราะฉะนั้นตอนนี้ขอให้เธอเลิกคิดถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มันอยู่ไกลตัวไปก่อนดีกว่า แล้วมาเดินหน้าโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่กำลังเข้ามาจะดีกับตัวเธอเองที่สุด

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาความรักของคนวันจันทร์ที่มีคู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักทำตัวเฉยชา หรือไม่อย่างนั้นก็อาจให้ความสำคัญเธอน้อยลง จนบางทีเธอก็อดไม่ได้ที่จะแอบน้อยใจไปบ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีอ่ะเนอะ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นจุดประกายไฟให้ต้องทะเลาะกันเปล่าๆขอแนะนำให้อยู่เฉยๆ ไปก่อนจะดีกว่าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลังจากหยุดปีใหม่มาหลายวันก็ดูเหมือนว่าดวงชะตาของสาววันอังคารที่ยังโสด ด้านการงาน / การเรียนเริ่มกลับมาอยู่ในช่วงเข้าที่เข้าทางแล้วนะคะ ที่สำคัญยังมีแนวโน้มว่าหลังจากนี้จะยิ่งดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เชียวล่ะเพราะฉะนั้นมาดามขอให้คนเกิดวันนี้ทุกคนขยันและพยายามต่อไป ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ชีวิตรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วฝ่ายคนรักเค้ายอมอ่อนข้อให้แถมยังตามใจเธอทุกอย่าง แต่ที่เค้าทำไปไม่ได้เป็นเพราะรักหรือหลงเธอมากมายขนาดนั้นหรอกนะคะ แต่เป็นเพราะเค้ารู้ว่าขืนเถียงให้ตายยังไงก็แพ้คนเจ้าอารมณ์อย่างเธออยู่ดี อิอิมาดามก็อยากขอให้เธอใจเย็นๆ และอย่าข่มเค้ามากเกินไปล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้ดวงชะตาของเธอก็เตือนให้ระวังเกี่ยวกับการแตกหัก หรือการปะทะกับเพื่อนฝูง / คนใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นจากเรื่องความคิดเห็นหรือเหตุผลที่ไม่ลงรอยกันสิ่งที่เธอควรทำมากที่สุดในตอนนี้ก็คือการใช้สติและเหตุผลเข้าพูดคุย อย่าเผลอตัวปรี๊ดแตกใส่อีกฝ่ายเด็ดขาดเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา พอชีวิตรักไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคนอีกต่อไป มันก็ย่อมส่งผลให้เกิดปัญหาตามมาแบบนี้นี่แหละค่ะโดยสาววันพุธที่มีคู่รักอยู่แล้วกำลังจะมีมือที่ 3 เข้ามาก้าวก่ายชีวิตคู่ของเธอและคนรัก ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องในเชิงชู้สาว แต่ก็จะมาในรูปแบบของงานหรือรูปแบบครอบครัวของอีกฝ่ายยังไงก็เข้มแข็งเข้าไว้นะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายมาดามขอให้เธอตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นพอค่ะ อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องไร้สาระต่างๆ ก่อนจะดีกว่า เพราะว่าตอนนี้โอกาสทองมันเป็นของเธอแล้วขอเพียงแค่ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ หลังจากนี้เดี๋ยวเรื่องดีๆ อย่างอื่นก็จะตามมาเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีแฟนหนุ่มหรือคนรักอยู่แล้ว วันนี้เธอมีเกณฑ์ออกเดินทางระยะใกล้ๆ โดยเธออาจได้ลุยเดี่ยวไปคนเดียว หรือได้ไปเที่ยวกับคู่รักก็เป็นได้แต่หลังจากที่เที่ยว พักผ่อน หรือทำธุระต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนขากลับก็อาจจะได้โชคลาภหรือของฝาก / ของมีค่าที่ถูกใจติดไม่ติดมือกลับมาด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากวันนี้สาวโสดที่เกิดวันศุกร์คิดจะสารภาพรักกับใคร มาดามก็ขอให้เธอทำใจเอาไว้ให้ดีเลยค่ะ เพราะดวงความรักประจำวันนี้มีเกกณฑ์ผิดหวังค่อนข้างสูงยิ่งใครก็ตามที่มีนัดเดทในวันนี้ด้วยแล้ว ก็อาจต้องนกกลับมานอนซมแบบเซ็งๆ อยู่ที่บ้านก็ได้ แนะนำให้เก็บตัว เก็บใจ อยู่กับตัวเองคนเดียวไปก่อนดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทำผิดเรื่องอะไรก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าผิดสัญญาเมื่อไหร่มันก็อดรู้สึกปรี๊ดแตกไม่ได้ว่ามั้ยคะ?!โดยคนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะผิดสัญญาได้สูงมาก สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่เค้าเคยรับปากไว้ เลยทำให้เธอสองคนอาจต้องแยกย้ายหรือห่างๆ กันไปสักพักเพื่อให้เวลาเป็นตัวกลางเยียวยารักษาทุกอย่าง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าคนเกิดวันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดคิดหรือตั้งใจทำสิ่งใดแล้ว มาดามก็ขอให้ทำมันต่อไปจนกว่าจะสำเร็จหรือบรรลุผลค่ะ เพราะถึงแม้ว่าเรื่องแบบนี้มันจะต้องใช้เวลามากสักหน่อย แต่เชื่อสิว่ามันไม่นานกว่าที่คิดหรอกนะเพียงแค่เธอขยันขันแข็ง ทุ่มเททั้งกายและใจ เป้าหมายที่ตั้งใจไว้มันก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้ระหว่างเธอและเค้าก็ยังคงอยู่ในช่วงหอมหวานใส่กันแบบสุดฤทธิ์ เพราะฝ่ายคนรักเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี ยิ่งคู่ไหนที่เพิ่งแต่งงานลั่นระฆังวิวาห์ หรือเพิ่งมีทายาทตัวน้อยออกมาก็จะยิ่งรักกันมากขึ้นกว่าเดิมถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเธอสองคนเลยทีเดียว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ้มายก๊อด…ประจำวันนี้ ผลดวงมันก็มีทั้งสาวๆ ที่สมหวังในความรักและคนที่ผิดหวังในความรักปะปนกันไป แต่ก็นะ.... ขึ้นชื่อว่า ‘ ความรัก ’ มันก็ตั้งอยู่บนความไม่แน่นไม่นอนแบบนี้แหละค่ะ ถึงวันนี้เธอจะยังรักกันดีกับคนรักมากแค่ไหน วันพรุ่งนี้ก็อาจมีเรื่องเข้ามาทำให้เกิดความบาดหมางใจกันได้เหมือนกัน หรือสาวโสดที่อยู่คนเดียวมานานจนเริ่มปลง จู่ๆ ก็อาจมีคนผ่านมาทำให้หวั่นไหวก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากจะแนะนำให้เธอเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามา และใช้สติไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไรทุกครั้ง รับรองว่ารุ่งแน่นอน!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ของใครมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลง?ก็กลับมาลุ้นได้ใหม่ แล้วได้อีกเช่นเคยนะคะ …